Sunday 5 August 2007

Cut Ads

Cut Ads
สินค้า : Performa Syntheticสินค้า : ปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ตราสามแม่ครัวสินค้า : MAZDA3สินค้า : เครื่องดื่มโอวัลตินสินค้า : IVY GREEN TEAสินค้า : นมถั่วเหลือง ดัชมิลล์ ดีน่า
สินค้า : Performa Syntheticบริษัท : ปตท.จำกัด (มหาชน)ภาพยนตร์โฆษณา : ปฏิบัติการ Performa Syntheticเอเยนซี : สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Matching Studioเริ่มเรื่องที่ 3 สาว PTT Angels ได้รับภารกิจให้เข้าไปเอาเพชรคืนจากทรชนที่ขโมยมาเก็บเอาไว้บนเรือขนส่งสินค้า เมื่อ 3 สาว PTT Angels เข้ามา ต้องพบอุปสรรค ตั้งแต่ต้องผ่านกรงเหล็กที่มีกระแสไฟฟ้า จนไปถึงต้องเจาะเซฟเข้าไปเอาเพชร เมื่อได้เพชร ปรากฏว่าเหล่าทรชนรู้ตัว จึงเกิดการต่อสู้กันอย่างดุเดือด ในที่สุด PTT Angel ได้ล่าถอยและมองหาทางหนี จนมาพบรถยนต์ซึ่งเพิ่งเติมน้ำมันหล่อลื่น Performa Synthetic (ที่มีมาตรฐานสูงสุดของโลก API SM ที่สามารถทำให้เครื่องรถยนต์ออกตัวได้แรงด้วยโมเลกุลน้ำมันที่เท่ากัน จึงช่วยให้เครื่องยนต์แสดงสมรรถนะได้เต็มกำลัง) จึงได้ขับรถฝ่าวงล้อมของเหล่าร้าย พุ่งทะยานออกจากเรือลงมาที่ท่าเรือ รอดพ้นจากเหล่าทรชนได้อย่างปลอดภัยสินค้า : ปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ตราสามแม่ครัวบริษัท : รอแยลฟู้ดส์ จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : BIG FISH เอเยนซี : HUA-KA-TI-THINK CO.,LTD.โปรดักชั่นเฮ้าส์ : MAISON FILM & PRODUCTION CO.,LTD.แนวคิดในการทำโฆษณาชุดนี้ ต้องการจะสื่อสารว่าสามแม่ครัวคัดแต่ปลาแมกเคอเรลแท้ชิ้นโตได้คุณภาพลงในกระป๋อง ให้คุณได้อร่อยเต็มคำกับปลาแมกเคอเรลแท้ชิ้นโตในซอสมะเขือเทศใหม่จากสามแม่ครัว โดยนำเสนอผ่านเรื่องราวของปลาแมกเคอเรลพ่อลูกที่ดูแล้วต้องแอบอมยิ้มกับปลาพ่อลูกคู่นี้ ที่ลูกปลารู้สึกน้อยใจที่พ่อของตัวเองพองตัวยังไงยังไงก็ไม่เหมือนกับปลาแมกเคอเรลตัวอื่นที่ตัวโตกว่าสินค้า : MAZDA3บริษัท : มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : Above Expectation เอเยนซี : ไทยฮากุโฮโด จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : สกายเอ๊กซิสท์ จำกัดภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวรถมาสด้า 3 เป็นการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์ของรถที่ทันสมัย และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น โดยการใช้เส้นสายของปลายพู่กันที่สะบัด เป็นเส้นศิลป์อย่างมีเอกลักษณ์ และสอดคล้องไปกับการเคลื่อนไหวที่มีพลังของรถมาสด้า 3 โดยทั้งหมดสื่อสารผ่าน DNA ของมาสด้า คือ Stylish, Insightful และ Spirited ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนสายพันธุ์ของรถมาสด้าทุกรุ่น พร้อมทั้งสยบทุกๆซีดานด้วยความเป็นรถที่พิชิตรางวัลนานาชาติมาแล้วทั่วโลก
สินค้า : เครื่องดื่มโอวัลตินบริษัท : เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : ดื่มยังเอเยนซี : เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : อัพเพอร์คัต จำกัดจากเดิมโฆษณาชุด "น้องพลับ ขอสอง" ได้สร้างการรับรู้ให้กับผู้ปกครองว่าควรจะให้บุตรหลานดื่มโอวัลตินวันละสองแก้ว เพื่อให้ทันการเจริญเติบโตของเด็ก มาในครั้งนี้ ทางโอวัลตินมีความต้องการที่จะย้ำเตือนให้เด็กๆดื่มโอวัลตินวันละสองแก้วทุกเช้าและก่อนนอน จึงตัดสินใจใช้น้องพลับและเพื่อนๆ The Gang มาชักชวนให้เด็กๆดื่มโอวัลติน โดยใช้เพลงเป็นส่วนประกอบหลักในภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและทำให้เกิดการจดจำ สร้างกระแสการดื่มโอวัลตินในหมู่เด็กๆสินค้า : IVY GREEN TEAภาพยนตร์โฆษณา : ดัง พันกรเอเยนซี : ทวิไท แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : ๙ เฮง รวยจากจุดขายของสินค้าที่โดดเด่นจากชาเขียวยี่ห้ออื่นๆ ครีเอทีฟได้แปลงเป็นคอนเส็ปต์ง่ายๆ ว่า "ชามาก อร่อยมาก" และเพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายที่มีตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานเข้าใจได้ง่ายที่สุด จึงได้เจาะจงเลือกนักร้องยอดนิยม "ดัง - พันกร บุณยะจินดา" เป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เนื่องจากได้อิมเมจของคนรุ่นใหม่ และชื่อ "พันกร" อันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับจุดเด่นของตัวสินค้าที่ว่า "ต้องพันกรเท่านั้น จึงสามารถรองรับปริมาณชาทั้งหมดที่มีอยู่ใน ไอวี่"สินค้า : นมถั่วเหลือง ดัชมิลล์ ดีน่าภาพยนตร์โฆษณา : Black Sesameเอเยนซี : ประกิต โฮลดิ้งส์ (มหาชน) จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Go Getterหนังโฆษณาได้เล่าผ่านนักแสดงชายและหญิง ซึ่งหญิงสาวเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีกระดูกที่แข็งแรง ส่วนชายหนุ่มเป็นตัวแทนของกล้ามเนื้อ ทั้งคู่กำลังวอร์มอัพร่างกายใน Sport Club ที่หนึ่ง จากนั้นจะตัดสู่ช่วงของการรวมตัวของงาดำและถั่วเหลืองในนม เกิดเป็นนมถั่วเหลืองดีน่าสูตรผสมงาดำ จากนั้นหญิงสาวและชายหนุ่มก็ทดลองดื่มดีน่า สูตรงาดำ ซึ่งทั้งคู่ประทับใจในรสชาติที่อร่อยเกินคาด และหอมกลิ่นงาดำแบบเต็มๆ สุดท้ายหลังจากที่ทั้ง 2 คน ดื่มนมดีน่าไปแล้ว อะไรจะเกิดขึ้น...ต้องคอยติดตามต่อไป