Sunday 5 August 2007

Cut Ad

Cut Ad.
สินค้า : น้ำมันเคลือบแข็ง ซุปเปอร์ชิลด์ เอ๊กซ์ตร้า โพลียูรีเทนสินค้า : สลากออมสินพิเศษ สินค้า : ปูนสำเร็จรูป มอร์ต้าร์แมกซ์สินค้า : 1678 DTAC Call Centerสินค้า : โปรโมชั่นบัตรเครดิตสินค้า : ลูกอมฮอลล์ขิงสไปซ์
สินค้า : น้ำมันเคลือบแข็ง ซุปเปอร์ชิลด์ เอ๊กซ์ตร้า โพลียูรีเทนบริษัท : ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : Horse เอเยนซี : ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Goodboy'z House หนังโฆษณา ชุด "Horse" เปิดภาพด้วยการสร้างความแปลกใจและตื่นตาแก่ผู้ชม โดยใช้ฝูงม้าทั้งฝูง วิ่งผ่านเข้ามาในบ้าน และเน้นไปที่พื้นไม้ซึ่งถูกฝูงม้าเหยียบย่ำ เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของฟิล์มเคลือบที่แข็งแกร่งจากน้ำมันเคลือบแข็ง ซุปเปอร์ชิลด์ เอ๊กซ์ตร้า โพลียูรีเทน ที่ปกป้องพื้นไม้จากแรงกระแทกและการขีดข่วนได้สูงสุด แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์หนัก ๆ เพียงใด พื้นไม้ก็ยังคงสวย เงางาม น้ำมันเคลือบแข็ง ซุปเปอร์ชิลด์ เอ๊กซ์ตร้า โพลียูรีเทน คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษาไม้คุณภาพสูงจากทีโอเอสินค้า : สลากออมสินพิเศษ บริษัท : ธนาคารออมสินภาพยนตร์โฆษณา : Dreamเอเยนซี : ZING DIVISIONโปรดักชั่นเฮ้าส์ : OOMBA OOMBAเปิดฉาก ณ ร้านอาหารริมฟุตบาทแห่งหนึ่ง เอกกับออมนั่งทานอาหารกันอยู่ ออมฝ่ายหญิงนั่งพูดถึงงานแต่งของเพื่อนเรื่องของขวัญ และถามถึงเรื่องการแต่งงานของเธอกับเอก แต่เอกก็ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจฟัง ทำให้ออมยิ่งรู้สึกน้อยใจ ทันใดนั้นสัญญาณเสียงข้อความในโทรศัพท์มือถือของเอกก็ดังขึ้นและทันทีที่เอกอ่านข้อความนั้นจบ เอกก็หยิบฝาขวดน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับเอื้อมมือเอาฝาขวดชิ้นนั้นสวมที่นิ้วนางของออม แล้วฝันของทั้งคู่ก็เป็นจริง ออมอยู่ในชุดเจ้าสาว เอกอยู่ในชุดเจ้าบ่าวยืนกอดกันอย่างมีความสุข กับเรือนหอหลังใหม่และรถยนต์คันงาม โฆษณาชุดนี้คงเป็นที่โดนใจหลายๆคนที่กำลังอยู่ช่วงวัยนี้ และผลตอบแทนที่น่าสนใจของสลากออมสินพิเศษ พร้อมกับลุ้นรางวัลที่ 1 10 ล้านบาท ทุกเดือน ถึง 35 ครั้ง สินค้า : ปูนสำเร็จรูป มอร์ต้าร์แมกซ์บริษัท : ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)ภาพยนตร์โฆษณา : Touch of Loveเอเยนซี : Creative Explosionโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Macho Mangoแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหญิงสาวตาบอดกับชายหนุ่มที่ปรารถนาให้แฟนสาวมีความสุขด้วยวิธีต่างๆ แม้จะไม่สามารถสัมผัสได้ด้วยตา แต่ทุกสัมผัสอื่นๆที่เธอได้รับทำให้เธอสามารถรับรู้ได้ถึงความรักที่ฝ่ายชายมีให้อย่างแท้จริง เขาใช้ความรักทดแทนดวงตาของเธอ จึงขออาสาที่จะอยู่เคียงข้างเธอและเป็นดวงตาให้เธอตลอดไป อินทรี ภูมิใจที่ทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริงได้ดั่งใจ
สินค้า : 1678 DTAC Call Centerบริษัท : Total Access Communication PLC.ภาพยนตร์โฆษณา : ซูเปอร์มาร์เก็ตเอเยนซี : Creative Juice\G1โปรดักชั่นเฮ้าส์ : Huas Guang Co.,Ltd.เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงการรอที่ช่องชำระเงิน เมื่อพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตคิดเงินรวมออกมาเป็น 1,678 บาท หญิงสาวที่รอชำระเงินอยู่เมื่อหันเห็นตัวเลขนี้บนจอคิดเงิน ก็ได้เกิดอาการประหลาดคือ เธอล้มลงพร้อมกับเห็นเสื้อผ้าหลุดลอยออกมาชิ้นแล้วชิ้นเล่าเหมือนซูเปอร์แมนหลบไปเปลี่ยนชุดในตู้โทรศัพท์ยังไงยังงั้น และในที่สุดเธอก็กลับขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจในชุดพนักงานดีแทค คอลเซ็นเตอร์ พร้อมเฮดโฟน ส่งยิ้มและยกมือไหว้พนักงานคิดเงินและคนรอบข้าง พร้อมพูดปิดท้ายว่า "1678 ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ สวัสดีค่ะ" ใช่แล้ว เห็น 1678 เมื่อไร พบดีแทค คอลเซ็นเตอร์เมื่อนั้นจริงๆสินค้า : โปรโมชั่นบัตรเครดิตบริษัท : ธนาคารกรุงเทพภาพยนตร์โฆษณา : Make a Wish (อธิษฐาน)เอเยนซี : เอ็ม แอนด์ ซี ซาทชิ (ประเทศไทย) จำกัด โปรดักชั่นเฮ้าส์ : กู๊ดบอยส์ เฮ้าส์ จำกัด หนังโฆษณาชุดนี้ ได้หยิบเอาแง่มุมที่น่ารัก ๆ ของคนไทยซึ่งมีความเชื่อในโชคลางมาเป็นตัวดำเนินเรื่องที่สอดแทรกเข้าไปกับการใช้ชีวิตการจับจ่ายใช้สอยของแต่ละคน ซึ่งปกติแล้วคนไทยเชื่อในการอธิษฐานว่าจะนำมาซึ่งโชคลาภ จึงมาใช้เล่นกับหนังโดยที่ใช้บรรยากาศในสถานที่ต่าง ๆ ของการจับจ่ายใช้สอยของแต่ละบุคคล แคมเปญโฆษณานี้เป็นการแจกรางวัลรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซเดือนละ 3 คัน เป็นเวลา 5 เดือน รวมทั้งสิ้น 15 คัน เมื่อสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพและใช้จ่ายผ่านบัตรทุก ๆ 500 บาท รับสิทธิ์ 1 ครั้ง ในการลุ้นรางวัลรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ จับรางวัลทุก ๆ สิ้นเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2548 - 15 มกราคม 2549สินค้า : ลูกอมฮอลล์ขิงสไปซ์ บริษัท : แคดเบอรี (อาดัมส์) ประเทศไทย จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : รถสองแถว เอเยนซี : เจ ดับบลิว ทีโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Phenomenaเมื่อพูดถึง "ขิง" ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะรู้สึกถึงความร้อนซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของขิงที่เรารู้จักกันโดยทั่วไป แต่ลูกอมฮอลล์ขิงสไปซ์ แตกต่างจากขิงตรงที่มีส่วนผสมของเมนทอลที่ให้ความเย็นซึ่งเป็นจุดขายหลักของสินค้าฮอลล์ ดังนั้น ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว จึงพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง ขิง และลูกอมฮอลล์ขิงสไปซ์ โดยใช้การเปรียบเทียบอารมณ์ของคนเมื่ออมขิง เหมือนคนอารมณ์ร้อน แม้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะอารมณ์ร้อน ก็ยังโมโหได้ แต่ภายหลังเมื่ออมลูกอมขิงสไปซ์ ซึ่งเป็นขิงเย็น ๆ แล้ว ก็ช่วยให้ใจเย็นขึ้น