Tuesday 23 October 2007

เมย์ อั้ม เข็ม หนุ่ม กรรชัย ใครสะตอ???

Link: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9500000125423

ความคิดเห็นที่ 518

''เข็ม-กฤตธีรา'' เปิดใจ ก่อน พระหนุ่ม หรือ พระกิตฺติเมธี จะลาบวชแบบเงียบๆ นั้น ได้โทร.มาขออโหสิกรรมตนแล้ว ซึ่งตนก็ได้อโหสิกรรม พร้อมกับอนุโมทนาในการอุปสมบทในครั้งนี้ผ่านทางเมสเซจไปให้ แถมยังบอกอีกว่าใจจริงแล้วอยากให้พระหนุ่มบวชสัก 1 เดือน หรือ 3 เดือนไปเลย พร้อมแง้มข่าวดี (ที่สุดในโลก) แบบไม่ได้โม้ว่า...ตอนนี้เธอและ นางสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ญาติดี เลิกหม่ำเกาเหลา ร่วมสาบานเป็นพี่น้อง เจอที่ไหนเป็นต้องกระโดดกอดคอกันชื่นมื่น
เกี่ยวกับข่าวดีดังกล่าวนี้ ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าได้มีโอกาสเจอหน้าพิธีกรสาวสวย ''เข็ม'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร ซึ่งเดินทางมาร่วมเป็นพิธีกรในงาน ''Motorxury 2007 @ CentralPlaza Rama 2'' จัดขึ้นที่เซ็นทรัล พระราม 2 เมื่อบ่ายวันจันทร์ ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากที่เสร็จภารกิจการเป็นพิธีกรเข็มปลีกตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดแซกสั้น ทะมัดทะแมง (แต่ดูดี) ตรงไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ซึ่งในระหว่างนั้นเองผู้คนที่ผ่านไป ผ่านมา และจำได้ว่าเป็น ''เข็ม-กฤตธีรา'' ต่างเอ่ยชมว่า ''เข็มน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลย'' ภายหลังจากที่เวลาผ่านไปสักประมาณเกือบครึ่งชม. เข็มก็เช็กบิล เดินออกจากร้าน
ผู้สื่อข่าวสยามดาราอาศัยช่วงจังหวะนี้ล่ะ เข้าไปประชิดตัวสาวอารมณ์ดี...ทักทาย แจ้งให้ทราบถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้มีคนชม ''เข็มหน้าเหมือนตุ๊กตา'' แน่ะ ซึ่งทางเข็มหันมาหัวเราะเบาๆ หันมาบอกว่า ''ตุ๊กตาเสียกบาลล่ะไม่ว่า'' จากนั้นทางผู้สื่อข่าวเลียบเคียง สอบถามถึงข่าวคราวที่ดาราหนุ่มอุปสมบทแบบเงียบๆ (แต่แปล๊บ แปล๊บ แบบฟ้าผ่า) ทาง ''เข็ม-กฤตธีรา'' หันมาสบตาแล้วหัวเราะอย่างสาวสุขภาพจิตดีพร้อมเอ่ยว่า เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่กะทันหันสำหรับตนเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้าที่พระกิตฺติเมธีจะลาบวชนั้น ได้โทร.มาบอกตน ''แต่บังเอิญว่าในระหว่างนั้นเข็มติดงาน ไม่ได้รับสายทางพระหนุ่มเลยส่เมสเซจมาลาสิกขา ตนอ่านแล้วก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ได้เมสเซจอโหสิกรรม และ อนุโมทนากลับไป''
ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า แล้วไม่ได้ไปร่วมในงานอุปสมบทเงียบของพระหนุ่มหรือ พิธีกรสาวผู้มากความสามารถยิ้มๆ พร้อมกับบอกว่า ติดงานพอดี ''แต่ถ้าไปก็คงเป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าว คิดดูสิขนาดตอนที่พระป่วยแล้วเข็มไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลยังโดนถ่ายรูปเลย แต่ไม่ไปก็ไม่เป็นไรหรอก เข็มยินดีและอนุโมทนากับพระหนุ่มน่ะ อันที่จริงแล้วเข็มว่าน่าจะบวชสัก 1 เดือนหรือไม่ก็ 3 เดือนไปเลยยิ่งดี จะได้สงบๆ และได้บุญด้วย''
สอบถามถึงเหตุผลที่ทำให้พระหนุ่มอุปสมบทแบบกะทันหันดังกล่าว ทางสาวตาสวยยิ้มๆ หัวเราะเบาๆ เผยว่า เป็นเพราะช่วงหลังสุขภาพของพระหนุ่มไม่ค่อยแข็งแรงด้วยอะไรด้วย เพราะช่วงหลังมานี้เห็นได้ยินบ่นๆ เหมือนกัน จึงอยากบวช และไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องหรือปัญหาแห่งรักอย่างแน่นอน
ตบท้าย ถือว่าเป็นข่าวดีแห่งปีเลยทีเดียว เมื่อทางพิธีกรสาวสุดมั่นแห่งรายการตีสิบ เอ่ยอย่างภาคภูมิใจและปลื้มใจว่า ภายหลังจากที่เคยตกเป็นข่าวกินเกาเหลากับดาราสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ มาพักใหญ่ ตอนนี้ทั้งคู่ต่างเปิดใจเข้าหากัน เคลียร์ปัญหาและความเข้าผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอดีตไปแบบเกลี้ยงหัวใจ
''ตอนนี้เข็มกับเมย์ เราทำความเข้าใจและกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วนะ โทร.หากันบ้าง ถ้าเจอหน้าก็กระโดดเข้าใส่แล้วนะคะ'' ซึ่งมิตรภาพอันดีที่เกิดขึ้นนั้น สันนิษฐานว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากอานิสงส์ที่พระหนุ่มอุปสมบทบวกกับหัวใจของทั้งคู่ที่เปิดเข้าหากัน
อันนี้ ให้สัมภาษณ์วันที่ 11 ก.ค. 50 นะคะ

ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกหลัง หนุ่ม-กรรชัย ออกปากง้อขอสาวเมย์แต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต “บีมายด์เกรส”
“อุ้ย! ก็ดีซิฮะ ดีฮ่ะ ทำไมอ่ะ ก็ยินดีด้วยค่ะ ยินดีด้วย! ก็ขอให้ครั้งนี้จริงซะที ก็ยินดีค่ะ (ยังคุยกับหนุ่มเหมือนเดิม?) ก็คุยค่ะ แต่ช่วงนี้จะคุยกับน้องเมย์เยอะ เพาะว่าจะคุยเรื่องโน่นนี่กัน แต่ว่าก็พยายามจะทิ้งๆ สเปช เพราะว่าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นคนเอาไปพูดข่าวโน่นนี่ขึ้นมาอีก เราก็ทิ้งให้เฟรนด์ไทม์ให้เขากันไป”
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหันมาญาติดีกับสาวเมย์ตั้งแต่เมื่อไร พิธีกรสาวมั่นฟุ้งว่า “อ๋อ ก็จริงๆ แล้วมันเป็นการเหมือนกับช่วงก่อนที่พี่หนุ่มจะบวชก็ได้คุยกับเมย์มาสักพักนึงแล้ว แล้วก็เข็มจะคุยกับเมย์เยอะ เพราะว่าเมย์เขาไปเปิดร้านแถวๆ ทองหล่อ แล้วเข็มบ้านอยู่แถวนั้น ก็ทักทายคุยไปคุยมาก็เลยคุยเป็นเรื่องเป็นราว ก็สรุปว่าข่าวทั้งหมดเหมือนตีความกันไปเอง จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย จุดมันเล็กมาก”
“จริงๆ มันเป็นการเหมือนกับว่าน้องเขาโทรมาบอกว่าเหมือนกับมันมีอะไรบางอย่างที่ เอ๊...ทำไมถึงต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ก็นั่งคุยกัน ก็คุยทุกเรื่องสรุปว่าเคลียร์หมด เจอกันตอนนี้ก็คุยกันปกติ”
พอถามต่อถึงกระแสข่าวช่วงที่ หนุ่ม-กรรชัย ป่วยเข้าโรงพยาบาล สาวเข็มเป็นอีกหนึ่งคนที่รีบแจ้นไปเยี่ยมเป็นการด่วนจี๋ด้วย เจ้าตัวแย้มว่า
“อ๋อ เยี่ยมปกติ ก็คือเมย์เป็นคนโทรไปแจ้ง ศรรามก็โทรไปบอก พีอาร์น้องๆ เขาโทรไปบอก แต่ตอนนั้นเข็มไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด แล้วเข็มก็บอกโอเคเดี๋ยวเข็มว่างเข็มจะแวะไป (ได้เจอเมย์ที่รพ.ด้วย?) ยังค่ะ แต่เข็มได้คุยกับเมย์แล้วว่าเมย์ไปตั้งแต่วันอาทิตย์และเข็มไปวันจันทร์ ก็คือเข็มได้คุยกับเมย์ตลอด ตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรียบร้อยดีค่ะ”
พอถามต่อว่ากลายเป็นถูกมองว่ายอมหลีกทางให้สาวเมย์แต่โดยดีแล้ว สาวเข็มเปรยว่า “แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่ว่าเข็มคุยกับเมย์เยอะ แล้วเข็มมีความรู้สึกว่าน้องเขาเป็นเด็กตรงๆ ซื่อๆ โอเคคนนึง ก็อยากจะให้เขาแฮปปี้ซะที จริงๆ ก็แอบช่วยนิดนึง เขาเหมาะกันแล้ว”
พิธีกรสาวกล่าวต่อว่า “ก็คือเหมือนกับอย่างที่ทราบกันว่าเวลาคุยผ่านสื่อจะแรงไงคะ มันเหมือนกับว่าสื่อจะถามเข็มคำถามนึง แล้วเข็มก็จะตอบไปเท่านั้น แล้วสื่อก็เอาคำที่เข็มตอบไปถามน้องเขาอีก แต่บางอันมันเหมือนกับคำถามมันแรง อย่างเช่น เข็มพูดอย่างหนึ่ง คนไปถามเขาว่ามีคนบอกว่าคุณเมย์บอกว่าเข็มโกหก อย่างเนี้ย! มันเลยกลายเป็นแรงไปโดยเนื้อหาของคำถาม พอแรงกันไปใหญ่มันก็เลยตอบกันแรงเข้าไปอีก ก็เลย เอ้า...มาคุยกันหน่อยแล้วกัน”
ผู้สื่อข่าวถามถึงจุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจมาเคลียร์กันจนลงตัวและเข้าใจกันดีอย่างทุกวันนี้ สาวเข็มเปรยว่า
“จริงๆ แล้วมันมาจากจุดที่ว่าพี่หนุ่มเขาคงไปคุยกับเมย์มาระยะหนึ่ง คืออย่างที่ทราบตามข่าวว่าเขาก็ง้อกันสักพักนึง แล้วคราวนี้เหมือนกับเมย์เขาก็อยากจะเคลียร์ให้หมดว่าพี่หนุ่มไม่มีอะไรจริงๆ แล้วเข็มก็พยายามจะเคลียร์ตลอดว่าเข็มไม่มีอะไร แต่ว่าด้วยสื่อมันทำให้เหมือนมันไม่เคลียร์ซะที ก็เลยคุยกันเองดีกว่า (หนุ่มว่ายังไงบ้าง?) เข็มไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่ว่าเมย์แฮปปี้ค่ะ (หัวเราะ)”
พอถามต่อว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มต้นคุยก่อน สาวเข็มแย้มว่า “เข็มยินดีคุยอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเข็มจะไม่ค่อยกล้าโทรไปหาใคร เข็มไม่สนิทกับใคร แล้วเข็มไม่รู้จักเขามาก่อน แต่ว่าน้องเป็นคนโทรมาคุยกับเข็ม ก็คุยๆ กันช่วงก่อนพี่หนุ่มเข้าโรงพยาบาล”
“ถามว่าเป็นคู่ซี้กันเลยมั้ย ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังเป็นระดับคนรู้ใจก็ปรารถนาดีต่อกัน เข็มไม่ค่อยอยากเป็นศัตรูกับใคร หรือเข็มไม่อยากให้ใครมาเข้าใจเราผิดหรือมาตีความเราไปต่างๆ นานา คือมันก็เป็นไปตามกระแส โอเคเราจะไม่หาคนผิด เราจะไม่โทษคนใดคนหนึ่ง แต่ว่าจุดที่มันทำให้เกิดเรื่องมันมีอยู่แล้ว แต่ว่าตรงนั้นเราแค่อยากจะเคลียร์กับคนที่มีปัญหากับเราเท่านั้น
อันนี้ ให้สัมภาษณ์วันที่ 20 ก.ค. 50 นะคะ

เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร เคลียร์ปัญหารักสามเส้า "เมย์-หนุ่ม" หมดใจแล้ว ออกปากทั้งคู่เหมาะสมกันที่สุด ยินดีไปร่วมงานแต่งงานแน่นอน
ดูท่าเรื่องราวความรักสามเส้า ระหว่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย และ "เข็ม" กฤตธีรา จะลงเอยด้วยดีแล้ว เมื่อวันงานคอนเสิร์ต "บี มาย เกสท์ อะเกน" นักแสดงหนุ่ม ที่เพิ่งสึกพระมาหมาดๆ ได้ประกาศงอนง้อขอ เมย์ แต่งงานกลางเวที ทั้งนี้สาวเข็มที่รู้ข่าว ก็ขอแสดงความยินดี โดยบอกดังนี้
"ก็ดี ยินดีด้วย แล้วก็ขอให้ครั้งนี้จริงซะที ถามว่ากับพี่หนุ่มยังคุยกันไหม ก็ยังคุย แต่จะคุยกับน้องเมย์เยอะกว่า แต่พยายามจะห่างๆ ออกมา เพราะกลัวคนจะไปพูดโน่นนี่อีก เข็มได้คุยกับเมย์ในช่วงก่อนที่พี่หนุ่มจะบวช ซึ่งก็ได้คุยกันเยอะเหมือนกัน เพราะเขาไปเปิดร้านแถวทองหล่อ บ้านเข็มอยู่แถวนั้นด้วย ก็เลยได้เจอบ่อย ทักทายกันจนคุยเป็นเรื่องราว ก็สรุปว่าข่าวทั้งหมดตีความไปเอง จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เกร็ดมันเล็กมาก คุยผ่านสื่อมันดูแรง สื่อมาถามคำหนึ่ง ก็ตอบไป สื่อก็เอาไปถามน้องเขาอีก มันแรงไปโดยเนื้อหาของคำถาม พอแรงกันไปใหญ่ ก็เลยตอบไปแรงอีก เลยคิดว่ามาคุยกันหน่อยแล้วกัน
ถามว่าที่มาที่ไปของการเคลียร์กันเกิดขึ้นได้ยังไง ก็คือเข็มคิดว่าพี่หนุ่มคงคุยกับเมย์ระยะหนึ่ง ตามข่าวที่ว่าเขาง้อกัน เมย์เองก็อยากจะเคลียร์ ตัวเข็มเองก็อยากเคลียร์ แต่คุยผ่านสื่อไม่เคลียร์ ก็เลยคุยกันเองเลยดีกว่า น้องเขาเป็นคนโทรมาคุยกับเข็ม แต่ถามว่าตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันเลยไหม ก็ไม่ถึงขั้นนั้น แค่ปรารถนาดีต่อกัน ตอนนี้ก็เคลียร์หมดทุกเรื่อง"
ส่วนที่ว่าเข็มได้ไปเยี่ยมไข้ "หนุ่ม" กรรชัย นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าไปจริง ด้วยระหว่างที่เธออยู่ต่างจังหวัด "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โทรไปบอก
"เข็มก็บอกว่า ถ้าว่างจะเข้าไป แต่เข็มได้คุยกับเมย์แล้ว ว่าเมย์ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ ส่วนเข็มไปวันจันทร์ จากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรียบร้อยดี แล้วแต่คนจะคิดว่าเราหลีกทางหรือเปล่า แต่เท่าที่เข็มได้คุยกับเมย์ ก็รู้สึกน้องเขาเป็นคนตรงๆซื่อๆ เป็นคนโอเค อยากให้เขาแฮปปี้สักที ก็แอบช่วยนิดหนึ่ง เขาก็เหมาะกันแล้ว ถ้าเขาแต่งงานก็ยินดีด้วย ไปร่วมงานได้อยู่แล้ว" เข็ม กล่าวสรุป
อันนี้ ให้สัมภาษณ์วันที่ 23 ก.ค. 50 นะคะ
ใคร สะตอ?

ความคิดเห็นที่ 561

จับผิด
1. เมย์บอก “พอเจอรถจอดอยู่ก็รีบโทรหาพี่หนุ่มแต่ไม่ติดจึงยืนรอดูว่าใครขับรถมา” ไม่ได้บอกว่าโทรไม่ติดตอนเข็มอยู่ด้วย ฟังไม่ได้เรื่องแล้วเอามาประจานตัว
เข็มสร้างภาพอีกแล้ว
2. ที่มีกล้องไปด้วย
1. เพราะเมย์เจอความปริ้นปรอนของเข็มบ่อยมากจนเสียโง่หลายครั้งเลยต้องอัดไว้เป็นหลักฐานไง ในที่สุดหนุ่มเลยตาสว่างว่าเข็มสตอได้ใสมากถึงได้เบ้หน้าอย่างนั้นเรื่องจริงทีเกิดมันตรงกับอั้มและเมย์บอก
2. สมัยนี้คนมีเงินเค้าก็มี กล้องวีดีโอติดรถกันทุกคนนะยัยเข็มไม่ใช่ว่าเธอรวยอยู่คนเดียว
3. เป็นใครก็ต้องอัดไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแหละถ้าเห็นรถตัวเองจอดอยู่ตรงนั้นโดย ไม่รู้ว่าใครขับมา common มากๆๆๆเลยนะเข็ม
4. ในคำสัมภาษณ์ในนิตยสาร Lips ปักษ์หลัง สิงหา 2550 หน้า 0215 ข้อ 5. ของเข็ม ท่อนหนึ่งบอกว่า “เข็มก็เลยอัดเสียงเขาไว้ทั้งหมด” (เขาคือเมย์และแม่) คุณยังทำได้แล้วทำไมคนอื่นจะทำแบบนั้นเพื่อปัองกันตัวเองจากคนไม่รู้จักไม่ได้ เราไม่เชื่อหลอกนะว่าคุณเอาไปคืนหนุ่มแล้วทั้งหมด มันไม่ใช่สัญชาตญาณของมนุษย์ คุณกล้าที่จะอัดเพื่อป้องกันตัวเองแล้วจะเอาไปให้คนอื่นทำไม กล้าๆ เอาออกมาโชว์หน่อยซิถ้าคุณมีหลักฐานจริง ไม่ใช่แค่ออกมาสร้างภาพ
3. เข็มถามหน่อยว่าจากคำบอกเล่าของเธอ ทำไมอั้มมีหลายมือจัง ทั้งถือกล้อง ทั้งดึงประตู ทั้งยืนหน้าเถียงในโทรศัพย์ ทั้งตะโกนสั่งการ อั้มนอกจากจะเป็นดาราแล้วยังเป็นเทวดาด้วยแฮะเพิ่งรู้
4. เข็มเรื่องวันนั้นจะไม่ขึ้นหน้าหนึ่งเลยถ้าคุณไม่ต้องการให้เป็นข่าว คุณคือคนสร้างสถานะการณ์ข่าวเอง ทำทีโทรไปหาเพื่อนเล่าขาดๆหายๆแล้วให้เพื่อนไปขยายความต่อ เพื่อนก็โง่ตกเป็นเยื่อเหมือนพี่หนูแหม่ม ส่วนสามีเพื่อนก็หูเบาเกินเหตุสุดท้ายเป็นไงโดนหลอกใช้แล้วยังตบด้วยคำพูดหวานๆอีก ใช้สติไตร่ตรองดูดีๆแล้วคุณจะรู้ว่าคุณโดนเข็มหลอกใช้อย่างฉลาด หรือคุณทั้งหมดแกล้งสร้างมันขึ้นมา เข็มบอกว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์เธอได้ไปเก็บของที่condoโดยนัดเจอเพื่อนที่นั้นแล้วก็ ไปอยู่กับสามีคู่นั้นจนถึง4-5ทุ่มแล้วไปหลบอยู่บ้านแม่ ด้วยเวลาขนาดนั้นเด็กอนุบาลก็คงคุยกันรู้เรื่องแล้ว พวกคุณจบกันที่ไหนหรอถึงต้องใช้เวลานานกว่าเด็กอนุบาลถึงจะรู้เรื่อง ไฮโซโง่ได้ด้วยหรอ เข็มคุณฉลาดแต่เรื่องแย่งผู้ชายใช้ความฉลาดให้ถูกทางดีกว่ามั๊ย จะได้ไม่ประจานครอบครัว
5. ไม่คิดว่าดูถูกสถาบันการศึกษาตั้งแต่อนุบาลถึงอุดมศึกษาของอั้มและเมย์มากไปหรอที่ไม่สามารถสอนภาษาอังกฤษให้ลูกศิษย์เข้าใจแค่ประโยคง่ายๆได้เช่นที่คุณให้สัมภาษณ์ คุณหนะฉลาดตายเลย เน่าจริงๆๆๆๆ
6. พูดจริงทำไมต้องมีสคริปด้วยหละจ้ะ อย่าบอกว่าต้องลำดับเหตุการณเพื่อให้กระจ่างนะจ๊ะ อย่างนั้นทั้งชีวิตเข็มก็คงไม่เคยพูดเรื่องจริงเลยสิจ๊ะ ถึงไม่เคยเห็นถือสคริปเลย
7. ตอนแรกบอกเขาตบตี พอเขาออกมาสู้บ้างก็ เปลี่ยนเป็นไม่ได้ตบตี
ตอนแรกบอกจะแจ้งความมีคนเห็นเหตุการณ์มากมายรวมทั้วนักข่าว (แล้วอยู่ไหนหละจ๊ะพยานหนะ) พอเขาออกมาสู้บ้างก็ เปลี่ยนเป็นไม่แจ้ง
ตอนแรกบอกมีส่วนในการออกเงินค่ารถ แต่พอเค๊าบอกเขาจะฟ้องกลับเพราะไม่จริง เปลี่ยนเป็นไม่ได้ออกเงิน เข้าใจผิดเอง
ฯลฯ
เข็มคนไทยหนะขี้สงสารแต่ไม่ได้โง่เป็นควายนะยะ
copy

ข่าวนี้หกปีแล้ว แต่เพิ่งได้อ่าน เลยเอามาให้ดู อดีต ปัจจุบัน อนาคต
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

เคยแต่หักอกเค้า มาวันนี้กรรมก็เลยตามสนอง "หนุ่ม" กรรชัย ซะบ้าง เมื่อ "ป๊อก" ปิยะธิดา หวานใจที่คบกันมา 5 ปี บอกเลิกลาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เล่นเอาหนุ่มช้ำรักอกหักถึงขั้นฆ่าตัวตาย ดีที่เพื่อน ๆ ช่วยไว้ทัน ไม่งั้นคงได้ขึ้นหน้าหนึ่งแน่..

ข้างฝ่ายป๊อกผู้สร้างตำนานความช้ำให้กับหนุ่มนั้น กลับสดใสเริงร่าผิดปกติ ราวกับว่ายกภูเขาออกจากอกอย่างนั้นแหละ แหม...เห็นตัวเล็กอย่างนี้แต่ใจเด็ดชะมัด

"เรื่องนี้ป๊อกคิดมานานแล้วค่ะ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเราพยายามจูนเข้าหากันแล้ว ป๊อกจริงจัง แต่ ณ จุดหนึ่งที่มันไปกันไม่ได้แล้ว มันก็จำเป็นที่จะต้องเลิก ไม่มีใครหรอกที่อยากจะคบแล้วเลิก ในเมื่อคบกันแล้วไม่ดี มันก็ต้องจบกัน มันก็เหมือนกับการแต่งงาน เราแต่งไปแล้วก็ไม่คิดที่จะหย่า แต่วันหนึ่งที่จะต้องหย่า ยังไงมันก็ต้องหย่า"

ป๊อกเปิดฉากเล่าถึงความระหองระแหงที่เริ่มก่อตัวขึ้นระหว่าง 2 ปีที่ผ่านมา และเป็นสาเหตุที่จุดชนวนรอยร้าวให้ทั้งคู่ต้องลงเอยด้วยคำว่า "เลิกกัน"

"เรื่องราวมันเยอะแยะมากมาย จะมานั่งพูดว่าเธอไม่ดีอย่างนั้น ไม่ดีอย่างนี้ มันก็คงจะไม่ดี ป๊อกไม่ขอพูดดีกว่า เราคบกันมาแค่สองคน เลิกกันก็ไม่ควรจะออกมาพูดให้คนอื่นฟัง เก็บสิ่งดี ๆ เอาไว้ สิ่งไหนที่ไม่ดีก็ลืม ๆ กันบ้าง คิดซะว่าสะดุดหกล้มแล้วก็ลืมมันซะ จะให้มานั่งจาระไนว่าใครผิดเรื่องอะไรทำไม คนเคยรักกัน พอคบกันก็บอกน่ารักดีเลิศ แต่พอเลิกกันก็บอกว่านิสัยแย่ไม่ดี ป๊อกไม่พูดดีกว่า คบกันไม่ได้ก็จบ ไม่ต้องมานั่งว่าเค้า "

ป๊อกค่อนข้างจะสงวนท่าทีในการพูด ดูเป็นการให้เกียรติและถนอมน้ำใจหนุ่มไม่น้อย แต่ไม่ว่าป๊อกจะออกมาพูดอย่างไร ก็ยังไม่สามารถกลบกระแสข่าวลือต่าง ๆ ได้ หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัยอยู่ในใจว่าทำไมป๊อกบอกเลิกหนุ่ม ทั้งที่ทั้งคู่ออกจะรักกันหวานชื่น แต่ความเห็นของคนส่วนใหญ่แล้วล้วนแต่โฟกัสไปที่หนุ่ม เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่ากิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของหนุ่มนั้นติดอันดับท็อปเทนของเมืองไทยเลยทีเดียว
แต่ในขณะเดียวกัน บางกระแสก็บอกว่าเกิดจากมือที่สาม ซึ่งแน่นอนว่าคนถูกเอ่ยถึงมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ "เมย์" เฟื่องอารมณ์ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มมาแล้วก่อนหน้านี้

"ป๊อกว่าอย่าไปตั้งข้อสงสัยอะไรเลย จะเลิกกันเพราะความเจ้าชู้ของเค้า หรือเพราะอะไรก็ตาม ณ จุดนี้เราไม่ได้คบกันแล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามป๊อกขอไม่บอก เหตุการณ์รายละเอียดอะไรที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ หรือจะฆ่ากันตาย อย่าพูดกันเลย"

"ส่วนใครจะว่าป๊อกเลิกกับพี่หนุ่มเพราะมือที่สามนั้น ป๊อกบอกตรง ๆ นะว่าไม่อยากให้พูดเรื่องมือที่สามเลย อย่าเอาเรื่องมือที่สามมาเป็นตัวแปร มันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้ามีมือที่สามก็ต้องมือที่เจ็ดแปดเก้าสิบ ตรงนี้มันเป็นเรื่องของความเข้าใจของคนสองคน ตอนคบก็คบกันสองคน ตอนเลิกก็เป็นเรื่องของสองคนไม่เกี่ยวกับใคร ป๊อกไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้เค้าเดือดร้อน"
เรียบ และเงียบเฉยดูจะเป็นสิ่งที่ป๊อกเลือกทำในขณะนี้ แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะเลิกกันด้วยเพราะสาเหตุอะไร ยังมีสิ่งหนึ่งที่ตามมา นั่นก็คือความเจ็บช้ำน้ำใจ และคนที่ออกอาการมากที่สุดก็คือหนุ่ม ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่าเขาคิดมากจนถึงขั้นคว้ามืดมาเพื่อจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่ โบ๊ต วิบูลย์นันท์ คว้าไว้ทัน ไม่งั้น หนุ่ม กรรไชย คงเหลือแต่เพียงชื่อ

ในขณะที่อีกฝ่ายเจ็บเจียนตาย แต่ป๊อกกับเรียบเฉย ราวกับว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นซึ่งทำให้ป๊อกกลายเป็นคนที่เย็นชาที่สุดในสายตาประชาชน

"เรื่องนี้มันสะสมมานานแล้ว ป๊อกทำใจมาเรื่อย ๆ พยายามปรับตัวเอง ทุกอย่างมันเป็นไปของมันเอง มันค่อย ๆ ซึมซับมาเรื่อย ๆ ถ้าอยู่ดี ๆ เราโดนสาดน้ำเราก็ต้องรู้สึกเสียสูญ แต่นี่มันซึมซับมาเรื่อย ๆ ก็เลยกลายเป็นความเคยชิน"

"ส่วนข่าวที่บอกว่าพี่หนุ่มฆ่าตัวตายนั้น มันเป็นเรื่องของการควบคุมอารมณ์ของแต่ละบุคคล ไม่ใช่ว่าป๊อกจะใจเด็ดกว่า คือเรื่องแบบนี้มันสะสมมาเรื่อย ๆ แล้ว เราก็มีการคุยกันเคลียร์กัน ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ เปรี้ยง ! ทีเดียวจบมันไม่ใช่ ป๊อกให้เวลามาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว ให้เวลาให้โอกาสเค้ามามากแล้ว ดูเค้าทุกอย่าง มองหลาย ๆ ทางว่าเราจะไปกันได้ไหม ป๊อกทำดีที่สุดแล้ว"

แต่ก็ใช่ว่าหนุ่มจะชีช้ำกะหล่ำปลีซะทีเดียว เพราะหลังจากที่กลืนน้ำตาอยู่หลายวัน ในที่สุดหนุ่มก็เปิดบ้านให้รายการ "บุญหล่นทับ" เข้าไปถ่ายทำพร้อมกับให้สัมภาษณ์อย่างออกรส และทุกคนก็ต้องอึ้งกิมกี่เมื่อหนุ่มพาเข้าไปดูในห้องนอน และล้มตัวลงไปในเตียงอันหนานุ่ม พร้อมกับบอกว่า "เตียงใหญ่...แต่เดี๋ยวนี้นอนคนเดียวซะแล้ว" ทำให้คนอื่นตีความกันไปต่าง ๆ นานา

"ก็แล้วแต่คนจะคิดนะ เตียงใหญ่ก็นอนคนเดียวสบายมีที่กลิ้งเยอะแยะ คนเราอย่าไปตีความอะไรมากมายเลย ปวดหัวกันเปล่า ๆ ตรงนี้มันเป็นส่วนของพี่หนุ่ม เค้าจะทำยังไงก็เรื่องของเค้า ป๊อกไม่อยากจะออกความคิดเห็น แล้วก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเค้าอยากจะพูดอะไรก็พูดไปมันเป็นส่วนของเค้า"

ถ้าใครได้ดูรายการในวันนั้นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งที่หนุ่มทำออกไปนั้นดูไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย ตรงข้ามกับ... ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างป๊อกกลับไม่เอาเรื่องของหนุ่มออกมาประจาน แม้แต่การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ก็ตาม แถมยังใจกว้างไม่ถือโทษโกรธเคือง และพร้อมที่จะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกับหนุ่มได้เสมอ ถึงแม้จะเลิกร้างกันไปก็ตาม

"ป๊อกสามารถเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกับพี่หนุ่มได้เลยร้อยเปอร์เซ็นต์ ความผูกพันธ์ ความสนิทสนมใกล้ชิดมันยังมีไม่ได้ล้มหายตายจาก ป๊อกสามารถคุยกับพี่หนุ่มได้อย่างสนิทใจ เสียดายเวลาที่เราอุตส่าห์คบกันมา 5 ปี ถึงจะเลิกลากันไปก็อยากให้มันจบไปด้วยดี ไม่ใช่ว่าจะมองหน้ากันไม่ติด"

"ป๊อกเองก็ไม่คิดอะไร ยังคงหวังดีกับพี่หนุ่มอยู่เสมอ อะไรที่ช่วยเหลือกันได้ป๊อกก็ยินดี หรือบางทีป๊อกอาจจะไปขอความช่วยเหลือจากพี่หนุ่มก็ได้ เราก็คุยกันไว้แบบนี้ ส่วนพี่หนุ่มเค้าจะยังไงป๊อกก็ไม่รู้นะ ถึงเราจะคบกันไม่ได้ก็ไม่ใช่ว่าจะเลิกคบทุกอย่าง เราเลิกกับเค้าแต่ก็ไม่ได้เลิกกับพ่อแม่หรือเลิกกับน้องเค้า ก็ยังโทรหากันอยู่ ตอนนี้ป๊อกมองโลกกว้างขึ้น ไม่ได้คิดว่าจะต้องมานั่งโกรธอะไรขนาดนั้น"

ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันนั้น ณ ตอนนี้ป๊อกบอกได้เลยว่าเป็น "ศูนย์"
"ในเมื่อมันเคยเป็นแบบนี้มาแล้ว ถ้ามาถามวันนี้ ป๊อกบอกได้เลยว่ายังอยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ณ วันนี้ ทางออกที่ดีที่สวยงามที่สุดก็คือ อย่ากลับมาอีก อะไรที่ทำไม่ดีต่อกัน ก็ลืม ๆ มันไปซะ เพราะถ้าฝืนคบกันต่อก็ไปได้ไม่นาน แต่ถ้ากาลเวลาผ่านไป ด้วยคุณวุฒิที่ทำให้ป๊อกโตขึ้นก็อาจจะกลับไปคืนดีกันก็ได้ แต่ ณ ตรงนี้บอกได้เลยเป็นอย่างนี้ดีแล้ว"

---- สรุป เมย์ก็เคยเป็นมือที่สาม

วันนี้ขึ้นอันดับมามือที่หนึ่ง กรรมติดจรวด

ชายก็ชั่วไม่เปลี่ยน
yoyo@hotmail.com
Copy มา
Copy มา

*****************************************
ผ่านไปหลายปี หนุ่มก็ไม่เป็นสุภาพบุรุษเหมือนเดิม
ส่วนเมย์ ก็คงกลัวว่าของที่ไปแย่งเขามา จะโดนแย่งไป เลยตามราวีผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับนายหนุ่ม

เหมาะกันดีจริงๆคู่นี้
รักษาเอาไว้ให้ดีๆนะเมย์ หึหึหึ
เรื่องเก่าในบทใหม่


Link หนุ่มกรรชัยเคยให้ความคิดเห็นสมัย เมย์กะอั๊มไปราวีน้องโคโยตี้ ลองอ่านดูนะ คำตอบหนุ่ม protect เมย์ ต่อว่าน้องโคโยตี้นิดๆ แล้วก็เล่นบทตูเลวเอง บทสรุปคือเวลามีปัญหาตู protect ตัวเองไว้ก่อนอ่ะ แล้วก็ประมาณว่าไม่เอาแล้วน้องโคโยตี้ก็คงต้องจบกันไป ประเภทพวกผู้ชายไม่มีมันสมองคิดได้แค่นี้ก็ตอบแค่นี้ (สมองกลวง)

http://www.gossipstar.com/view.php?catid=2&newsid=2986mimi


Link บทสัมภาษณ์หนุ่มสมัยเมย์ อั๊มตามไปราวีน้อง โคโยตี้ ปกปองเมย์ ตัดขาดน้องโคโยตี้ แสดงบทตัวเองผิด เงี้ยย>>เหมือนกะให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นประเด็นเรื่องเข็มเล้ยยยยยย เฮ้ยให้สัมภาษณ์แบบจำบทเดิมๆ ตามประสาผู้ชายพาลไม่มีมันสมองจะตอบอะไร ก็เลยตอบกวนๆ แบบพวกคิดไม่เป็น (ลองเข้าไปอ่านนะ แล้วคุณจะคุ้นๆ)
http://www.gossipstar.com/view.php?catid=2&newsid=2986mimi