Monday, 13 August 2007

MARRIED - บอดี้เชพ BodyShape

MARRIED - บอดี้เชพ BodyShape
ในขณะที่อุณหภูมิการแข่งขันของสถาบันลดน้ำหนักในบ้านเราส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ภาพสวยงามของเหล่าบรรดา Presenter ที่เน้นการนำเสนอแบบเดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม จนผู้บริโภคเกิดความสับสนไม่รู้ว่า Presenter ไหนเป็นของค่ายไหนกันแน่ แต่สำหรับบอดี้เชพแล้ว เลือกที่จะฉีกแนวไอเดียให้แตกต่างโดยผูกประเด็นให้เกิดเป็นข้อคิดต่อการลดน้ำหนัก ตอกย้ำโครงการรณรงค์ลดความอ้วนอย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญที่สนับสนุนนโยบายภาครัฐของกระทรวงสาธารณสุข ที่ต้องการให้คนไทยลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย หนังโฆษณาชุด “MARRIED” เป็นหนังโฆษณาที่สร้างจากโครงเรื่องจริง ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง น้ำทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้กำกับฝีมือดีแห่ง PHENOMENA ที่มีผลงานโฆษณามากมายมาช่วยเล่าเรื่องราว ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ท้ายที่สุดกลายเป็นโศกนาฏกรรม หนังเล่าเรื่องราวผ่านความทรงจำอันแสนหวานของเจ้าสาวแสนสวยที่มีอนาคตอันสวยงามรออยู่กับชายหนุ่มที่เธอรัก ผ่านภาพความประทับใจในอดีตตั้งแต่เริ่มรู้จักกันในวัยเด็กจนกระทั่งผ่านวัยหนุ่มสาว จนกระทั่งวินาทีสำคัญที่ชายหนุ่มที่เธอปราถนา มอบแหวนล้ำค่าขอเธอแต่งงานเป็นภาพความทรงจำสุดท้าย ก่อนเรื่องราวจะกลับมาที่เจ้าสาวแสนสวยผู้ที่กำลังจะสวมชุดแต่งงาน เกิดหมดลมเสียชีวิตในวันแต่งงาน แหวนแต่งงานที่เจ้าสาวกำลังชื่นชมอยู่ได้หลุดจากมือเจ้าสาว ก่อนตบท้ายด้วยก๊อปปี้ ที่สร้างความตระหนกให้กับผู้ชมไม่น้อย “ตายเพราะยาลดความอ้วนในวันแต่งงาน” โดยโทนของหนังทำออกมาน่าจะสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชมไม่น้อย ในการสร้างความตระหนักกับผลของการลดความอ้วนอย่างผิดวิธี สำหรับเอเจนซี่ที่ดูแลเนื้อหาและผลิตหนังโฆษณา ชุด “MARRIED” คือบริษัท ซิง รีพับลิค (กรุงเทพ) จำกัด เป็นผู้ออกไอเดียให้กับ “MARRIED” หนังโฆษณาชุดใหม่ของ “บอดี้เชพ” ที่ต้องการสร้างแนวทางใหม่ๆ ให้กับวงการธุรกิจสถาบันลดน้ำหนัก โดยมีเรื่องความปลอดภัยในการลดน้ำหนักเป็นสิ่งสำคัญ และถือเป็นหัวใจหลักที่มีอยู่ในบอดี้เชพ ทั้ง 22 สาขา.PRODUCT : สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน Body ShapeTITLE : MARRIEDDURATION : 90 SEC (Cutdown 45, 30, 15 SEC) AGENCY : ZING REPUBLIC (BANGKOK) Co., LtdCREATIVE DIRECTOR : เจริญ ประดิษฐ์สกุลART DIRECTOR : ฐิติมุข สุขพระโพธิ์DIRECTOR : น้ำทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยาPRODUCTION HOUSE : PHENOMENA