Tuesday 9 April 2013

รวมภาพหลุดดารา ฉาวระดับโลก!!!

 

ภาพหลุดดารา 

นางเอกสุดอึ๋ม สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน อีกหนึ่งสาวที่ตกเป็นเหยื่อของมือแฮกเกอร์ตัวแสบที่เป็นคนปล่อยภาพลับ ซึ่งเป็นภาพที่เธอส่งให้อดีตสามี ไรอัน เรย์โนลด์ เชยชม

 

ภาพหลุดดารา

อลิสัน พิลล์ นักแสดงสาววัย 26 ปี จาก The Newsroom ทางช่อง HBO ที่ผิดพลาดทางเทคนิคดันไปทวีตภาพเปลือยของตนเองให้ผู้ติดตามกว่า 13,000 คนได้ชมกันทั่วหน้า

 

ภาพหลุดดารา

ฮีทเธอร์ มอร์ริส นักแสดงจากซีรี่ส์ดัง Glee ซึ่งตอนนี้เธอดังยิ่งกว่าผลงานตัวเอง เมื่อมีภาพเซ็กซี่ที่เธออวดของลับให้ชมเกลื่อนเน็ตในปี 2012

 

ภาพหลุดดารา

เบลค ไลฟ์ลีย์ นักแสดงสาวจาก Green Lantern และซีรี่ส์ Gossip Girl กับภาพโชว์สัดส่วนชัดเจนเมื่อปี 2011 ที่หลุดจากไอโฟนของเธอเอง ต่อมามีรายงานว่า ดาราสาวปฏิเสธว่าภาพที่เห็นนั้นไม่ใช่ตัวเธอ แต่เป็นภาพตัดต่อ

 

ภาพหลุดดารา

 คริสติน่า อากีเลียรา นักร้องและพิธีกรสาวชื่อดังจากรายการ The Voice ก็มีหลุดภาพวาบหวิวหลุดว่อนเน็ตกับเขาด้วย ซึ่งที่ถูกปล่อยออกมาในเดือน ธ.ค.ปี 2012 ซึ่งคาดว่าหลุดมาจากคอมพิวเตอร์ของสไตลิสต์ส่วนตัวของเธอที่ถูกขโมยไป

 

ภาพหลุดดารา

วาเนสซา ฮัดเจนส์ ถึงกับอึ้ง เมื่อภาพนู้ดที่เธอถ่ายให้ แซค แอฟรอน แฟนหนุ่มไว้ดูเล่น ดันถูกมือดีแฮกไปปล่อยบนโลกออนไลน์เมื่อปี 2007

 

ภาพหลุดดารา

นักร้องผิวเข้ม รีฮันนา มีภาพโชว์ของจากกล้องมือถือหลุดบนอินเตอร์เน็ตที่หลายคนเชื่อว่า เป็นฝีมือของ คริส บราวน์ อดีตแฟนหนุ่มของเธอคือมือปล่อยภาพลับ หลังเลิกรากันไป

 

ภาพหลุดดารา

คริสติน่า เฮนดริกซ์ ดาราสาวทรงโตจากหนังอิน ดี้สุดฮิต Drive และซีรี่ส์ Mad Men ก็เอากับเขาด้วย มีภาพถ่ายโชว์หน้าอกหน้าใจหลุดบนอินเตอร์เน็ต เมื่อเดือน มี.ค.ปีก่อน ทำเอาหนุ่มๆ อ้าปากค้างเพราะไซส์ขนาดมหึมาของเธอ

 

ภาพหลุดดารา

ไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน เคยถูกแฮกโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีภาพตอนที่เธอเล่นบทเลสเบียนนอกจอกับเพื่อนสาว แต่นั่นก็ธรรมดาไปเลย เมื่อเทียบกับเซ็กซ์เทป One Night in Paris หลุดออกมาให้ได้ชมกัน

 

ภาพหลุดดารา

เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์ นักร้องนำวง Paramore ไม่รู้ตั้งใจหรือพลาด เพราะดันไปโพสต์ภาพถ่ายเปลือยอกขึ้นทวิตเตอร์ตัวเองเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะลบออกแล้วอ้างว่า เป็นความผิดพลาดจากการใช้เทคโนโลยี ไม่ได้ตั้งใจทวีตเล้ยยยย

 

ภาพหลุดดารา

แอชลีย์ กรีน นักแสดงสาวจากหนังฮิตอย่าง Twilight ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อแฮกเกอร์อีกเช่นกัน โดยภาพดังกล่าว เผยให้เห็นอริยาบทก๋ากั่นสุดมั่นใจ!!

 

 ภาพหลุดดารา

สนุ๊กกี้ สาวอวบผิวเข้มจากละครจอแก้วเรื่อง Jersy Shore ไม่น้อยหน้า มีหลุดภาพที่เธอถ่ายเล่นในห้องน้ำของโรงแรมที่อวดน้องสาวแบบไม่อายใคร

 

ภาพหลุดดารา

แอนนาลีน แมคคอร์ด นักแสดงจากทีวีซีรี่ส์เรื่อง 90210 เผลอทวีตภาพตัวเอง โดยลืมตรวจดูว่า ภาพที่โพสต์ไปนั้นถ่ายติดหน้าอกของเธอด้วย

 

ภาพหลุดดารา

เมื่อดังแล้วก็ต้องโดนขุดคุ้ยเป็นธรรมดา มิแรนดา เคอร์ นางแบบชุดชั้นในวิคตอเรีย ซีเคร็ท ก็เช่นกัน เธอถูกมือดีเผยแพร่ภาพนู้ดบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นเก่าที่เคยถ่ายไว้เมื่อหลายปีก่อน โดยช่างภาพชาวฝรั่งเศส