Monday 13 August 2007

The Best Shooter are here

The Best Shooter are here!"
ผลสัมภาษณ์นักศึกษาฝึกงานก็ออกมาแล้วนะครับ ผลก็คือผมไม่ผ่านการสัมภาษณ์ที่ Phenomena (อดเจอพี่ต่อเลย T_T) แต่ผมได้ที่ SKY EXITS ครับ(ได้เจอพี่อ่ำแทน ^__^) ระยะในการฝึกงานจะเริ่มตั้งแต่15มีนาคมนี้ ตอนแรกกะจะฝึกถึงแค่วันที่15พฤษภาคม แต่วันนี้พี่ที่บริษัทเค้าโทรมาบอกขอเพิ่มเวลาฝึกงาน ผมก็เลยต้องฝึกถึง31พฤษภาคมโน่น โครงการที่วางแผนไว้ว่าจะบวชช่วง 16-31พฤษภาคมก็มีอันต้องพับไว้ก่อน เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับบริษัท ที่ผมจะได้ไปใช้ชีวิตอยู่กินเป็นเวลา2เดือนกว่าๆกันดีกว่าครับ
บริษัท สกายเอ็กซิทส์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในหนังสือ Shots Magazine ได้มีการจัดอันดับ Production House ที่ได้รางวัลระดับอินเตอร์เนชั่นแนลประจำปี 1999 ได้มีการบันทึกไว้ว่า บริษัท สกายเอ็กซิทส์ จำกัด เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ที่ได้รางวัลเป็นอันดับ 9 ของโลก
บริษัท สกายเอ็กซิทส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ 2136/5-6 ถนนลาดพร้าว วังทองหลาง กทม. 10310 โทร.662-9336470 (10 lines) โทรสาร 662-5303666
Sky Exits ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี1987 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000บาท ปัจจุบันได้ดำเนิน การมาเป็นปีที่16 ถือเป็นโปรดักชั่นเฮาส์ ที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เรามีบุคลากรผู้ชำนาญ กว่า 60 ชีวิต พรั่งพร้อมด้วย อุปกรณ์การถ่ายทำArri3, BL4,16mm,SR2 เรามีห้องตัดต่อAvid 2ห้อง และStudioภายในบริษัท ผลงานส่วนใหญ่ที่สร้าง ชื่อเสียงให้กับเรา เป็นภาพยนตร์โฆษณา ที่เราได้ผลิตในประเทศไทย และได้ร่วมงานกับบรรดา เอเยนซีชั้นนำของโลก ทั้งภายใน และต่างประเทศ


โฆษณา true ชุด ปาติหาน 1ในผลงานของ SKY EXITS


Our Company slogan is“Eat all day , Play all night , Shoot until you’re satisfied. ”meaning ,whoever comes to Sky Exits , Clients , Staff etc. will have always take care well , however we work hard to please and satisfy our clients and to make the finished product to the highest of world class award standard.


^^" แล้วเจอกัน 15 มีนาครับ

17:57 เพิ่มข้อคิดเห็น อ่านข้อคิดเห็น (4) ส่งข้อความ การติดตามข้อมูล (0) จัดทำ Blog
/* */
ข้อคิดเห็น



BASS
เฮ้ย! นั่นพี่อ่ำSky Exits(ตัวเป็นๆ)มาเยือนเวบผมได้ยังไงคับเนี่ย?
โอย ดีใจครับๆๆๆๆๆๆ ^____^
เหมือนยังมีคนข้างบนมองเห็นผมด้วย
ผมดูโฆษณาในลิงค์ที่ส่งมา ขนลุกเลยครับ
กำลังใจมาแล้วครับ ขอบคุณพี่อ่ำมากๆๆๆครับ
แล้วผมจะอดทนมากๆๆ แล้วก็พยายามมากๆๆครับ
ขอบคุณมากๆๆๆจริงๆๆๆครับ 18/2/2550 4:07(http://zurachet.spaces.live.com/)



(no name)
สมัยนี้ ดูอะไรมันง่ายๆๆ พอพอกับยากยากยากยาก ไปหมด.....คงต้องอดทนมากๆๆ และพยายามมากๆ ในทุกสิ่งที่มุ่งหวัง......
(อดเจอพี่ต่อเลย T_T) แต่ผมได้ที่ SKY EXITS ครับ(ได้เจอพี่อ่ำแทน ^__^)

ผมคงไม่น่ารักเท่า แต่ความหล่อไม่เคยแพ้ใคร.....

อ่ำ Sky Exits ตัวเป็นๆ.....
http://skyexits.blogspot.com/2007/02/sky-exits-production.html

ลองงานเก่าๆ ของผม.....ที่ผมชอบมากๆๆๆ....
http://www.youtube.com/watch?v=vOqcTiWtlkk


15/2/2550 23:51



BASS
สวัสดีครับคุณPopPaMaDoo พร้อมมิตรของคุณอ่ะ ติดต่อไปได้แล้วนะครับ ถ้าได้เจอท่านมุ้ยแล้วก็อย่าลืมเพื่อนหน้าตาดีคนนี้นะครับ ผมอยากไปกองเพชรพระอุมาครับ ขอบคุณครับ _/\_9/2/2550 20:37(http://zurachet.spaces.live.com/)



PopPaMaDoo
โอ.เค. ครับพี่เบส ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีนะครับที่ตัดปัญหาเรื่องที่ฝึกงานไปได้ คงโล่งนะครับพี่ ซึ่งตัวผมเองก็ยังหาข้อสรุปที่ลงตัวไม่ได้นะครับ คือประมาณได้คืบจะเอาศอกอ่ะครับ แต่เห็นพี่บอกว่าจะยืดเวลาในการฝึกแล้วมีผลกระทบต่อการเรียนรู้ศึกษาธรรมะของพี่นั้น อันนี้ผมว่าไม่ดีเลยนะครับ เพราะโดยส่วนตัว ผมอยากเห็นพี่ตัดสกินเฮดอ่ะคับ คงจะลาวน่าดูเลยทีเดียว อีกส่วนคือผมอยากไปงานบวชของพี่นั้นเองไม่มีอะไรมากนะครับ โอ.เค.ครับพี่เบส ตอนนี้ก้อได้เวลาอันควรแล้วนะครับที่ผมจะไปสะบัดสิ่งที่ไม่ควรอยู่ในตัวเอง มันคือ "ขี้" ครับ ตอนนี้ปวดมาก ไปขี้ก่อนนะครับพี่เบส สวัสดีครับ.... 9/2/2550 19:55(http://poppop04.spaces.live.com/)