Monday 13 August 2007

ออเร้นจ์ เผยโฉมโฆษณาตัวใหม่ ชุด เสียสละ

ออเร้นจ์ เผยโฉมโฆษณาตัวใหม่ ชุด "เสียสละ"


โทรนาทีละ 1 บาททุกเบอร์ทั่วไทย

กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2548 - บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออเร้นจ์จัสทอล์คล่าสุดภายใต้แคมเปญ “เสียสละ” รวม 3 เรื่อง โดยจับกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นวัยรุ่น พร้อมให้ข้อเสนออัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาททุกหมายเลขทั่วไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเพื่อนสนิท และคนในครอบครัวได้มากอย่างที่ใจต้องการนางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “เสียสละ” ความยาว 30 วินาที ทั้ง 3 ชุดนี้ ถ่ายทอดผ่านกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเพื่อนสนิท ไม่ว่าหญิงหรือชาย และคู่รัก ที่เสียสละโทรหากันได้อย่างจุใจ เพราะว่าใช้ออเร้นจ์ จัสทอล์ค ตอกย้ำถึงข้อดีของโปรโมชั่นโทรนาทีละ 1 บาท ที่ช่วยสานสัมพันธ์กับคนรอบตัวทั้งคนในครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิทให้สามารถเสียสละโทรหากันได้อย่างเต็มที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องค่าใช้จ่าย”โปรโมชั่น โทรนาทีละ 1 บาท ทุกเบอร์ทั่วไทย สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของออเร้นจ์ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด และให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าของเราเสมอมา ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม และแคมเปญชุดนี้จะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม 2548 สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

รายละเอียดผู้สร้างภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง เสีย สละ 3 ชุด (30 วินาที):

Agency:
บริษัท ยูโร อาร์เอสซีจี แฟลกชิพ จำกัด
Executive Creative Director:
ชูเกียรติ เจริญสุข
Creative Director:
วิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดาพรรษพล ลิมปิศิริสันต์
Copywriter:
ทักษิณา สิงห์สวัสดิ์
Art Director:
ศุภนิมิต อารีวงศ์
Producer:
กุลนุช วิไลพิชญ์
Production House:
บริษัท Sky Exits
Director:
อนุรักษ์ จั่นสัญจัย