Monday 13 August 2007

หรี่แอร์ - ทรอส คูล ดีโอ สเปรย์


หรี่แอร์ - ทรอส คูล ดีโอ สเปรย์ .
แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณาภาพยนตร์โฆษณาของทรอสต้องการนำเสนอคุณสมบัติของ “ทรอส คูล ดีโอ สเปรย์” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทรอส ที่ให้มากกว่าความหอมแต่ยังให้ความเย็นสดชื่นในเวลาเดียวกัน หนังนำเสนอจุดขายเรื่องความเย็น ซึ่งทรอสพยายามสรรหาไอเดียแปลกใหม่เสมอๆ โดยที่ยังไม่ลืมแนวคิดหลักของทรอส ในความเป็น Brand Hero ที่เน้นให้ผู้ชายเป็น Cool Hero ซึ่งเป็นหนุ่มที่นออกจากจะดูดีทั้งภายนอกแล้ว ยังฉลาด เป็นสุภาพบุรุษและชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ เหตุการณ์เกิดขึ้นในรถคันหนึ่ง กระจกหน้ารถเต็มไปด้วยไอเย็นเกาะเต็มจนต้องเปิดที่ปัดน้ำฝนเบาะหลังเต็มไปด้วยกลุ่มสาวๆที่กำลังหนาวสั่น จนต้องเอาเสื่อที่พกไปเที่ยวมาห่ม สาวคนหนึ่งทนไม่ไหวจึงบอกชายหนุ่มให้ช่วยหรี่แอร์ให้หน่อย แต่แทนที่ชายหนุ่มจะหรี่แอร์ เขากลับรูดซิปปิดเสื้อแจ็กเก็ตที่สวมอยู่ สาวๆต่างขอบคุณเขา เหมือนจะรู้กันว่าความหนาวได้ลดลงแล้ว เพราะความเย็นทั้งหมดมาจากชายหนุ่มไม่ใช่จากแอร์แล้วโฆษกก็พูดว่า “แอร์ส่วนตัว ทรอส คูลดีโอสเปรย์ “และครั้งนี่ก็เป็นอีกครั้งที่การช่วยบรรเทาความหนาวให้สาวๆทำให้หนุ่มทรอสของเราได้แสดงความเป็น Cool Hero อีกครั้งClient : Bio Consumer Co.,Ltd.Product : Tros (Cool Deo Spray)Title : หรี่แอร์Length : 15 sec.Agency : NUDE COMMUNICATIONCreative Group Head : คุณเจสัน ลิ้มArt Director : คุณเทพพิทักษ์ จิวCopy Writer : คุณปณิธาน ลักษณเกียรติ, คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์Production House : Sky Exit Co.,Ltd.