Monday 13 August 2007

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา ทรอส ไวท์ โรลออน (Tros White roll on)


Client : Bio Consumer Co.,Ltd.
Product : Tros White Roll on
Title : ฟุตบอล
Length : 30/15 sec.
Agency : NUDE COMMUNICATION
Creative Group Head : คุณเจสัน ลิม
Art Director : คุณเทพพิทักษ์ จิว
Copy Writer : คุณปณิธาน ลักษณเกียรติ, คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
Production House : Sky Exit Co.,Ltd.
แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา
ในปัจจุบันตลาดของผลิตภัณฑ์ ไวท์เทนนิ่ง กำลังเติบโต ทรอสจึงพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไวท์ โรลออน ขึ้นมาเพื่อวัยรุ่นชายที่ต้องการการปกป้อง และทำให้ผิวใต้วงแขนขาวสะอาด ดูดี การนำเสนอจุดพูดจึงเป็นเรื่องความขาวสะอาดทั้งภายนอกและภายใน และยังคงความเท่ห์ในแบบผู้ชายทรอส โฆษณาเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นมา
เรื่องเริ่มต้นที่สนามฟุตบอล หลังการแข่งขัน นักฟุตบอลทีมแพ้ต่างทยอยเข้ามาในห้องพัก บรรยากาศเงียบ กดดัน เมื่อพระเอกของเราเดินเข้ามา แต่ละคนก็ค่อยๆระเบิดอารมณ์ใส่เค้า ว่ากระทบกระเทียบว่าเป็นความผิดของเค้า “เพื่อทีมทำไม่ได้เหรอ “ “โธ่เอ๊ย หน้าเขตโทษแท้ๆ” “ขาอ่อนหน่อยไม่ได้เหรอ” ตัดมาเป็นภาพตอนแข่งพระเอกของเราลากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ กองหลังฝ่ายตรงข้ามพุ่งเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ชายหนุ่มลากบอลแล้วกระโดดหลบ แต่กลับเสียหลักล้มไม่เป็นท่า กรรมการกำลังจะเป่าให้จุดโทษ แต่ก็เปลี่ยนใจเมื่อเห็นหนุ่มทรอสตะเกียกตะกายขึ้นมาเล่นต่อ เขาเลือกที่จะไม่ล้มในเขตโทษแม้ว่าจะมีโอกาส
หลังการแข่งขัน หนุ่มทรอสยืนอยู่ริมสนาม ขณะที่ทีมฝ่ายตรงข้ามต่างโห่ร้องฉลองชัยชนะ หนึ่งในผู้เล่นทีมที่ชนะหันมามองหน้าเค้าด้วยสายตาแสดงความนับถือ แล้วโฆษกก็พูดว่า “สำหรับลูกผู้ชายความขาวสะอาด สำคัญกว่าทุกสิ่ง “
ตัวหนังต้องการสื่อความหมาย 2 ด้านคือ เรื่องความขาวสะอาดใต้วงแขน และเล่นกีฬาอย่างขาวสะอาด นำเสนอผ่านทัศนคติและการกระทำของผู้ชายทรอส และตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้ชายทรอสที่ขาวสะอาดดูดีทั้งร่างกายและจิตใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด:
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095