Monday 13 August 2007

Photo - เอเวอร์ เซ็นส์ Eversense







Photo - เอเวอร์ เซ็นส์ Eversense

ความขาวบวกกับมั่นใจ หนุ่มหน้าไหนก็ต้องยอมแพ้ ของเอเวอร์ เซ็นส์ หากใครที่ชื่นชอบ และชมงานโฆษณาที่ออนแอร์กันในปัจจุบันจะสังเกตุเห็นว่า ข้อความที่ต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคเป็นไปในลักษณะกระชับ ตรงประเด็น และสร้างสีสัน ของภาพยนต์สะท้อนถึงบุคลิคของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน โดยเฉพาะภาพยนต์โฆษณาสินค้าในกลุ่มวัยทีน หรือวัยรุ่น บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Simple และ Sexy นับเป็นอีกหนึ่งเอเยนซี่ที่ผลิตผลงานโฆษณาที่นำแนวความคิดดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ที่สอดรับกับช่วงเวลาที่เผยแพร่ในแต่ละรายการที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก จนทำให้ กลุ่มบริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ วางใจมอบหมายให้ดูแลงานโฆษณาในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาของผลิตภัณฑ์ TROS, หรือ จีนี่ ฯ และล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเอเวอร์เซ้นส์ที่กำลังเผยแพร่อยู่ในปัจจุบัน โดยชูคุณสมบัติของ “เอเวอร์เซ้นส์ เอ็กซ์ตร้า ไวท์ โรลออน สูตรโยเกิร์ต” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ็นส์ โรลออน สูตรใหม่ ของกลุ่มไบโอ คอนซูเมอร์ และเป็นโรลออนยี่ห้อแรกที่นำโยเกริ์ตมาใช้กับผิวใต้วงแขน ที่มีคุณสมบัติพิเศษนอกจากเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวขาวเนียนแล้ว คุณค่าของวิตามินในโยเกิร์ตยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย โดยภาพยนต์ชุดนี้ ทีมงานสร้างสรรของบริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่นำทีมโดย คุณประเสริฐ โกมลประเสริฐ Creative Director และคุณเทพินทร์ เจริญชนม์ Art Director นำเสนอเรื่องราวผ่านความสนุกสนานของชายหนุ่มกลุ่มหนึ่ง ที่สะดุดกับเสน่ห์ความงามของผู้หญิงที่ตนเองแอบชื่นชอบ และแอบบันทึกภาพเก็บไว้ แต่เมื่อนำภาพดังกล่าวมาแอบชื่นชมก็พบว่า หญิงสาวที่ตนเองอบชื่นชมมีผิวใต้วงแขนที่ขาวเนียน ดูสะอาด น่าหลงใหลซึ่งช่วยเสริมสร้าง ให้บุคลิกของสาวเอเวอร์เซ้นส์ ที่มั่นใจในตัวเองดูโดดเด่น สะดุดตาเพิ่มมากขึ้น ร่วมกับ คุณธนิศร รังสิรักษ์ Copy Writer ที่ขัดเกลา ข้อความสนทนาของตัวละครให้มีสีสัน สนุกสนานสะท้อนบุคลิกของตัวละคร และกลุ่มเป้าหมาย เหตุการณ์เกิดขึ้นในคอฟฟี่ช็อปแห่งหนึ่ง เมื่อหนุ่ม 3 คนพบอัลบั้มรูปของสาวเอเวอร์เซ้นส์ที่ลืมไว้ หนุ่มๆ จึงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน และหลงใหลในเสน่ห์ และผิวที่ขาว.. เนียน ของผู้หญิงคนนี้ โดยไม่ทันรู้ตัว หญิงสาวเจ้าของอัลบั้มเข้ามาถาม 3 หนุ่มอย่างมั่นใจว่า “ที่ว่าขาวน่ะ ตรงไหนเหรอ” โฆษกจึงเฉลยว่า ความขาวที่ชายหนุ่มพูดถึงคือ ความขาวของผิวใต้วงแขนที่ใช้ เอเวอร์เซ้นส์ เอ็กซ์ตร้า ไวท์ โรลออน สูตรโยเกิร์ต ที่ทำให้ขาวเนียนนุ่ม โดนทุกมุม ภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ ก็เป็นอีกครั้งที่ตอกย้ำความเป็นเอเวอร์เซ็นส์ ได้แสดงให้เห็นว่า..ด้วยความขาว บวกกับความมั่นใจ หนุ่มหน้าไหนก็ต้องยอมแพ้ ที่สามารถติดตามชมเรื่องราวสนุกสนาน และความน่ารัก ของสาวเอเวอร์เซ็นส์ได้จากฟรีทีวี ทุกช่องได้ในขณะนี้ Agency : NUDE COMMUNICATIONCreative Director : คุณประเสริฐ โกมลประเสริฐArt Director : คุณเทพินทร์ เจริญชนม์Copy Writer : คุณธนิศร รังสิรักษ์Production House : Sky Exit Co.,Ltd.