Monday 13 August 2007

Cut-ADs

Cut-ADs

สินค้า : กระเบื้องสี ตราช้างสินค้า : ข้าวอบกรอบโดโซะสินค้า : ยาสีฟัน Salzสินค้า : True Convergence สินค้า : Nissan Frontier NAVARAบริษัท : บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
สินค้า : กระเบื้องสี ตราช้างบริษัท : บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : SONเอเยนซี : บริษัท ฟาร์อีสท์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน)โปรดักชั่นเฮ้าส์ : Mucky Muck จากแนวความคิด “ปกป้องทุกสิ่ง ได้ยาวนาน มั่นใจ ใต้ชายคากระเบื้องสี ตราช้างสูตรใหม่” โดยถูกผูกเรื่องให้เป็นงานพิธีมงคล ทำบุญผูกข้อมือรับขวัญ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติ ได้เกิดภัยธรรมชาติ พายุลูกเห็บอันรุนแรงขึ้น ทุกคนต่างแตกตื่นโกลาหลหาที่หลบภัย ซึ่งไม่มีที่ไหนจะสร้างความอุ่นใจได้เท่าใต้ชายคากระเบื้องสีตราช้าง สูตรใหม่ ซึ่งปกป้องทุกชีวิตได้อย่างปลอดภัยสูงสุด ตามคอนเซ็ปต์ของ Message ที่ต้องการสื่อสารสินค้า : ข้าวอบกรอบโดโซะบริษัท : บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : รสซอสกระเทียมอบเนยเอเยนซี : TBWA\Thailandโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Open Upข้าวอบกรอบโดโซะใหม่ “รสซอสกระเทียมอบเนย” ยังคงใช้ก้อง สหรัถเป็นพรีเซ็นเตอร์เล่นคู่กับกลุ่มเด็กๆ ชายหญิง ในบรรยากาศที่สนุกสนาน ร่าเริงยิ่งขึ้น เป็นการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยดูเสร็จแล้วเราก็จะจำชื่อรสชาติใหม่ได้อัตโนมัติว่า “โดโซะ รสซอสกระเทียมอบเนย” แบ่งกันอร่อย แบ่งกันสนุก ได้ทุกเพศทุกวัยอย่างนี้ ก็มีแต่ข้าวอบกรอบโดโซะเท่านั้นสินค้า : ยาสีฟัน Salzบริษัท : บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : KICK BOXERเอเยนซี : บริษัท เฟมไลน์ จำกัดโปรดักชั่นเฮ้าส์ : Chef Film Co., Ltdเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดภาพในการแข่งขันมวยไทย ก่อนการชก นักมวยได้ทำการไหว้ครูด้วยลีลาท่าทางขึงขัง ก่อนระฆังเริ่มยก พี่เลี้ยงของนักมวยถอดมงคลพร้อมเป่ากระหม่อมเรียกขวัญกำลังใจ แต่นักมวยฝ่ายแดงต้องกระเจิงเมื่อเจอกลิ่นปากเหม็นหึ่งของพี่เลี้ยงจนตัวเองเสียศูนย์ ชกไม่ถูกทิศ

สินค้า : True Convergence บริษัท :
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ภาพยนตร์โฆษณา
: ปาติหานเอเยนซี
: Leo Burnett (Bangkok)
: Production House Sky Exits Films

การที่จะอธิบายเทคโนโลยีทั้งหมดและการเชื่อมโยงของทรู Convergence เป็นเรื่องยากที่ผู้บริโภคจะเข้าใจได้ด้วยเวลาสั้นๆ ดังนั้นเราจึงอธิบายผ่านเรื่องราวที่มี human touch เพื่อให้ผู้บริโภคเปิดใจรับที่จะเรียนรู้ได้เร็วขึ้น และมีความรู้สึกดีๆ ร่วมไปกับเทคโนโลยีของทรู Convergence สินค้า : Nissan Frontier NAVARAบริษัท : บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัดภาพยนตร์โฆษณา : ขอบคุณเอเยนซี : บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด โปรดักชั่นเฮ้าส์ : Triton ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เป็นแนวโฆษณาที่เน้น Emotional โดยการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองและทัศนคติของกลุ่มคนที่ใช้รถกระบะด้วยการขอบคุณอุปสรรคทั้งหลายที่ผลักดันให้ชีวิตของพวกเขาแข็งแกร่งและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา เป็นรถกระบะคู่ใจที่ทำให้พวกเขาสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างมั่นใจบริษัท :


บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)ภาพยนตร์โฆษณา
: Nothing is too small for usเอเยนซี
: Creative Juice\G1 โปรดักชั่นเฮ้าส์
: Sky Exits Films เป็นครั้งแรกที่ดีแทคออกภาพยนตร์โฆษณาสำหรับแบรนด์แคมเปญที่สร้างจากเรื่องจริง ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไปสำหรับเรา” หรือ Nothing is too small for us ซึ่งแนวคิดนี้เกิดขึ้นจากความเป็นตัวตนจริงๆ ของดีแทคที่ใส่ใจกับลูกค้า ไม่ว่าเรื่องนั้นใครๆ อาจมองว่าเล็กน้อยขนาดไหน โดยภาพยนตร์โฆษณาในชุดนี้ทั้ง 4 เรื่องคัดสรรมาจากเรื่องจริงที่ได้มาจากการพูดคุยกับพนักงานดีแทคนับร้อยคน แล้วนำมาถ่ายทอด เป็นเรื่องราวจากดีแทค 4 เรื่อง คือ คอลเซ็นเตอร์ สำนักงานบริการดีแทค ม็อบ ผลิตภัณฑ์และบริการ

Link : http://www.mxphone.com/show.php?id=1886