Sunday 5 August 2007

สมาคมโฆษณาธุรกิจฯ จัดประกวด

ยูบีซี ผนึก ศุภนิมิตฯ และ สมาคมโฆษณาธุรกิจฯ จัดประกวด ภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมและเด็กยากไร้ ชิงโล่นายกฯทุนการศึกษา และทุนดูงานต่างประเทศ

กลุ่มบริษัทยูบีซี ร่วมกับ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และ สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย จัดโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมและเด็กยากไร้ “UBC – Supanimit Young Producer Award 2005” ในหัวข้อ “ปันน้ำใจ เพื่อเด็กยากไร้” ชิงรางวัลโล่เกียรติยศ จาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ทุนการศึกษา และทุนทัศนศึกษาสตาร์กรุ๊ปที่ฮ่องกง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ทีมที่เข้ารอบได้พัฒนาความรู้ และทักษะการผลิตภาพยนตร์โฆษณากับทีมงานมืออาชีพ โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาจาก Gen X Academy อีกด้วย นิสิตนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ติดตามรายละเอียด หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.ubctv.com และ www.worldvision.or.th
ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูบีซี เปิดเผยว่า “โครงการ UBC – Supanimit Young Producer Award 2005 นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสังคมที่ยูบีซีจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นิสิต – นักศึกษา ได้มีเวทีเพื่อแสดงความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม โดยจัดการประกวดผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณาเพื่อเด็กยากไร้ในหัวข้อ “ปันน้ำใจ เพื่อเด็กยากไร้” ความยาว 60 วินาที เพื่อเชิญชวนผู้มีจิตเมตตามาร่วมกันช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ให้ได้รับการอุปการะด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กเหล่านั้นได้จบการศึกษา และเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ พร้อมๆ กับนำความรู้ที่ได้เรียนมาพัฒนาครอบครัว ชุมชน และสังคมต่อไปในอนาคต”
ส่วนด้านรางวัลสำหรับผู้ชนะโครงการฯ นั้น ดร.กันทิมาเปิดเผยว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล คือ รางวัลโฆษณายอดเยี่ยม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ซึ่งแต่ละรางวัลจะได้รับโล่เกียรติยศจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พร้อมประกาศนียบัตร และทุนการศึกษา จำนวน 20,000 บาท 15,000 บาท และ10,000 บาทตามลำดับ แต่สำหรับทีมที่ได้รับรางวัลโฆษณายอดเยี่ยมจะได้รับของรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 รายการ คือ รางวัลทัศนศึกษา ณ สำนักงานสตาร์กรุ๊ป ที่ฮ่องกง จำนวน 4 ท่าน สำหรับนักศึกษา 3 ท่านและอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน