Sunday 5 August 2007

เด็กเก่งจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล

เด็กเก่งจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (เพาะช่าง) คว้าโล่นายกฯ ทุนการศึกษา และทุนดูงานต่างประเทศ โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมและเด็กยากไร้
เยาวชนทีมจดหมาย จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(เพาะช่าง) โดยนายทัศพงษ์ บุญญะสิทธิ์ (ที่ 5 จากซ้าย) และนายกวิน จารุเรืองศรี (ที่ 4 จากขวา) คว้ารางวัลโฆษณายอดเยี่ยม และรับโล่เกียรติยศจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พร้อมประกาศนียบัตร ทุนการศึกษา และรางวัลทัศนศึกษา สตาร์กรุ๊ป ที่ฮ่องกง จากโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมและเด็กยากไร้: UBC–Supanimit Young Producer Award 2005” ในหัวข้อ “ปันน้ำใจ เพื่อเด็กยากไร้” โดยมี ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูบีซี คุณชูศักดิ์ วุฒิวโรภาส (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตฯ และคุณชัยประนิน วิสุทธิผล (ที่ 3 จากขวา) นายกสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย ร่วมมอบรางวัล ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารทิปโก้ ถ.พระราม 6 ทั้งนี้จะมีการนำผลงานโฆษณาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมไปเผยแพร่ทางช่องรายการต่างๆ ของยูบีซี รวมทั้งทางโทรทัศน์และในโรงภาพยนตร์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ต่อไป
โครงการนี้เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการผลิตสปอต เพื่อเชิญชวนผู้มีจิตเมตตาร่วมกันช่วยเหลือเด็กยากไร้ให้ได้รับการอุปการะด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กเหล่านั้นและเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ พร้อมๆ กับนำความรู้ที่ได้เรียนมาพัฒนาสังคมต่อไปในอนาคต