Sunday 5 August 2007

3 สาวนางฟ้าพีทีที โชว์พลังมหัศจรรย์ ใน Dynamic เกมส์ดุ ทะลุพิกัด

ปตท. ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด "Dynamic เกมส์ดุ ทะลุพิกัด" ผ่าน 3 สาวพีทีที แองเจิล (PTT Angels) เน้นย้ำศักยภาพของน้ำมันเครื่องดีเซล พีทีที ไดนามิค เซมิ-ซินเธติค (PTT Dynamic Semi-Synthetic) ผ่านเรื่องราวการแข่งขันประชันความแรงระหว่างแชมป์รถบรรทุกเก่ากับ 3 สาวพีทีที แองเจิล ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งบรรทุกหนัก ยิ่งต้องการพลังที่ดีที่สุด ยิ่งงานหนัก เครื่องยนต์ยิ่งต้องการการปกป้องที่ดีที่สุด"
วศโดม รัศมิทัต แห่งสปา แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง เล่าว่า "ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ต้องการสร้างความแตกต่างจากโฆษณาผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นที่เน้นโชว์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เราจึงใช้กลยุทธ์ในการทำเป็นเรื่องราวดึงดูดความสนใจของผู้ชมเพื่อสร้างความแตกต่าง สื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงความทันสมัยของสินค้าภายใต้แบรนด์ของ ปตท. ด้วยคอนเซ็ปต์ ยิ่งบรรทุกหนัก ยิ่งต้องการพลังที่ดีที่สุด ยิ่งงานหนัก เครื่องยนต์ยิ่งต้องการการปกป้องที่ดีที่สุด
เราจำลองเหตุการณ์การประกวดรถบรรทุกแห่งหนึ่ง ที่ชื่อว่างาน World Truck Show ซึ่งมีการแข่งขันระหว่างแชมป์รถบรรทุกเก่า ที่มีความเก๋าในเรื่องของการแข่งขันขึ้นทางชันที่มีความสูงมาก ไม่มีใครในนั้นกล้าท้าชิง แต่แล้วกลุ่มรถของ 3 สาวพีทีที แองเจิล ก็ก้าวเข้ามาอย่างกล้าหาญ ขอท้าชนแชมป์เก่าอย่างมั่นใจ เกมส์ดุ ทะลุพิกัดจึงเกิดขึ้น ออกตัวช่วงแรกทั้งคู่สูสีกันมาก แต่พอรถทั้ง 2 คันขึ้นทางที่เริ่มมีความชันมากขึ้น กำลังของรถแชมป์เก่าเริ่มแผ่วลง ยิ่งเร่งเครื่องยนต์ก็ยิ่งแย่ จนในที่สุด รถของแชมป์เก่าที่ไม่ได้ใช้น้ำมันเครื่องดีเซล พีทีที ไดนามิค เซมิ-ซินเธติค ทนความร้อนไม่ไหว น๊อค และดับในที่สุด ทันใดนั้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น รถของแชมป์เก่าไม่สามารถเบรคได้และไหลลงมาจากทางชัน ทำให้ผู้คนที่มาดูการแข่งขันวิ่งหนีตายอลหม่าน วินาทีวิกฤตนั้นเองสาวๆ พีทีที แองเจิลรีบเอารถของตนเข้าไปประกบรถของแชมป์เก่าทันที ที่สุดภารกิจเสี่ยงตายของ 3 สาวพีทีที แองเจิล เข้าไปช่วยคนดูก็สำเร็จลง และคนที่อยู่ในงาน World Truck Show ก็ยอมรับ
ในประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องดีเซลพีทีที ไดนามิค เซมิ-ซินเธติค ซึ่งชุดนี้เป็นภาพยนตร์โฆษณาต่อเนื่องชุดที่ 4 ที่ใช้พีทีที แองเจิลเป็นตัวดำเนินเรื่อง ถ่ายทำกันประมาณ 1 เดือน"
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ สปา แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด รับหน้าที่ครีเอทีฟและเป็นตัวแทนโฆษณา โดยมีโปรดักชั่นเฮาส์ คือ แม็ทชิ่ง สตูดิโอ (Matching Studio Co., Ltd) ความยาว 60 วินาทีงบประมาณโฆษณาโดยรวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท ออกอากาศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา--จบ--