Sunday 5 August 2007

ไทยประกันชีวิต รับรางวัล INTERNATIONAL STEVIE

ไทยประกันชีวิต รับรางวัล INTERNATIONAL STEVIE® AWARD ในการประกาศรางวัล INTERNATIONAL BUSINESS AWARDSSM ประจำปี 2006

www.stevieawards.com/iba

นิวยอร์ก, นิวยอร์ก – 23 พฤษภาคม 2006 – บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ได้รับรางวัล International Stevie® Award ในการประกาศรางวัลประจำปี International Business Awards ซึ่งเทียบเท่า “รางวัลออสการ์สำหรับแวดวงธุรกิจ” เป็นปีที่สองติดต่อกัน IBAs เป็นรางวัลที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของธุรกิจทั่วโลก โดยมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการดำเนินงาน

ในปีนี้ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ได้รับรางวัลโฆษณาดีเด่นทางโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ (Best TV or Cinema Ad) สำหรับผลงานโฆษณาที่จัดทำโดย Ogilvy & Mather ซึ่งมีชื่อว่า “My Son” ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้รับรางวัลองค์กรดีเด่นที่รับผิดชอบต่อสังคม (Best Corporate Social Responsibility Program)

คณะกรรมการผู้ตัดสินและที่ปรึกษา รวมทั้งทีมงาน ได้คัดเลือกผู้ชนะรางวัล International Stevie จากรายชื่อบริษัทที่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งได้รับการเลือกสรรจากบริษัทกว่า 700 แห่งที่ผ่านการคัดสรรโดยกรรมการผู้ตัดสินที่เป็นอาสาสมัครจากทั่วโลกในช่วง 2 เดือนก่อนที่จะมีการตัดสินเบื้องต้น

รายชื่อบริษัท 82 แห่งที่ได้รับรางวัล International Stevie Award ได้รับการประกาศในวันนี้ โดยประกอบด้วยหลากหลายสาขา ตั้งแต่รางวัลบริษัทข้ามชาติดีเด่น (Best Multinational Company) และผลิตภัณฑ์ใหม่ดีเด่น (Best New Product) ไปจนถึงรางวัลองค์กรดีเด่นที่รับผิดชอบต่อสังคม (Best Corporate Social Responsibility Program) และผู้บริหารดีเด่น (Best Executive) บริษัทที่ได้รับรางวัลอยู่ในประเทศต่างๆ 22 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้แก่ ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา จีน โครเอเชีย สาธารณรัฐเช็ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ เกาหลีใต้ คูเวต มาเลเซีย ไนจีเรีย โปรตุเกส สวีเดน ไทย ยูเครน สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

รางวัลนี้มีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Stevie ซึ่งมาจากคำในภาษากรีกที่มีความหมายว่า “ผู้สวมมงกุฎ” การมอบรางวัลจะมีขึ้นในงานกาลาดินเนอร์ ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ที่โรงแรม Marriott Marquis Hotel ในนิวยอร์กซิตี้ พิธีมอบรางวัลจะได้รับการถ่ายทอดสดทางวิดีโอทั่วโลกโดย HB Group และจะมีการแพร่กระจายเสียงรายการถ่ายทอดสดทางวิทยุในสหรัฐฯ โดย BusinessTalk Radio Network

รายชื่อองค์กรทั้งหมดที่ได้รับรางวัล International Stevie ประจำปี 2006 และรายละเอียดอื่นๆ มีอยู่ที่ www.stevieawards.com/iba

เกี่ยวกับ Stevie Awards
รางวัล Stevie Awards ได้รับการขนานนามว่าเป็น “รางวัลออสการ์ในโลกธุรกิจ” โดยหนังสือพิมพ์ New York Post (27 เมษายน 2005) รางวัลดังกล่าวแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ American Business Awards, International Business Awards และ Stevie Awards for Women Entrepreneurs รางวัล Stevie Awards มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่บริษัททุกประเภทและทุกขนาด รวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง โดยเป็นการรับรองประสิทธิภาพที่โดดเด่นในสถานที่ทำงานทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.stevieawards.com
ผู้สนับสนุนหลักการประกาศรางวัล International Business Awards ประจำปี 2006 ได้แก่ Factiva และ NII Holdings ส่วนผู้สนับสนุนระดับประเทศได้แก่ Emirates Post และ Korea Business Communicators Association ในขณะที่ Lionbridge เป็นพันธมิตรด้านการแปลอย่างเป็นทางการ ส่วนผู้สนับสนุนด้านสื่อได้แก่ Canadian Business, CIO Decisions, Clickmedios, CorpComms และ Selling Power ทั้งนี้ Business TalkRadio Network จะแพร่กระจายเสียงรายการถ่ายทอดสดทางวิทยุสำหรับพิธีมอบรางวัลซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน และ HB Group จะเผยแพร่ภาพวิดีโอไปทั่วโลกสำหรับพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้สนับสนุนของเราได้ที่ http://www.stevieawards.com/pubs/iba/general/173_708_3161.CFM