Sunday 5 August 2007

เจาะถึงเบื้องลึกในใจคณะกรรมการตัดสินรางวัลงาน

เจาะถึงเบื้องลึกในใจคณะกรรมการตัดสินรางวัลงาน Spikes 07 Asia Pacific (25-27 เม.ย. ณ บาหลี)

Spikes คือ งานมอบรางวัลสุดยอดผลงานโฆษณาอันทรงเกียรติสูงสุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยงานนี้กำลังจะมีขึ้นอีกครั้ง ณ เกาะบาหลีระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายน 2007 พร้อมๆ กับที่บุคลากรคนสำคัญจากเอเยนซีโฆษณาทั้งหลาย อาทิ ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสูงสุดและประธานบริษัทจากทั่วทั้งภูมิภาคจะเดินทางมาร่วมงานกันแน่นอน

ตลอดทั้งสามวันของเทศกาลมอบรางวัลด้านโฆษณาครั้งใหญ่นี้จะมอบโอกาสให้มืออาชีพระดับอาวุโสจากวงการโฆษณาและการบริหารงานเอเยนซีได้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ผลงานดีเลิศจากสื่อประเภทต่างๆ ได้แก่ อินเตอร์เน็ต โทรทัศน์ วิทยุและสื่อกลางแจ้ง โดยงานนี้จะมีแต่คนในวงการเท่านั้นที่ได้มาเข้าร่วม นอกจากนี้ งาน Spikes ยังจัดให้มีการสัมมนาด้านครีเอทีฟโดยมีครีเอทีฟมือทองระดับโลกเป็นวิทยากร พร้อมทั้งยังมีนิทรรศการผลงานที่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย รวมถึงพิธีมอบรางวัลสุดยอดผลงานโฆษณาเอเชียครั้งที่ 21 ตลอดจนโอกาสในการสังสรรค์สร้างเครือข่ายมากมาย

งาน Spikes จะเปิดตัวด้วยงานเลี้ยงค็อกเทลยามค่ำคืนบริเวณกลางแจ้งของโรงแรมริทซ์คาร์ลตันเพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้มีโอกาสพบปะกับคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลและผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ โดยมีมหาสมุทรอินเดียเป็นฉากหลังอันงดงาม เมื่องานเลี้ยงสิ้นสุดลง ผู้ร่วมงานยังสามารถไปชมผลงานที่เข้าสู่รอบสุดท้ายได้ด้วย

ในวันที่ 2 งานสัมมนาประจำงาน Spikes จะเริ่มขึ้นเพื่อปลุกกระตุ้นทั้งปณิธานและแรงบันดาลใจ ตลอดระยะเวลา 1 วันครึ่งของงานสัมมนา ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบวิทยากรที่คัดสรรมาแล้วเป็นพิเศษจนมั่นใจได้ว่าสัมมนาครั้งนี้มีสาระประโยชน์เข้มข้น หน้าที่วิทยากรจะเป็นของครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกที่จะมาทำหน้าที่แสดงผลงานโฆษณาระดับสุดยอดจากหลากหลายภูมิภาคทั่วโลกให้ชม พร้อมทั้งอธิบายให้เห็นด้วยว่าผลงานดังกล่าวดีเลิศอย่างไร หลังจากงานสัมมนาในวันแรกสิ้นสุดลง พิธีมอบรางวัลให้แก่ผลงานโฆษณาดีเด่นในย่านเอเชียแปซิฟิกจะมีขึ้น ณ Ku De Ta ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นงานฉลองใหญ่สำหรับผลงานโฆษณาชิ้นเยี่ยมประจำภูมิภาค

ในวันที่สามของงาน Spikes งานสัมมนาจะดำเนินต่อแต่เปลี่ยนมาให้คณะกรรมการตัดสินรางวัลเป็นผู้อภิปรายแทนเพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถซักถามได้เต็มที่ว่าทำไมผลงานที่ได้รางวัลไปครองจึงชนะใจกรรมการ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองให้ผู้ร่วมงาน Spikes ได้พูดคุยกับกรรมการและค้นพบว่าความลับของงานโฆษณาที่ยิ่งใหญ่นั้นอยู่ที่ใด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการร่วมงานเป็นแพ็คเกจหรือลงทะเบียนออนไลน์ กรุณาคลิกที่นี่