Monday, 13 August 2007
หวังให้คนไทย "ตรวจสุขภาพการเงิน" มากขึ้น
"เอไอเอ" ออกโฆษณาใหม่ หวังให้คนไทย "ตรวจสุขภาพการเงิน" มากขึ้น
เอไอเอ ทุ่มงบประมาณ 60 ล้านบาทเผยแพร่โฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" ทางโทรทัศน์ความยาว 60 วินาที และโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีและเมเจอร์ กำหนดแพร่ภาพพร้อมกันทั่วประเทศ 2 ธันวาคมนี้ เพื่อสื่อให้ประชาชนรู้จักเอไอเอผ่านตัวแทนมืออาชีพและการตรวจสุขภาพการเงิน มร. โทมัส เจมส์ ไวท์ รองประธานบริหารระดับสูงและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) กล่าวถึงโฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" ว่า "เป็นเรื่องราวความผูกพันของชายคนหนึ่งกับคนแปลกหน้า ซึ่งก็คือตัวแทนมืออาชีพของเอไอเอ ที่รู้จักกันครั้งแรกเมื่อชายแปลกหน้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆมากมาย ซึ่งทราบในภายหลังว่าการสอบถามข้อมูลต่างๆนี้เป็นขั้นตอนการตรวจสุขภาพทางการเงิน หรือ AIA Financial Health Check ที่เอไอเอพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆในทุกช่วงของชีวิตที่ต้องการได้โดยไม่ต้องกังวล แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นก็ตาม" สำหรับวัตถุประสงค์ของการเผยแพร่โฆษณาชุดนี้ มร. โทมัส ไวท์ เปิดเผยว่า "นอกจากจะต้องการให้คนไทยรู้จักแบรนด์เอไอเอมากขึ้นแล้ว เรายังต้องการสื่อให้ประชาชนทราบถึงความเป็นมืออาชีพของ เอไอเอผ่านทางตัวแทนและ AIA Financial Health Check รวมทั้งกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจตรวจสุขภาพทางการเงินให้มากขึ้นเนื่องจากการตรวจสุขภาพทางการเงินจะช่วยให้ลูกค้าทราบจำนวนเงินที่แท้จริงที่เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับตนเอง และครอบครัว รวมทั้งทราบวงเงินทุนประกันและแบบประกันที่เหมาะสมในการพิจารณาเลือกซื้อกรมธรรม์"
ดาวน์โหลดสื่อโฆษณา "คนแปลกหน้า"
โฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" กำหนดเผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ทางสื่อโทรทัศน์ความยาว 60 วินาที และโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีและเมเจอร์ และจะพัฒนาเป็นสื่อสิ่งพิมพ์และ บิลบอร์ดในอนาคต สื่อโฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท เอ็มแอนด์ซี ซาทชิ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภาพยนตร์โฆษณาโดยบริษัท แฟตฟิล์ม โดยมีนายวีรดิษ วิญญรัตน์ เป็นผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ และนายวณิช สุขศิริ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา AIA Financial Health Check เป็นขั้นตอนการตรวจสุขภาพทางการเงินที่จะเน้นใน 4 ด้านหลักคือ1. หลักประกันรายได้ของครอบครัว2. เงินออมเพื่อการศึกษา 3. เงินออมเพื่อการเกษียณ 4. ค่าใช้จ่ายเนื่องจากอุบัติเหตุและสุขภาพ ท่านที่สนใจสามารถขอรับบริการตรวจสุขภาพทางการเงินได้ที่ตัวแทนเอไอเอที่มีอยู่กว่า 70,000 คนทั่วประเทศ
เอไอเอ ทุ่มงบประมาณ 60 ล้านบาทเผยแพร่โฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" ทางโทรทัศน์ความยาว 60 วินาที และโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีและเมเจอร์ กำหนดแพร่ภาพพร้อมกันทั่วประเทศ 2 ธันวาคมนี้ เพื่อสื่อให้ประชาชนรู้จักเอไอเอผ่านตัวแทนมืออาชีพและการตรวจสุขภาพการเงิน มร. โทมัส เจมส์ ไวท์ รองประธานบริหารระดับสูงและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) กล่าวถึงโฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" ว่า "เป็นเรื่องราวความผูกพันของชายคนหนึ่งกับคนแปลกหน้า ซึ่งก็คือตัวแทนมืออาชีพของเอไอเอ ที่รู้จักกันครั้งแรกเมื่อชายแปลกหน้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆมากมาย ซึ่งทราบในภายหลังว่าการสอบถามข้อมูลต่างๆนี้เป็นขั้นตอนการตรวจสุขภาพทางการเงิน หรือ AIA Financial Health Check ที่เอไอเอพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆในทุกช่วงของชีวิตที่ต้องการได้โดยไม่ต้องกังวล แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นก็ตาม" สำหรับวัตถุประสงค์ของการเผยแพร่โฆษณาชุดนี้ มร. โทมัส ไวท์ เปิดเผยว่า "นอกจากจะต้องการให้คนไทยรู้จักแบรนด์เอไอเอมากขึ้นแล้ว เรายังต้องการสื่อให้ประชาชนทราบถึงความเป็นมืออาชีพของ เอไอเอผ่านทางตัวแทนและ AIA Financial Health Check รวมทั้งกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจตรวจสุขภาพทางการเงินให้มากขึ้นเนื่องจากการตรวจสุขภาพทางการเงินจะช่วยให้ลูกค้าทราบจำนวนเงินที่แท้จริงที่เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับตนเอง และครอบครัว รวมทั้งทราบวงเงินทุนประกันและแบบประกันที่เหมาะสมในการพิจารณาเลือกซื้อกรมธรรม์"
ดาวน์โหลดสื่อโฆษณา "คนแปลกหน้า"
โฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" กำหนดเผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ทางสื่อโทรทัศน์ความยาว 60 วินาที และโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีและเมเจอร์ และจะพัฒนาเป็นสื่อสิ่งพิมพ์และ บิลบอร์ดในอนาคต สื่อโฆษณาชุด "คนแปลกหน้า" สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท เอ็มแอนด์ซี ซาทชิ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภาพยนตร์โฆษณาโดยบริษัท แฟตฟิล์ม โดยมีนายวีรดิษ วิญญรัตน์ เป็นผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ และนายวณิช สุขศิริ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา AIA Financial Health Check เป็นขั้นตอนการตรวจสุขภาพทางการเงินที่จะเน้นใน 4 ด้านหลักคือ1. หลักประกันรายได้ของครอบครัว2. เงินออมเพื่อการศึกษา 3. เงินออมเพื่อการเกษียณ 4. ค่าใช้จ่ายเนื่องจากอุบัติเหตุและสุขภาพ ท่านที่สนใจสามารถขอรับบริการตรวจสุขภาพทางการเงินได้ที่ตัวแทนเอไอเอที่มีอยู่กว่า 70,000 คนทั่วประเทศ