Sunday, 5 August 2007

DTAC Office


ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “สำนักงานบริการดีแทค”
เป็นเรื่องราวของพนักงานในศูนย์บริการลูกค้าคนหนึ่งซึ่งมีใจรักในงานบริการและรู้ดีว่าหน้าเคาน์เตอร์ที่ตนให้บริการลูกค้านั้นเปรียบเสมือนช่องทางที่ ดีแทคใช้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ แต่มีเหตุการณ์วันหนึ่งทำให้เธอรู้สึกผิดคือเป็นวันที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์มากกว่าปกติและมีลูกค้าคนหนึ่งซึ่ง ค่อนข้างจะมีปัญหาทำให้เธอตอบคำถามลูกค้าได้ไม่ดีพอจนลูกค้าไม่พอใจและลุกหนีไป เธอจึงอยากออกมาขอโทษลูกค้าท่านนั้น ซึ่งนี่คือสิ่งที่อยู่ในสำนึก ของพนักงานดีแทคที่เมื่อทำผิดก็ยอมรับผิดและนำความผิดพลาดนั้นมาปรับปรุงตัว