Sunday 5 August 2007

ชม TVC ตัวใหม่ล่าสุดของ DTAC Call Center



ชม TVC ตัวใหม่ล่าสุดของ DTAC ที่แนะนำ Corporate Brand DTAC “ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไปสำหรับเรา” (Nothing is too small for us) :.
ภาพยนตร์โฆษณา Corporate Brand จากดีแทค ชุด “ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไปสำหรับเรา”
ผู้โฆษณา บริษัท โทเทิ่ล เเอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
ชื่อชุดโฆษณา Nothing is too small for us
ความยาวโฆษณา 30 วินาที
เอเจนซี่ Creative Juice\G1
โปรดักชั่นเฮ้าส์ Sky Exits

แนวคิด
เป็นครั้งแรกที่ดีแทคออกภาพยนตร์โฆษณาสำหรับแบรนด์แคมเปญที่สร้างจากเรื่องจริง ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไปสำหรับเรา” หรือ “Nothing is too small for us” ซึ่งแนวคิดนี้เกิดขึ้นจากความเป็นตัวตนจริง ๆ ของดีแทคที่ใส่ใจกับลูกค้า ไม่ว่าเรื่องนั้นใคร ๆ อาจมองว่าเล็กน้อยขนาดไหน โดยภาพยนตร์โฆษณาในชุดนี้ทั้ง 4 เรื่องคัดสรรมาจากเรื่องจริงที่ได้มาจากการพูดคุยกับพนักงานดีแทคนับร้อยคน แล้วนำมาถ่ายทอด เป็นเรื่องราวจาก ดีแทค คอลล์เซ็นเตอร์ สำนักงานบริการดีแทค ม็อบ ผลิตภัณฑ์และบริการ
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “คอลล์เซ็นเตอร์”
กระจกแผ่นเล็ก ๆ บนโต๊ะทำงานของพนักงาน Call Center อาจดูเหมือนเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เกิดขึ้นจากความใส่ใจที่ดีแทคมีต่อลูกค้า เพราะกระจก จะทำให้พนักงานทุกคนเห็นสีหน้าตนเองขณะสนทนากับลูกค้า ซึ่งเรื่องนี้พนักงาน Call Center ทุกคนได้รับการอบรมเป็นอย่างดีตั้งแต่วันปฐมนิเทศ พนักงานใหม่ ทำให้รู้ว่าถ้าเมื่อไหร่ตนเองสีหน้าไม่ดีน้ำเสียงก็จะไม่ดีไปด้วยและให้สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี หนุ่มคอลล์เซ็นเตอร์คนนี้เลยต้อง เช็คลุคตัวเองอยู่ตลอดเวลา