Sunday 5 August 2007

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ 9 เรื่อง 4 รส

จีเอ็ม เอ็ม ไท หับ หรือ จีทีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ 9 เรื่อง 4 รส ฉลองต้อนรับปีจอ ด้วยแนวคิด "หนังไทยปีหมา น่าได้ตังค์" ฤกษ์งามยามดี 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงและผู้กำกับพร้อมใจกันมาร่วมงานคับคั่ง
"วิสูตร พูลวรลักษณ์" ประธานกรรมการบริหาร จีทีเอช กล่าวว่า "ปีนี้เรามีความพร้อมมากกว่าปีก่อน ทั้งในด้านกำลังคน ความคิด และวัตถุดิบที่จะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ทีมของเราตอนนี้แข็งมาก ช่วยเหลือกันดี และที่สำคัญความคิดต่างๆ ที่ระดมกันเข้ามา ก็มีความสดใหม่มาก ซึ่งตรงกับนโยบายที่ทางบริษัทได้วางไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว คือ คุณภาพ สดใหม่ และจริงใจ ผมเชื่อว่าในปี 49 นี้ คงเป็นปีที่คึกคักสำหรับตลาดหนังไทยอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าเราจะยังคงรักษาคุณภาพและมาตรฐานของงานผลิตที่เคยทำไว้ได้อย่างแน่นอน"
โดยภาพยนตร์ที่จะประเดิมเข้าฉายเป็นเรื่องแรกของปีนี้ได้แก่เรื่อง "เด็กหอ" ของ 1 ใน 6 ผู้กำกับ แฟนฉัน "ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" ที่มี "แน็ค - ชาลี ไตรรัตน์" "แหม่ม - จินตหรา สุขพัฒน์" "ฮาร์ท - สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล" และ "นิภาวรรณ ทวีพรสวรรค์" แสดงนำ อำนวยการสร้างโดย จีทีเอช และ ฟีโนมีนา โมชั่น พิคเจอร์ส
ย้ง เผยว่า "สำหรับบางส่วนในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็นำมาจากเรื่องราวของตัวเองในอดีตส่วนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เป็นเด็กโรงเรียนประจำ เลยรู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องที่ตัวเองรู้จักมันดี แล้วภาพของโรงเรียนประจำในหนังไทยยุคนี้มันก็จะไม่ค่อยมีคนนำเสนอออกมา บวกกับตัวเองเป็นคนชอบดูหนังผี หนังสยองขวัญ เลยลองแต่งเรื่องราวจากภาพสมัยเด็กๆ ที่เราจำได้ตอนอยู่หอ และเรื่องที่ได้ยินรุ่นพี่มาเล่าว่ามีผีในโรงเรียนมาผสม แต่งเรื่องเข้าไปจนกลายมาเป็นหนังเรื่องเด็กหอ"
ย้ง กล่าวต่อว่า "และที่ผมนำเอาพี่แหม่ม จินตหรามาเล่น เพราะผมโตขึ้นมากับหนังของพี่แหม่ม พี่แหม่มเป็นนักแสดงที่ผมชื่นชอบ ผมไม่รู้ว่าหลังจากหนังเรื่อง เด็กหอ เสร็จแล้ว ผมจะได้มีโอกาสทำหนังอีกมั้ย พอผมได้มาทำหนังเรื่องนี้ผมก็เลยคิดว่ายังไงก็ต้องเอาพี่แหม่มมาเล่นหนังของผมให้ได้ ส่วนแน็ค ผมว่าเรื่องนี้มันมีพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นเยอะมาก เยอะจนน่าทึ่ง ความตั้งใจในการทำงานสูงถ้าเทียบกับเด็กคนอื่นๆ ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรระหว่างถ่ายทำ"
ภาพยนตร์เรื่องที่จะเข้าฉายต่อเป็นเรื่องที่ 2 ในปีนี้ เป็นการร่วมทุนระหว่าง จีทีเอช และ บีบีทีวี โปรดัคชันส์ คือ "หมากเตะ...โลกตะลึง" กำกับโดย "ปิ๊ง - อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" 1 ใน 6 ผู้กำกับ แฟนฉัน นำแสดงโดย "เอ๊กซ์ - จักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม" "น้อย - อัญชุลี โพธิ์งาม" "เสกสรร สุทธิ์จันทร์" และ "แพรว ประพิณทิพย์" โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของฟุตบอลไทยที่ไปเชื่อมโยงกับทีมฟุตบอลของลาว เน้นเรื่องราวที่สอนให้คนไทยรักชาติผ่านมุมมองความสนุกสนานในเรื่องของฟุตบอล
ปิ๊ง เผยว่า "หมากเตะฯ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล เป็นแนวแอ็กชั่น-คอมเมดี้ที่เกี่ยวกับกีฬา เป็นเรื่องของการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมไทยกับทีมลาว ที่มีเดิมพันเป็นตั๋วใบสุดท้ายที่จะได้ไปบอลโลก โดยหนังเรื่องนี้ความยากอย่างแรกเลย คือเราต้องหานักแสดงที่สามารถพูดภาษาอีสานได้ เพราะเนื้อเรื่องหลักๆ ในหนังเรื่องนี้จะแบ่งเนื้อหาที่อยู่ประเทศลาวถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ตอนช่วงระหว่างออกกองนี่ ผมแทบจะต้องถือหนังสือสอนภาษาลาวอ่านไปด้วยถ่ายไปด้วยทีเดียว (หัวเราะ)"
ปิ๊ง เผยต่อว่า "โชคดีที่ผมได้นักแสดงคนหนึ่งที่เป็นคนลาวจริงๆ ดังนั้นเวลาผมถ่ายหนัง ถ้าบทไหนที่ผมไม่มั่นใจว่าจะถูกต้องมั้ย ผมก็จะถามกับนักแสดงคนนั้น เพื่อตรวจสอบความถูกต้องอีกที เรื่องนี้จึงต้องเข้มงวดเรื่องภาษามากเป็นพิเศษ เพราะถ้าข้อมูลไม่ถูกต้องแล้วมีการเผยแพร่ออกไป อาจจะกลายเป็นปัญหาระดับชาติได้ครับ ก็เลยต้องระวังเป็นพิเศษ
ส่วนพระเอกนี่เริ่มแรกเลย เค้ามาแคสติ้งบท ไข่ย้อย ในเรื่อง เพื่อนสนิท แต่ไม่ผ่าน พอดีผมเห็นว่าหน้าตาเค้าก็ค่อนข้างตรงกับตัวละครที่ผมนึกภาพไว้ พอได้มีโอกาสพูดคุยก็ถึงได้รู้ว่าอดีตเค้าเป็นนักฟุตบอลทีมเยาวชนของสโมสรราชนาวี เล่นบอลเก่งอยู่แล้ว ผมก็เลยตัดสินใจเอาเค้ามาเล่นหนังของผม"
ปิ๊ง ทิ้งท้ายไว้ว่า "สำหรับภาพยนตร์เรื่องหมากเตะ...โลกตะลึง ก็มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 มีนาคม นี้ ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องก่อนชมฟุตบอลโลกของจริงที่เยอรมัน ยังไงก็ติดตามชมทีมชาติลาวในหนังของผมไปก่อนก็แล้วกันครับ รับรองสนุกและเก่งไม่แพ้ทีมชาติไหนในโลกแน่ๆ (หัวเราะ)"
อีกเรื่องที่เป้นการร่วมทุนกับ บีบีทีวี โปรดัคชันส์ คือภาพยนตร์เรื่อง "Seasons Change" (เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย) ของ "ต้น - นิธิวัฒน์ ธราธร" 1 ใน 6 ผู้กำกับ แฟนฉัน จะเป็นเรื่องราวความรักที่สดใสของเด็กมัธยมปลาย ซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งเดียวของประเทศไทยที่สอนหลักสูตรวิชาสามัญเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เน้นสอนดนตรีถึง 70เปอร์เซ็นต์ คือ วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล นำแสดงโดย "บอล - วิทวัส สิงห์ลำพอง" "ต่าย - ชุติมา ชีปะนารด" "นาถ - ยุวนารถ อารยานิมิตสกุล" และ "โอปอล์ - ปาณิสรา พิมปรุ"
ต้น ได้กล่าวว่า "หนังเรื่องนี้ใครจะว่าเป็นเหมือนหนังที่สรุปครบสามตอนของหนังชุดเรื่อง แฟนฉัน และ เพื่อนสนิท ก็ได้นะครับ ด้วยอารมณ์ บรรยากาศ วิธีการ และอะไรหลายๆ อย่าง จะมีความคล้ายคลึงกัน ประกอบกับวัยของตัวละครในเรื่องอยู่ตรงกลางระหว่าง แฟนฉัน กับ เพื่อนสนิท ด้วย แฟนฉันจะเป็นเด็ก เพื่อนสนิทกำลังจะเป็นหนุ่มเป็นสาว ขณะที่เรื่องนี้จะอยู่ในช่วงของวัยรุ่น ผมก็หวังว่าใครที่เป็นแฟนของหนังเรื่องแฟนฉัน และ เพื่อนสนิท ก็คงจะมาดูหนังเรื่องนี้ของผมบ้างนะครับ"
ตามติดมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง "บอดี้...ศพจองเวร" ของ "กอล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญา" ผู้กำกับโฆษณาเจ้าของรางวัลเอ็มทีวี ที่ผันตัวเองมากำกับภาพยนตร์ จนได้ฉายาในกองถ่ายว่า "ผู้กำกับบ้าเทคนิค" ซึ่งสร้างสรรค์ภาพยนตร์ด้วยความคิดที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ในแนวผี-แอ็กชั่นเรื่องแรกของประเทศ ที่คาดว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่น่ากลัวที่สุด โหดที่สุด และถึงเลือดถึงเนื้อที่สุดของจีทีเอช
"แฝด (Alone)" ภาพยนตร์ผีอีกเรื่องหนึ่ง นำเสนอเรื่องราวของแฝดสยามหลังการผ่าตัด ที่ต้องมีแฝดคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตเพื่อให้แฝดอีกคนรอดชีวิต อำนวยการสร้างโดย จีทีเอช อำนวยการผลิต เดคดิเคท และ ฟีโนมีนา โมชั่น พิคเจอร์ส ที่ได้ 2 คู่หูผู้กำกับ "บรรจง ปิสัญธนะกูล" และ "ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" จาก ชัตเตอร์...กดติดวิญญาณ มากำกับภาพยนตร์ร่วมกันอีกครั้ง ทำให้เป็นที่จับตามองอย่างมากในแวดวงภาพยนตร์ต่างประเทศ
คำถามที่คาใจ 2 ผู้กำกับหลังจากได้อ่านข่าวเกี่ยวกับแฝดสยาม คือ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกคนใดคนหนึ่งไว้ ใครควรเป็นคนเลือก และควรจะทิ้งใคร จึงทำให้เกิดบทภาพยนตร์ที่ทั้ง 2 ตั้งโจทย์บอกความหมายของชื่อเรื่องนี้ว่า การพยายามตัดแฝด ที่แปลว่าสอง ให้เหลือแค่หนึ่ง สมกับชื่อภาษาอังกฤษว่า Alone โดยได้นักแสดงและนักร้องสาวสวยอย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" มารับบทนำในเรื่องนี้ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะทำเงินได้ไม่แพ้เรื่อง ชัตเตอร์...กดติดวิญญาณ เลยทีเดียว
ส่วนภาพยนตร์ที่ จีทีเอช ร่วมสร้างกับ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ผลงานลำดับที่ 4 ของผู้กำกับ เพื่อนสนิท "เอส - คมกฤษ ตรีวิมล" ในเรื่อง "สายลับจับชู้" ที่ได้พระเอกคู่บุญอย่าง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มานำแสดงให้เช่นเดิม และได้ "หมุ - นิธิศ ณพิชญสุทิน" คนเขียนบทคู่ใจ มาผนึกกำลังในภาพยนตร์เรื่องนี้
โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องสายลับจับชู้ ผู้กำกับได้บอกว่า "ในหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นนักสืบกระจอก อุปกรณ์ต่างๆ ที่จะใช้ในการทำงานก็ไปซื้อตามคลองถม บ้านหม้อมาผลิตเอง เนื้อเรื่องอาจจะมีลามก สัปดนบ้าง แต่ก็คงไม่ถึงขนาดมีฉากโป๊เปลือยอะไร"
เอส เผยอีกว่า "โดยบทภาพยนตร์เรื่องนี้แต่เดิมเป็นของคุณบัณฑิต ฤทธิ์ถกล ในเรื่อง สะกด...รอยชู้ แต่ทางบริษัทได้มีการนำบทมาพัฒนาโดยใช้โครงร่างเดิมแต่เขียนบทขึ้นมาใหม่ จะใช้วิธีการเล่าเรื่องในแบบของผมให้สดใหม่ไปตามกาลเวลาที่ผ่านมา สำหรับนางเอกตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับว่าจะเอาใครมาเล่น คงต้องดูเรื่องของคิวดาราก่อน แต่ยังไงผมก็อยากได้ผู้หญิงที่มีลักษณะเซ็กซี่ๆ หน่อย (หัวเราะ) คาดว่าคงจะเปิดกล้องได้ประมาณเดือนพฤษภาคม ก็หวังว่าคงจะเป็นหนังที่สนุกอีกเรื่องนะครับ ผมมั่นใจ"
ส่วนทางพระเอก ซันนี่ ได้เสริมว่า "สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรมาก่อนทั้งนั้นครับ พอพี่เอสติดต่อมาบอกว่า ซันนี่มาเล่นหนังให้หน่อย ไม่ได้แคสติ้งใครไว้ ผมก็เลยตอบตกลงไป ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องเล่นเป็นตัวอะไร ยังไง รู้แต่เพียงว่าต้องเล่นเป็นนักสืบ มีพี่เอสกำกับ แล้วก็มีคนเขียนบทคนเดิม นี่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่านางเอกเป็นใคร ที่สำคัญยังไม่ได้คุยเลยว่าเค้าจะให้ค่าตัวผมเท่าไหร่ แต่เห็นว่าเป็นหนังของจีทีเอช ถึงจะให้เงินแค่ 2 บาท ผมก็เล่นอยู่ดีครับ (หัวเราะ)"
สำหรับภาพยนตร์ตลกเรื่อง "โกยเถอะโยม" อำนวยการสร้างโดย จีทีเอช อำนวยการผลิต จอย ลัค คลับ (Joy Luck Club) กำกับและนำแสดงโดย "จตุรงค์ พลบูรณ์" หรือ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ร่วมแสดงกับ "เจริญพร อ่อนละม้าย" หรือ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" "นิพนธ์ ชัยศิริกุล" หรือ "จิ้ม ชวนชื่น" และ "สิทธิโชค มานะสันทัดชาติ" หรือ "น้องพี มกจ๊ก" น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คนที่ได้ฟังชื่อเรื่องต้องขมวดคิ้วด้วยความสงสัยมากที่สุด เพราะไม่คิดว่าจีทีเอชจะทำภาพยนตร์แบบนี้ออกมา
โดยจุดเริ่มของภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มจากที่ เก้ง - จิระ มะลิกุล อ่านบทที่จตุรงค์นำมาให้ ก็เลยมีโครงการว่าอยากจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา ทีมงานหลักที่มาทำในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นทีมเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่อง พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า โดยจตุรงค์บอกไว้ว่าถ้าใครไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วขำไม่ถึงร้อยหน ตกใจไม่ถึงสามสิบครั้ง จะไม่ขอเอาตังค์ค่าตัวเด็ดขาด"
ภาพยนตร์เรื่อง "แก๊งชะนีกับอีแอบ" อำนวยการสร้างโดย จีทีเอช อำนวยการผลิต หับ โห้ หิ้น บางกอก เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความฮือฮา ตั้งแต่ทราบว่าได้พิธีกรจากรายการ ผู้หญิง ถึง ผู้หญิง และ เรื่องเล่า เช้านี้ ประกอบไปด้วย "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจามาศ" "ไก่ - มีสุข แจ้งมีสุข " "ปุ้ย - พิมลวรรณ ศุภยางค์" "นีน่า - กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" และ "ปอ - อรปรียา หุ่นศาสตร์" มาแสดงนำ กำกับภาพยนตร์โดย "สิน - ยงยุทธ ทองกองทุน" นับว่าเป็นความแปลกใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ที่ทาง จีทีเอช เต็มใจนำเสนอให้กับผู้ชม
ภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย คือ "เก๋า" ของ "บอล - วิทยา ทองอยู่ยง" 1 ใน 6 ผู้กำกับ แฟนฉัน อำนวยการสร้างโดย จีทีเอช เป็นภาพยนตร์เพลงที่มีจุดเริ่มต้นมาจาก "อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" หรือ "โจอี้ บอย" และ "บอล - วิทยา ทองอยู่ยง" รวมตัวกันคิดบทภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา โดยผู้กำกับได้ให้นิยามของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นหนังเพลงแนวใหม่ ที่ผมเชื่อว่าคนไทยจะหลงรัก เพราะดูได้ทุกเพศทุกวัย บรรยากาศมีทั้งปัจจุบันและย้อนยุค อารมณ์แบบ แฟนฉัน กำลังจะกลับมา แต่มาแบบบ้าบอสนุกสนานและตื่นเต้นกว่าเดิมแน่ครับ"
ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้ โจอี้ บอย มานำแสดงแล้ว ยังได้นำเอานักร้องและนักดนตรีชื่อดังอย่าง "ปิยะ ศาสตรวาหา" หรือ "โป้ โยคีเพลย์บอย" และ "สอง - จักรพงศ์ สิริริน" หรือ "สอง พาราดอกซ์" และนางเอกรุ่นเล็กอย่าง "โฟกัส จีระกุล" มานำแสดงอีกด้วย
บรรยากาศภายในงานวันนั้น เริ่มต้นเปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change (เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย) โดยนำวงด็อกเตอร์แซก แชมเบอร์ ออร์เคสตร้า (Dr.Sax Chamber Orchestra) มาร่วมบรรเลงในเพลง ฤดูที่แตกต่าง ชื่อเพลงเดียวกับชื่อของภาพยนตร์ โดยมีพระเอกหน้าใหม่ บอล ตีกลองทิมปันนี ส่วนนางเอกสาว ต่าย มาตีฉาบ และ นาถ สีไวโอลิน ควบคุมวงโดย ต้น ผู้กำกับนั่นเอง
จากนั้นเป็นช่วงของภาพยนตร์เรื่อง สายลับ...จับชู้ ที่ผู้กำกับเอส ควงหนุ่มซันนี่ ขึ้นมาร้องเพลง "เมียพี่มีชู้" ของ ชาย เมืองสิงห์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นทีเดียว ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง โกยเถอะโยม ที่ จตุรงค์ ผู้กำกับ นำทีมนักแสดงอย่าง จิ้ม ชวนชื่น, น้องพี มกจ๊ก และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ขึ้นมาเล่นตลกให้ได้ชมกัน
เปลี่ยนอารมณ์สู่ความสยองที่มีการนำเอาชายหญิงกลุ่มหนึ่งแต่งหน้าเป็นผีใส่เสื้อสีขาวเหมือนเลือดท่วมตัว มายืนต่อกันเป็นสะพานรับพิธีกรของงาน คือ โอปอล์ ไปหา กอล์ฟ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง บอดี้...ศพจองเวร ในอีกเวทีหนึ่ง ต่อด้วย แน็ค นักแสดงนำจาก เด็กหอ ที่ออกมาร้องเพลง "อยากจะบอกใครสักคน" ของ" วงไมโคร" และการแสดงสุดฮาของภาพยนตร์เรื่อง หมากเตะ...โลกตะลึง ที่ ปิ๊ง ผู้กำกับ ลงทุนออกลีลาเตะลูกบอล โดยมีนักแม่นปืน "เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม" มาครวญท่อนสร้อยของเพลง "ไม่แข่งยิ่งแพ้" เป็นลำดับถัดมา
มาถึงช่วงที่ได้รับเสียงกรี๊ดมากที่สุดในงานวันนั้นกับภาพยนตร์เรื่อง แฝด ที่มี มาช่า ขึ้นมาพูดคุยสั้นๆ ถึงสาเหตุในการกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งว่า "จริงๆ แล้วช่าเองก็อยากจะเล่นภาพยนตร์ของทางจีทีเอชมานานแล้ว แต่บทที่ได้รับก่อนหน้านี้ ช่าคิดว่ามันยังไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่พอทางจีทีเอชติดต่อเอาบทเรื่องนี้มาให้ช่าอ่านและได้รู้ว่าจะมีผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์...กดติดวิญญาณ ที่ช่าดูแล้วชอบมากมากำกับ ช่าก็เลยตกลงรับเล่นหนังเรื่องนี้ค่ะ"
ช่วงถัดมาเป็นเวลาของ 5 สาวแห่งช่อง 3 ที่ขึ้นมาร้องเพลงและเต้นกันอย่างสุดเหวี่ยงในเพลง "ควักหัวใจ" เพลงเก่าของ ใหม่ เจริญปุระ และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงของนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง เก๋า ในเพลง "ด้วยใจยังมีรัก" ย้อนอดีตเพลงเก่าของ รอยัล สไปร์ท
อดใจรอกันอีกสัดนิด ไม่นานเกินรอคงได้รับชมความสนุกสนานของภาพยนตร์รักหนึ่ง เพลงหนึ่ง ตลกสี่ ผีสาม จากค่ายจีทีเอช