Wednesday 23 April 2008

Dreams : ผมอยากเป็นผู้กำกับภาพยนต์

27 พฤศจิกายน
ขอระบายหน่อยแล้วกัน

สวัสดี พ่อ แม่ พี่ น้อง ที่เคารพ ทุกๆท่าน


ควยเอ๊ยยย!! สาดดดดดดด เหี้ยยยยยยยยยย
อ๊ากกกกกกกกก ก

เห้ออออ ขอระบายอารมณ์หน่อยครับเก็บไว้มันจะอกแตกตายซะเปล่าๆ
คือเรื่องมันเศร้าครับ ไม่รู้มันเป็นเวรเป็นกรรมอะไรของผม ที่ดันเกิดมาหน้าตาดี
นับวันนับคืนก็มีทีท่าว่าจะหล่อขึ้นเรื่อยๆ ^^ เห้อออ (ผมชอบคิดอะไรเวอร์ๆเข้าข้าง
ตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ผมชอบกินไอติม
ชอบกินช็อดโกแลค เวลาที่เครียดๆ หรือเวลาที่คิดอะไรไม่ออก แล้วเวลาเครียด
อะไรใครมาก ๆ เนี่ย ผมก็มักจะมาระบายลงในนี้นี่แหละ เพราะทุกวันนี้มันไว้ใจใครไม่ได้
พูดอะไรให้ใครฟัง มันก็จะเอาไปบอกคนโน้นคนนี้ นินทาลับหลังกันไปทั่ว เห้ออ)

เอาล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่า ตอนนี้ผมอยากถามทุกคนว่า ไอ้คนหน้าตาดีดี
อย่างผมเนี่ย "ไม่มีแฟน" ผิดไหม -*- เห้ออ กูเกิดมาหล่อแต่ไม่มีแฟนก็ผิดอีกเอา
กูจะมีแฟนหรือไม่มีแฟนมันหนักหัวมึงมากหรือไง ทำไม ทำไม ทำไม
เสือกไรกับชีวิตกู มึงว่างมากหรือไง ถึงได้มีเวลามานั่งคิดเรื่องของกู
เสือกอะไรนักหนา ไม่มีแฟนแล้วไง กูไม่มีแฟนก็หาว่ากูเป็น "เกย์"
ไอ้ควยเอ๊ยย กูอยากเอาส้นตีนยัดปาก สมองมึงนี้คิดอะไรดีดีเป็นบ้างไหม ปากมึงก็
เก่งจริงนะ หลายทีแล้ว กูเห็นมึงเป็นเพื่อนกู ต่อยกับมึงยังไงกูก็ชนะ แต่กูไม่ทำ
ต่อยมึงแล้วได้อะไร เห้ออออ โกรธมึงไปก็เท่านั้นหวะ -*-

น้อยใจหวะ ไม่มีแฟนก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมว่ะไอ้คนที่มันมีแฟน
อยู่กินด้วยกัน(ไม่รู้พ่อแม่มันรู้บ้างหรือเปล่า) มันน่ายกย่องมากกว่าคนอย่างกูเหรอ
หาาาาาา ช่วยตอบกูหน่อยเถอะ
กูเห็นมาหลายคนแล้วไอ้พวกมีแฟน มันดีตรงไหน ต้องไปรับไปส่งคอยเอาอกเอาใจ
โทรหากันทุกวัน วันล่ะหลายๆชั่วโมง พาไปเที่ยว พาไปดูหนัง แม่งเอ๊ย
พ่อกูไม่ได้รวยนะโว้ยย กูไม่มีเงินเลี้ยงข้าว พาไปเที่ยว พาไปดูหนัง
กูได้ไม่ได้มีเวลาว่างมานั่งคุยโทรหรอก ไร้สาระหวะ พ่อแม่กูส่งให้มาเรียน
ไม่ได้ให้มาหาเมียหวะ พ่อแม่กูให้เงินกูมาเรียนหนังสือ พ่อแม่กูไม่ได้รวย
ควยเอ๊ย

ตอนนี้กูยังไม่มีเหี้ยอะไรเลย ยังแบมือขอเงินพ่อแม่ พ่อแม่กูทำงาน
ลำบากยากเย็นขนาดไหนกว่าจะมีเงินส่งเสียให้กูเรียน กูคิดนะเกิดมากูทำอะไรให้พ่อ
แม่กูบ้าง ไม่มีเลย แม่งโครตเลว ตอนนี้ถ้ากูทำอะไรเพื่อท่านได้กูก็อยากจะทำ
กูจะตั้งใจเรียน จบมามีงานทำมีเงินแยอะๆ กูจะเอาไปให้พ่อให้แม่กู แล้วแฟนมันเป็น
เชี้ยอะไรให้เงินกูมาเรียนไหม ทำไมกูต้องไปสนใจ แฟนมันหาตอนไหนก็ได้
แต่พ่อแม่กูจะหาที่ไหนได้อีก แม่งอยากร้องไห้หวะ

เออ!! จะด่า จะหาว่ากูเป็นเกย์ก็เชิญ แม่งเอ๊ยพวกเหี้ย มึงคิดได้อย่างกูไหม
กูสมเพศพวกมึงจริงๆหวะ

เห้อออ ซะใจ มันออกจะรุ่นแรงแล้วก็หยาบคายไปสักหน่อย แต่นั้นแหละ
ครับมันจบไปแล้วเหตุผมที่ผมอยากบอกกับทุกๆคนว่าทำไม๊ ทำไม คนหล่อๆ หน้าตาดีดี
อย่างผมถึงยังไม่มีแฟน เอาล่ะๆๆๆๆ เริ่มจะง่วงนอนแล้วไปนอนก่อนดีกว่า เห้ออวว


10 พฤศจิกายน
สุขสันต์วันเกิด(กูเอง)

สวัสดีครับ พ่อแม่ พี่ น้อง

555+เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นวันเกิดของผมเองแหละเน้อ
(เพิ่งจำได้ล่ะ)
โฮะๆๆ อายุ 21 แล้วซิเนี่ย แก่จริงแหะ 21 แล้วอ่ะ เดี๋ยวก็จะ 30 แล้ว
โหแหะ อีกแค่ 9 ปีเอง เรียนอีกประมาณ 1 ปี ก็เหลือ 8 ปี 8 ปีก่อนจะเข้า
วัย 30 จะทำงานเก็บเงินได้สักเท่าไรเนี่ย

ก็แหมผมกะว่าจะแต่งงานสักอายุ 30 อ่ะครับ แต่พอคิดว่า 8 ปีเนี่ย
จะสร้างเนื้อสร้างตัวได้แค่ไหนกัน ไหนจะสร้างเรือนหอ ไหนจะค่าสินสอด
ทองหมั้น เห้อ 8 ปีคงไม่พอหรอกมั้ง อาจจะได้แต่งงานสักอายุ 35 มั้งเนี่ย
ว่าไปนั้น 555+ ฝันไปไกลเลยล่ะครับ ก็ผมมันคนช่างฝัน ^^
555+ จริงๆแล้วยังไม่มีแฟนกับเขาเลยล่ะครับ คิดเรื่องแต่งงานซะแล้ว

เห้ออออ อะไรทำให้ผมคิดเรื่องพวกนี้ได้นะ อาจเพราะผมโตเป็น
ผู้ใหญ่แล้วมั้งเนี่ย ก็ 21 แล้วนี่เนอะ เร็วจริงแหะ เห้ออออ.....

ผมว่าทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเอง ผมก็เหมือนกัน รู้ไหม
ตอนเด็กๆผมวาดฝันไว้ยังไง 555+ อย่างแรกเลยนะ ตอนเด็กๆ
ผมช่างไร้เดียงสาซะจริง ผมคิดอยากจะเห็นตัวเองตอนโตเป็นหนุ่มล่ะ
ตลกดีใช่ม่ะ 555+ ทำไมตอนนั้นผมถึงคิดอย่างนั้นนะ อาจเพราะชีวิต
คนเราไม่แน่นอน เราอาจจะไม่มีชีวิตยืนยาวอย่างที่คิดก็ได้ ใครจะไปรู้...

และแล้วผมก็ได้เห็นตัวเองตอนโตเป็นหนุ่ม หล่อ สมใจเลยล่ะ
^^ 555+ หลังจากที่ผมคิดเรื่องนี่ ผมโตขึ้น ผมเริ่มวาดฝันของ
ตัวเองอีก คราวนี้ผมฝันอยากจะเป็นนักวาดการ์ตูนล่ะถึงขนาด ยอม
ลงทุนซื้อหนังสือมาหัดวาดกันเลยทีเดียว แต่...เห้ออ.. "ความจริง"
ช่างโหดร้ายผมทำได้ไม่ดีเอาซะเลย ไร้พรสรรค์ซะไม่มี การเขียนการ์ตูน
สักเรื่องมันมีอะไรมากมาย เกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้มาก...

โฮะๆๆๆ นี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ผมเคยฝันเอาไว้อ่ะนะ จริงๆแล้ว
ผมอยากเป็นอะไรต่อมิอะไร ตั้งมากมาย ลองไล่ดูนะ
-ผมอยากเป็นนักวาดการ์ตุน
-ผมอยากเป็นนักเขียนนิยาย
-ผมอยากเป็นผู้กำกับภาพยนต์
-ผมอยากเป็นพระเอกหนัง
ผมอยาก.....คิดไม่ออกแล้วอ่ะ เห้อออ ชาติหน้ามีจริงก็ดีซิ
มีอีกหลายๆชาติ ผมคงเป็นได้ทั้งหมดที่ผมอยากจะเป็น
และในทุกๆชาติ ไม่ว่าชาติไหน ๆผมจะขอรักเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น...
ใครน้อ เหอะๆ อันนี้ผมล้อเล่นนะ 5555+

เห้อออ ร่ายมาซะยาวเลยบ่นอะไรของเค้าน่า บ้ารึป่าวเนี่ยเรา - -.

แต่ผมว่าผมตัดสินใจได้แล้วนะ ในชาตินี้ผมอยากจะเป็น Webprogramer ล่ะ
ชื่อนี้มันเท่ซะไม่มี อืม อืม อืม จุ๊ย WebPorgramer เหรอ โฮะๆๆ เท๊เท่

โฮะๆๆๆๆ ความฝันเหรอ....ลองมานึกฝันเล่นๆ กันดูอีกทีนะ คราวนี้
ฝันอยากจะเห็นตัวเองใส่ชุดทำงาน ได้ทำงานที่ตัวเองชอบ มีเมียน่ารักๆ
ไม่ต้องสวยอะไรมากมายก็ได้ ขอให้เข้าใจกัน อยู่กันอย่างเรียบง่าย
มีชีวิตที่สงบสุข มีลูก มีหลาน มีครอบครัวที่อบอุ่น
ชีวิตแบบนี้แหละชีวิตในฝัน ผมจะต้องการอะไรอีก ผมขอแค่นี้ล่ะ

ความฝันและความหวัง ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะถึงมัน จนกว่าจะถึงวันนั้น
ขอทุ่มพลังทั้งหมดเพื่อไปถึงมัน... หวังว่าสักวัน ฝันนั้น.....จะเป็นจริง

เอาล่ะวันนี้พอแค่นี้ ผมคงต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ

LINK: http://my-class10.spaces.live.com/blog/cns!ACFC2E9B2B5627B9!406.entry