Thursday 24 April 2008

Dreams : ก็อยากเป็นผู้กำกับครับ อยากทำงานเบื้องหลัง เพราะตอนนี้เบ็นเรียน นิเทศศาสตร์ เอก วิทยุโทรทัศน์ ครับแต่เดี๋ยวจะย้ายไปเรียน

web : อยากให้พูดถึงบทบาทในบุพเพเล่ห์รักหน่อยจ้า
ben : เรื่องนี้ถูกใจมากครับแม้ว่าผมจะรับเชิญแค่สามสี่ตอน แต่ก็โดดเด่นดีเพราะจะแสดงเป็นกิ๊กเก่าของพี่อั้ม-พัชราภา ในเรื่อง คือเคยชอบเขามาก่อน แล้วห่างกันไป มาเจอกันอีกที ผมมาเป็นผู้กำกับละครการกุศล ก็มาสนิทสนมกัน เป็นมือที่สามทำให้พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ หึงหวง คอยหาเรื่อง แต่บทที่ผมแสดงจะเป็นคนดีนะ เป็นสุภาพบุรุษ จริงใจ ซึ่งนางเอกอั้มก็จะแบบเอาเราเป็นกันชน ตัดสินใจยอมเป็นแฟนและแต่งงานด้วยก็จะเป็นจุดหักเหให้คนดูลุุ้นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

web : รู้สึกยังงัยบ้างคะ เล่นกับพี่อั้ม
ben : ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก เพราะเบ็นกับพี่อั้มเคยเล่นละครด้วยกันแล้วเรื่องสองเสน่หา ส่วนใหญ่จะเขินกันมากกว่า เพราะเจอกันทีไรพี่อั้มก็ยังสวยเหมือนเดิม(หัวเราะ) แต่ก็ยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมีฉากอารมณ์ซึ้งๆกับพี่อั้มเยอะ ต้องหอมกอดกัน เป็นอะไรที่รู้สึกปลื้ม พี่อั้มก็จะบอกให้สบายๆแสดงไปตามบท ซึ่งผมก็แสดงเต็มที่ ไม่อยากให้การถ่ายทำช้าเพราะเรา ซึ่งพี่โอ๋-กฤษฏาผู้กำกับ จะใจดีมาก ช่วยคุมการแสดงต่างๆของผมตลอด

web : ในเรื่องบุพเพเล่ห์รัก มีฉากเลิฟซีนกับพี่อั้มมั้ยจ๊ะ
ben : โอย...ไม่มีครับ มีแค่จับมือ กอดแค่นั้นก็เขินจะแย่แล้ว

web : ตอนนี้ก็เล่นละครมาเยอะแล้ว อยากลองทำอย่างอื่นในวงการอีกมั้ย เช่น พิธีกร วี.เจ. นักร้อง
ben : ก็อยากเป็นผู้กำกับครับ อยากทำงานเบื้องหลัง เพราะตอนนี้เบ็นเรียน นิเทศศาสตร์ เอก วิทยุโทรทัศน์ ครับแต่เดี๋ยวจะย้ายไปเรียน ฟิล์มครับให้มันตรงสายกับสิ่งที่อยากทำส่วนอย่างอื่นก็อยากนะครับแต่ต้องดูด้วยว่า เราสามารถที่จะทำได้หรือป่าว มีความสามารถพอมั้ย ตอนนี้ก็เล่นละครให้ดีที่สุดก่อนครับ

web : อย่างนี้แบ่งเวลาเรียน กับการทำงานยังงัยค่ะ
ben : ก็จะแจ้งพี่ๆที่กองถ่ายว่าเรามีเรียนวันไหน ก็ขอเรียนก่อน เลือกเรียนก่อนครับ

web : ถ้ามีวันว่างๆเบ็นมีกิจกรรมอะไรทำบ้างคะ
ben : ดูทีวี อ่านหนังอยู่ที่บ้าน หรือออกไปอ่านที่สวนสาธารณะบ้างครับ แล้วก็จะมีเล่นฟิตเนสครับ เล่นเกือบทุกวันครับ วันละประมาณ 2-3 ชัวโมง เพราะอยากให้ร่างกายเฟิร์มทุกส่วนอ่ะครับ ไม่ให้อ้วนไปกว่านี้ (หัวเราะ)

web : มาถึงเรื่องความรักกันบ้าง แฟนๆถามมากันเยอะเลย มีคนรู้ใจหรือยังค่ะ
ben : ไม่มีครับ ตอนนี้ให้ความสำคัญเรื่องเรียนกับงานก่อน แต่ถ้าถามว่ามีใครคุยๆมั้ยก็มีครับเป็นธรรมดาของคนหน้าตาดี (หัวเราะ) พูดเล่นนะครับ !!

web : ฝากผลงานนิดนึง
ben : ก็ฝากเรื่องบุพเพเล่ห์รักครับ ใครที่ชอบเบ็นจากยอดรัก ก็อยากให้ติดตามบุพเพเล่ห์รักด้วยครับเพราะเป็นละครที่สนุกคาแร็กเตอร์จะต่างจากน้องเหมียวเขี้ยวเพชรเลย ยังงัยก็อยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ อยากให้ติชมกันมาเยอะ ฝากคำติชมที่ บอร์ดของโพลีพลัสก็ได้ครับ ถึงเบ็นแน่นอน ขอบคุณมากครับ

LINK: http://www.polyplus.co.th/yourrequest/05_ben.html