Saturday 26 April 2008

นมแม่ : 1 ในหนังโฆษณา 8 เรื่อง 8 รส จาก 8 ผู้กำกับ

นมแม่ : 1 ในหนังโฆษณา 8 เรื่อง 8 รส จาก 8 ผู้กำกับ
คุณภาพชีวิต




“นมแม่”





วิถีชีวิตที่เร่งรีบของคนในยุคปัจจุบัน ทำให้คุณแม่ให้นมลูกด้วยนมผสมแทนนมแม่ ทั้งที่นมแม่ เป็นสุดยอดอาหารสำหรับลูกน้อย อุดมด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูก โดยเฉพาะ สารโคลอสตรัม หรือ “หัวน้ำนม” ซึ่งเป็นน้ำนมที่มีการผลิตตั้งแต่ระยะ 3 เดือนสุดท้ายของการตั้งครรภ์และมีต่อเนื่องไปประมาณ 1-2 สัปดาห์ เป็นยอดอาหารที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกรัก อุดมด้วยโปรตีน ภูมิคุ้มกัน เกลือแร่ และ วิตามิน

ในหัวน้ำนมมีสารภูมิคุ้มกันโรคในปริมาณสูงมากเปรียบเสมือนวัคซีนแรกของชีวิตที่จะปกป้องลูกจากเชื้อโรคต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ที่สำคัญ “โคลอสตรัม” มีเฉพาะในน้ำนมแม่เท่านั้น โดยที่ไม่มีสารอาหารนี้ในนมผสมไม่ว่ายี่ห้อไหนๆ นอกจากนี้การให้ลูกได้รับนมแม่ยังสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกขณะที่ลูกดูดนมแม่ และยังเป็นการใช้ชีวิตแบบพอเพียง เพราะนมแม่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ มีประโยชน์ และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูกน้อย และ ยังสามารถเก็บนมแม่ไว้ในถุงนมแม่ได้

โฆษณารณรงค์นมแม่ ถ่ายทอดเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ผ่านเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบละครย้อนยุคสไตล์บ้านทรายทอง เกี่ยวกับ หญิงสาวชื่อ “ยุพา” ซึ่งกำลังตั้งครรภ์กับ “คาวี” ซึ่งคุณแม่ของคาวีไม่ยอมรับในตัวลูกสะใภ้ แต่เมื่อได้พูดคุยและทราบว่า ยุพา จะให้ลูกดื่มนมแม่ ก็ทำให้คุณแม่สามีเกิดความเข้าใจและยอมรับในตัวลูกสะใภ้ในที่สุด

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : เป็นเอก รัตนเรือง Film Factory

ติดต่อข้อมูลนมแม่ : www.thaibreastfeeding.com หรือ โทร 023548404 ต่อ 11 http://www.porpeanglife.com/