Wednesday 23 April 2008

Dreams : วาดฝันเป็นผู้กำกับมืออาชีพ

"โจอี้ บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เผยไต๋ ขอสั่งสมประสบการณ์ให้มาก วาดฝันเป็นผู้กำกับมืออาชีพ ยอมรับเริ่มเขียนบทหนังมาพักใหญ่ รอพร้อมเคลียร์ชีวิตให้ลงตัว

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการแสดงหนังเรื่อง "เก๋า เก๋า" และหนังเรื่องนี้นั่นเองที่เป็นแรงบันดาลใจห้หนุ่มแร็พชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "โจอี้ บอย" เกิดฮึดอยากจะทำฝันอีกหนึ่งอย่างให้สำเร็จ

"กระแสตอบรับจากหนังถือว่าโอเค ส่วนตัวผมพอใจนะ และทำให้เป็นการกระตุ้นความรู้สึกที่อยากจะเป็นผู้กำกับหนังให้มีมากขึ้น อย่างที่เคยบอกไปแล้ว ว่าผมเขียนบทหนังมาบ้างแล้ว ยิ่งพอมีโอกาสได้มาเล่นหนังก็ยิ่งอยากทำ แต่ทีนี้ทุกอย่างมันต้องอาศัยระยะเวลา อย่างผมเห็นผู้กำกับของ เก๋า เก๋า โอ้โห...ทำให้รู้เลย ว่ากว่าจะทำหนังได้เรื่องหนึ่ง มันต้องทุ่มเทขนาดไหน" โจอี้ บอย กล่าว พร้อมกับเสริมต่อว่า

"ตัวผมเองทำเบื้องหลังงานเพลงมาแล้ว ก็อยากจะชิมลางงานเบื้องหลังบนแผ่นฟิล์มบ้าง แต่อย่างที่บอก ว่าต้องรอให้พร้อมจริงๆ เพราะงานนี้มันต้องใช้เวลา และผมเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทุ่มกับมันสุดๆ ส่วนนางเอกที่ผมเล็งเอาไว้ว่าจะเล่นหนังของผมก็คือ จ๋า (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) คือผมกับจ๋าสนิทกันมานานมากๆ แล้ว ยังไงหนังของผมสักเรื่องก็ต้องเป็นจ๋าแน่นอน"

ถามไถ่ว่ากลัวตกเป็นข่าวกับนางเอกฮอตอย่าง จ๋า บ้างหรือไม่ โจอี้ บอย หัวเราะร่วนบอกว่า ไม่กลัวแม้แต่นิดเดียว เกริ่นก่อนหน้านี้ว่าเป็นคนชอบดูหนังคนหนึ่ง เลยถาม ว่าหนังเรื่อง "มากับพระ" ที่มีนางเอก "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ เล่นนั้นจะไปดูหรือเปล่า โจอี้ บอย ตอบสั้นๆ แต่เพียงว่า "เดี๋ยวไปดูครับ"

"สำหรับเรื่องความรักของผมตอนนี้ผมยังไม่พร้อม ส่วนที่แซวกันว่าพ่อผมจะหาคู่ให้ คงไม่หรอก คือเขาก็แค่บอกว่าคนนี้น่ารักดีนะ อะไรประมาณเนี้ย แต่ตอนนี้มันหมดยุคคลุมถุงชนแล้ว" โจอี้ บอย กล่าวสรุป

LINK: http://www.yehyeh.com/webboard-4168/