Thursday 17 April 2008

Dreams : Slow Dance : พระเอกเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

ซีรีย์ญี่ปุ่น ซับไทย
นำแสดงโดย : Satoshi Tsumabuki, Eri Fukatsu, Ryoko Hirosue, Naohito Fujiki....

SLOW DANCE เป็นซีรีย์รักโรแมนติกในบรรยากาศเก๋ ๆ สบาย ๆ STYLE CHIC LOVE ระหว่างหนุ่มสาว 4 คน (และยังถือได้ว่ารวบรวมดารานักแสดงหน้าตาดีๆเอาไว้ด้วยกันจริงๆเรื่องนี้เอาใจหนุ่ม ๆ ไม่แพ้สาวๆเลยทีเดียว) นาย ซาโตชิ ทสึมาบูกิ (Satoshi Tsumabuki) พระเอกสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ มารับบท เป็นริอิจิ เซริซาวะ ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ซึ่งมีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แต่กลับไม่กล้าที่จะทุ่มเทให้กับอาชีพที่ตนฝันอย่างเต็มที่
เนื่องจากริจิรู้สึกว่าตัวเองเป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ๆ เขาจึงนับถือเอสึเกะพี่ชายของเขา ซึ่งนอกจากจะเป็นคนหน้าตาดี บุคลิกดีแล้ว ยังมีอาชีพที่มั่นคงและก้าวหน้า (รับบทโดย Naohito Fujiki เลือกตัวแสดงได้เหมาะสมจริง ๆ ) ทำให้มีสาว ๆ มาติดพันมากมาย ผิดกับเขาที่ไม่มีจุดเด่นอะไรเลย ขนาดเคยเจอกับสาวสวยที่เขาสนใจอย่าง อิซากิ มากิโนะ (รับบทโดย Eri Fukatsu) มาแล้วถึงสองครั้งแต่เธอกลับจำอะไรเกี่ยวกับตัวเขาไม่ได้เลยสำหรับอิซากิ มากิโนะ ดูเผิน ๆ แล้วสาวคนนี้เหมือนจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่กลับไม่สามารถบอกให้คนที่เธอชอบรับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองได้ ต่างกับมิโนะ โคอิเกะ (รับบทโดย Ryouko Hirosue) พนักงานสาวสวยในความรับผิดชอบของเธอ ซึ่งเป็นคนที่มีความสุขกับการมีความรักอยู่ตลอดเวลา...
ติดตามความสัมพันธ์แล้วร่วมค้นหาความหมายของคำว่ารัก ไปกับพวกเขาและคนรอบข้างที่จะเชื่อมโยงเรื่องราววุ่นนิดๆ น่ารักหน่อยๆ ที่จะทำให้คุณอมยิ้มเล็กๆ ไม่ได้ หากคุณกำลังการค้นหาตัวเอง หรือ ใครซักคนที่จะมาอยู่เคียงข้างให้อบอุ่นหัวใจ หรือ กำลังมองข้ามสิ่งดีๆบางอย่างที่เคยทำให้กับคนใกล้ตัวไป ซีรีย์หวาน ๆ คัน ๆ ชุดนี้คงมีคำตอบให้คุณอยู่ครบถ้วน

LINK: http://brookiebowe.spaces.live.com/blog/cns!98C6145D24B3C844!450.entry