Wednesday 23 April 2008

Dreams : เผยฝันอยากเป็นผู้กำกับหนัง

"เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับสนิท "พีค" แต่ยังไม่ใช่แฟน แบไต๋อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เผยฝันอยากเป็นผู้กำกับหนัง
เคยเป็นข่าวกับ"จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม ครั้งหนึ่งแล้ว มาคราวนี้ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ นักแสดงจากหนังเรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ของค่ายจีทีเอช ก็เป็นข่าวกับ "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อีก ทั้งนี้ถามถึงความสัมพันธ์กับ พีค ว่าเป็นอย่างไร นักแสดงหน้าใหม่กล่าวว่า"ผมออกกองทำงานกับจีทีเอชบ่อยๆ เลยเป็นเพื่อนกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พอเขามาเล่นเรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก เวลานัดเจอกัน น้องพีคก็จะมาด้วย ก็เลยสนิทกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน เวลาไปเที่ยวไหนกัน ก็ถูกถ่ายภาพบ่อยๆ ยอมรับว่ามีไปสองคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ผมยังไม่ได้จีบน้อง แต่อนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่มีสเปก แต่รู้สึกว่าเวลาอยู่กับน้องก็รู้สึกดี เพราะน้องเขาเป็นคนหัวเราะง่าย ตลกๆ ผมก็ปลื้มน้องเขานะ เพราะอยู่ด้วยก็มีความสุขดี แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะจีบหรือต้องเป็นแฟนกันให้ได้ รู้สึกว่าสนิทกันแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ถามว่ากลัวคนมองว่าเป็นที่รู้จักเพราะข่าวไหม ผมไม่กลัว เพราะถ้าผมมาเป็นนักแสดงก็คงทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด และก็เข้าใจว่าชีวิตส่วนตัวมันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ผมพอใจกับการเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่ได้ตอบแบบดารานะ เพราะถ้าคบกันก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คบ ส่วนอนาคตไม่รู้"ก่อนจะมาเป็นนักแสดงเต็มตัวในหนัง "ปิดเทอมใหญ่ฯ" เต๋อ เองเคยโผล่หน้ามาให้เห็นเล็กๆน้อยๆ ในหนังของค่ายจีทีเอช แถมยังเคยเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทภาพยนตร์ "เก๋า...เก๋า" และผู้ช่วยผู้กำกับเพลงประกอบหนัง แอคติ้งโค้ช และเบื้องหลังอีกจิปาถะ แต่หนุ่มวัย 24 เผยฝันที่แท้จริงให้ฟัง"ผมอยากเป็นผู้กำกับมาก แต่ตอนนี้รู้สึกตัวเอง ยังไม่พร้อมกับการเป็นผู้กำกับ ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ ขอทำหน้างานทางผู้ช่วย เขียนบท ให้เข้าใจธรรมชาติของการกำกับดีกว่า ที่ผมอยากเป็นผู้กำกับ เพราะผมไปดูหนังเรื่อง "15 ค่ำ เดือน 11" แล้วจำได้ว่าเป็นหนังที่ทำให้ผมร้องไห้ แต่ไม่ได้ร้องไห้เสียใจ แต่เป็นความตื้นตัน อิ่มเอิบ มันรู้สึกสุดยอดมาก เลยรู้สึกว่าวันหนึ่งอยากจะทำให้ได้อย่างนั้น ก็ถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของผมเลย คิดไว้ว่าคงจะอีก 7 ปี อยากให้สักอายุ 30 ขึ้นไป เพราะรู้สึกว่าตอนนั้นคงประสบการณ์เยอะแล้ว ไม่ใช่กลัวคนไม่เชื่อมือผม แต่ผมไม่เชื่อมือตัวเอง อยากเก่งกว่านี้ให้มากๆ ตอนนี้ยังรู้สึกว่าตัวเองไม่เก่ง" เต๋อ กล่าว

LINK: http://entertainment.thaiza.com/detail_92399.html