Saturday 22 September 2007

มหันตภัยที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 500 ปี -จะเกิดในช่วง 11-29 ตุลาคม 2550 (จริงป่าวแฮ่ะ)

มหันตภัยที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 500 ปี -จะเกิดในช่วง 11-29 ตุลาคม 2550 (จริงป่าวแฮ่ะ)



สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกท่าน

เมื่อคืนวันที่ 26 กันยายน 2549 ผมได้มีโอกาสไปร่วมพิธีกรรมการทำบุญสืบดวงชะตาที่วัดแก้วฟ้า ซอยบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
หลังจากเสร็จพิธีได้มีอาจารย์ท่านหนึ่งจากชมรมวิถีธรรม-วิถีไท ได้มาเล่าให้ฟังถึงมหันตภัยที่ร้ายแรงที่สุดในประเทศไทย โดยท่านบอกว่าได้เห็นจากการนั่งสมาธิ อาจารย์บอกว่าก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นภาพเหตุการณ์ตึกเวิลด์เทรดถล่ม สึนามิที่ภูเก็ต พายุเฮอริเคนที่อเมริกา และได้เตือนให้หลายคนระวังตัวล่วงหน้า



สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้อาจารย์บอกว่าเป็นภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 500 ปี โดย เหตุการณ์นี้จะเกิดในช่วง 11-29 ตุลาคม 2550 และมีรายละเอียดของเหตุการณ์ดังนี้

ภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ชุมพร อาจจะมีคลื่นยักษ์ แผ่นดินถล่มและวาตภัย ที่จะร้ายแรงพอ ๆ กันกับแหลมตะลุมพุก

ภาคตะวันตก ราชบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี จะมีน้ำป่าไหลหลาก มีน้ำท่วมฉับพลัน
ภาคตะวันออก สระแก้ว ปราจีนบุรี จะมีน้ำท่วมฉับพลัน แผ่นดินถล่ม
ภาคกลาง กรุงเทพ อุทัยธานี ชัยนาท จะมีน้ำท่วมฉับพลัน แผ่นดินถล่ม
ภาคอีสาน ศรีเชียงใหม่ หนองคาย จะมีน้ำล้นจากแม่น้ำโขง ท่วมฉับพลันและรุนแรง
ภาคเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย อาจเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง
กทม. อาจเกิด แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม ให้หลีกเลี่ยงอาคารสูง ทางด่วน และ ในช่วงที่มีเหตุการณ์ อย่านำรถมาวิ่งบนถนน เพราะจะทำให้รถติดไม่สามารถไปไหนได้เลย

วันที่ควรระวังเป็นพิเศษคือ 11 13 14 18 (น้ำท่วมอย่างรุนแรง) 21 23 และ 29 ต.ค. 50
นี่คือสิ่งที่อาจารย์เล่าให้ฟัง เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่จะพิจารณา พร้อมกันนี้อาจารย์ได้ให้บทสวดมนต์ ที่ได้จากการเข้าฝันของหลวงปู่ทวดมาด้วย ขอให้ทุกท่านร่วมกันสวดมนต์ เพื่อให้เหตุการณ์ต่างๆ ลดความรุนแรงลง ซึ่งผมได้แนบบทสวดมนต์มาพร้อมกับอีเมล์นี้ด้วย



สำหรับท่านที่เชื่อในเรื่องนี้กรุณา ส่งเมล์ต่อไปยังบุคคลอื่น ๆ ด้วยเพื่อที่จะสามารถเตรียมตัว ระวังตัวได้ล่วงหน้า ในวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.50 เวลา ทุ่มตรง จะมีการสวดทำบุญอีกครั้ง และหลังจากพิธีกรรมทางศาสนา อาจารย์จะแถลงรายละเอียดอีกครั้ง เพราะเชื่อว่ายิ่งใกล้เหตุการณ์ก็จะเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้น