Friday 21 September 2007

คราวหน้าอาจเป็นคุณ !! เราเตือนคุณแล้ว!!

คราวหน้าอาจเป็นคุณ !! เราเตือนคุณแล้ว!!

จุดพักมอเตอร์เวย์ ตอน ตีสองครึ่ง ผมกำลังขับรถไป จ.ตราด คนเดียว

ปวดขี้สุดๆ เข้าไปในห้องน้ำ นั่งทันที ปิดประตู ปัง

สักพักมีคนเข้ามานั่งห้องข้างๆ แล้วก็มีเสียงลอดมา

ชายนิรนามห้องข้างๆ "สวัสดี เป็นไงมั่ง สบายดีไหม?"

ผม นึกในใจ อืม อะไรของมันเอาวะใจดีสู้เสือตอบไป
"เอ่อ สบายดีครับ สวัสดีครับ"

ชายนิรนามถามต่อ " ทำอะไรอยู่ล่ะ"

ผม เอ่อ.. จะให้ ทำอะไรฟะ นั่งอยู่ในส้วม
" เอ่อ ก็รู้ๆกันอยู่นะครับ "

ชายนิรนามถามอีก " นอนดึกนะเนี่ย ไม่หลับไม่นอน จะไปไหนเนี่ย"

ผม อืม แปลกดีวุ้ยมีชวนคุย " เออ ไป ตราดครับ ต้องไปงานแต่งตอนเช้า"

แล้วชายนิรนามก็พูดประโยคที่ทำให้ผมช๊อคมาก

" เฮ้ย แค่นี้ก่อนนะ ห้องข้างๆ มันเป็นอะไรไม่รู้ พูดตอบมาตลอดเลย "