Wednesday 19 September 2007

“อั้ม คลองตัน”ฉายานางเอกเบอร์ 1 รับทรัพย์อีก 5 ล้านถ่ายมิสทีน



ดูเหมือนว่าปีนี้ ทั้งปี สาวฮอต "พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้สร้างความคึกคักให้กับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าจะปรากฏตัว


ที่ไหน ก็เป็นจุดโฟกัสของงาน ถูกรุมถ่ายรูปไม่ยั้งทั้งจากสื่อมวลชน

ไม่มีใครปฏิเสธความจริงที่ว่าสาวร้อนที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 'Diva' คนนี้ เป็นผู้มีอิทธิพลในเรื่องแฟชั่น และการแต่งตัวของสาวไทยมากที่สุด รวมทั้งนักแสดงหญิงรุ่นน้องในวงการ

ชื่อเสียงที่ไม่เคยจางไปจากใจแฟนๆ และดีกรีความเซ็กซี่ที่ร้อนคงเส้นคงวา บอกให้รู้ว่า "พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังขายได้และขายดี

ซึ่งแม้เธอจะปฏิเสธเสมอมาว่า ไม่เคยมองเห็นความเซ็กซี่ในตัวเองแม้แต่น้อย ภาพลักษณ์ที่ทุกคนมองว่าแสนจะยั่วยวนและเซ็กซี่นั้น ล้วนมาจากการปรุงแต่งในยามถ่ายแบบแฟชั่นเสียมากกว่า

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ขนาดชุดชั้นใน Triump ยังยกย่อง และมอบรางวัลให้เธอในฐานะ 'Triump Diva' รวมทั้งค่าตัวที่ยังคงเป็นสถิติของวงการบันเทิงจนทุกวันนี้ เมื่อเธอร่วมเดินแบบชุดชั้นในของ ไทรอั้มพ์ ด้วยค่าตัว 6 แสนบาท!!

ในจุดที่สูงที่สุดในฐานะนางเอกเบอร์ 1 ของวงการ "อั้ม-พัชราภา" ในวันนี้ดูสงบนิ่ง และสามารถตั้งรับกับทุกข่าวฉาวที่พร้อมจะเข้ามากระทบ ข่าวฮือฮาช่วงกลางปี เรื่องความเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ทำเอาหนุ่มๆ ตกบ่วงเสน่หา ตั้งขบวนแจกจีบเพียบๆ ซึ่งวันนี้ตัวจริงประจำใจของเธอก็ปรากฎในวันเปิดร้านอาหารกึ่งผับ "ดีว่ะ" (D-WA) ว่าชายหนุ่มที่จับจองพื้นที่ในหัวใจของเธอเป็น "ต๊อด-ศิณะ" คนเดียวคนเดิม

เมื่อต้นปี 2550 "อั้ม-พัชราภา" รับทรัพย์อื้อซ่า จากเครื่องสำอางมิสทิน ที่ต่อสัญญาในฐานะพรีเซ็นเตอร์มิสทิน

และล่าสุดเครื่องสำอางมิสทินก็ควัก 5 ล้านบาท จ่ายเป็นค่าเหนื่อยของสาวอั้ม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โปรดักท์ใหม่ "แป้งมิสทิน แพลทินัม" ที่จะเปิดตัวในตลาดปลายเดือนกันยายนนี้ ส่วนที่มีข่าวว่าถูกนางเอกรุ่นน้องผู้อื้อฉาวเรื่องรักหนัก "ปู-ไปรยา" เบียดตกขอบนั้น "แท็บลอยด์ ดาราเดลี่" ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกแล้วพบ แม้จะได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทีน แต่ก็เป็นเครื่องสำอางคนละตัวกัน และถึง "ปู-ไปรยา" จะคว้าค่าตัว 7 หลัก

แต่ก็ยังคงเทียบชั้นกับราคาความฮอตแบบคงเส้นคงวาของ "อั้ม คลองตัน" นางเอกเบอร์ 1 ของวงการไม่ได้