Sunday 28 April 2013

สุดยอดผู้จัดการสงสัยเมนไม่มา.....ผู้จัดการคนที่เมนไม่มาตัดสินใจลาออกแล้ว

 


 

                        
ปะทะเดือด! ผู้จัดการโรงหนังวีนกลับ หลังลูกค้าโวยแอร์เสีย
ข่าว >> ข่าวทั่วไป, ข่าวเด่นประจำวัน >> ปะทะเดือด!
ผู้จัดการโรงหนังวีนกลับ หลังลูกค้าโวยแอร์เสีย


เขียนโดย nuntarat โพสต์เมื่อ วันพุธที่ 17 เมษายน 2556
เนื้อหานี้อยู่ในหมวด ข่าวทั่วไป, ข่าวเด่นประจำวัน
ลูกค้าบ่นธรรมดาว่าอากาศร้อน แต่ผู้จัดการกลับตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้า



MThai News: กำลังเป็นที่วิจารณ์อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตทั้งในเว็บไซต์เฟสบุ๊กและพันทิปในขณะนี้
หลังจากมีผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูปได้โพสต์คลิป
ชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกันหน้าเคาเตอร์โรงภาพยนตร์เมเจอร์
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
โดยฝ่ายหญิงอ้างตัวเป็นผู้จัดการโต้เถียงด้วยน้ำเสียงก้าวร้าว
หลังจากที่ฝ่ายผู้ชายได้พูดบ่นกับพนักงานว่าเครื่องปรับอากาศในโรงภาพยนตร์เสีย

ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2013 มีข้อความประกอบดังนี้

หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชือว่าผู้จัดการ
คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม
โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์
ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง
และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข
ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3
รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพักอากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก
มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ
ทางฝั่งขวามือของวิดีโอจะเป็นห้องควบคุมต่างๆของพนักงาน
ตอนแรกเห็นลูกค้าผู้ชายยืนอยู่ตรงฝั่งขวา
ลูกค้าเค้าก็พูดดีๆธรรมดาเสียงไม่ดัง ทำนองบ่นว่าอากาศร้อน
จู่ๆผู้หญิงผู้จัดการคนนี้ (ตอนแรกไม่เห็นผู้หญิง
มาเห็นเพราะเค้าเสียงดัง) เธอก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าผู้ชาย
ตอนนั้นเสียงเริ่มดังคนเลยหันไปมองกัน
ยังได้ยินลูกค้าผู้ชายพูดถามผู้จัดการผู้หญิงอยู่เลยว่า
แล้วคุณจะขึ้นเสียงดังตะโกนทำไม เธอก็ยังไม่หยุดเสียงเธอเริ่มดังขึ้นมาก
แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าเดินไล่ลูกค้าจนต้องถอยไปยืนกันอยู่ตรงกลาง
แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ
ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิง
ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์
เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้าผู้ชายพูดก็เป็นความจริง
อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าผู้ชายยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ
แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี
ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน

อยู่ในเหตุการณ์ เห็นใจลูกค้าผู้ชาย เค้าควรจะได้รับบัตรดูหนังฟรีตลอดปี



อย่างไรก็ตามวานนี้ (16 เมษายน)
ที่หน้าแฟนเฟจเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
กรุ๊ป ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษลูกค้าจากเหตุการณ์ดังกล่าว
โดยมีข้อความดังนี้

"เรียนลูกค้าทุกท่านครับ
ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมเจอร์ พระราม 3 นะครับ
ทางแอดมินได้ส่งเรื่องให้กับทางผู้บริหารรับทราบ
และดำเนินการกับกรณีที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้วหากมีความคืบหน้าอื่นใด
เราจะมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบนะครับขอบคุณทุกคำติชมนะครับ
ขอโทษจากใจแอดมินครับ"

 http://youtu.be/eWQIW7UoIOE


                      
            I don't make them up... I just send them along...Have a wonderful day
                                                

เมเจอร์ แถลงชี้แจง กรณีคลิปว่อนเน็ต เผย ผจก.ลาออกแล้ว

ข่าว » ข่าวทั่วไป, ข่าวเด่นประจำวัน » เมเจอร์ แถลงชี้แจง กรณีคลิปว่อนเน็ต เผย ผจก.ลาออกแล้ว
 

จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปของผู้จัดการโรงหนังดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 โต้เถียงกับลูกค้า สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ล่าสุด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อกรณีดังกล่าว ดังนี้

532151_10151415673806094_265709558_n