Monday 22 April 2013

NEW iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด โปร่งแสง ใสปิ๊ง คนทั้งโลกช๊อคเซอร์ไพรส์

 
 


NEW iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด โปร่งแสง ใสปิ๊ง คนทั้งโลกช๊อคเซอร์ไพรส์

NEW IPAD CONCEPT by Ricardo Afonso ข่าวลือถึงการเปิดตัว iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้น่าจะประมาณ ส.ค.56 นี้ ซึ่งจากการคาดการณ์แล้วมีความเป็นไปได้สูงมาก  สำหรับการเปิดตัว NEW IPAD 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพดในครั้งนี้เป็นการมาแบบชนิดที่ช๊อคโลกจริง ๆ  เพราะว่ามากับความโปร่งแสง ใสปิ๊ง เหมือนกับกระจกยังไงยังงั้นเลย

ข่าวการเปิดตัว NEW IPAD 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด นั้นได้รับการยืนยันจากปาก Steve Wonzniak ซึ่งเปิดเผยว่า "เปิ้ลกำลังทำบางสิ่ง ที่คนทั้งโลกต้องช๊อคและเซอร์ไพรส์ "  ซึ่งก็เป็นที่ยืนยันในตัวนั่นเองว่าเปิ้ล ออกตัว NEW IPAD 5 แน่นอนสังเกตุจากที่ผ่าน ๆ มาเปิ้ลก็ทำแบบนี้มาโดยตลอดเรียกน้ำย่อยกันก่อน หรือว่าขว้างหินถามทางแล้วแต่จะเรียกอะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว
NEW IPAD CONCEPT by Ricardo Afonso ก็เป็น  iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์จาก Ricardo Luis Monteiro Afonso อย่างที่เราเห็นคือ โปร่งแสง ใสปิ้ง เหมือนกับกระจกเลย การเปิดตัวของ  iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด ในครั้งนี้คาดว่าสาวกต้องร้องว้าว ๆ ๆ ๆ กันแน่นอน  และก็คาดว่ายอดจองคงจะทะลุทะลวงเกินเป้าแน่นอนสำหรับเจ้า iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพดตัวนี้
เราลองไปดูสเปคเจ้า  iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด กันสักหน่อยว่าเป็นยังไงกันบ้าง


ตัวเครื่องบางลงกว่า iPad 4 ราว  15%
น้ำหนักลดลงกว่า iPad 4 ราว  25%
หน่วยประมวลผล A7X พร้อมกล้องความละเอียดHD 5 ล้านพิกเซล
ดีไซน์ขอบจอ และหน้าจอแ GF2 ทำให้จอบางลง แบบเดียว iPad mini
แบตเตอรี่8,500-9,000 mAh เพื่อเบตบางลง
เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด
 
ตัวนี้  โอเคมั้ย  แต่ผมว่าโอเคเลยหละ  แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเปิดตัวด้วยราคาสักเท่าไร  หากได้ความคืบหน้าก็จะมาอับเดตกันอีกต่อไป  ใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในตอนนี้ก็รออีกสักหน่อยก็แล้วกันน่ะครับจะได้เป็นเจ้าของ  iPad 5 ดิ อินวิซิเบิ้ลแพด ใสปิ้ง ตัวนี้มาครอง