Wednesday 17 April 2013

คลิปเที่ยวเชียงใหม่ จากคู่รักชาวอังกฤษ

เคยชมกันหรือยัง..คลิปเที่ยวเชียงใหม่ จากคู่รักชาวอังกฤษ ที่ถ่ายทำได้สวยเหมือนมืออาชีพ จนกลายเป็นคลิปฮิตที่ชาวไทยภูมิใจในความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ จนส่งต่อกันว่อนเน็ตเลยทีเดียว

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย ท
ี่มีคู่รักชาวอังกฤษซึ่งหลงใหลในการท่องเที่ยว ได้ถ่ายทำวิดีโอเพื่อเก็บภาพความทรงจำดี ๆ ยามที่มาเยือนเมืองไทย พร้อมกับเจ้าสุนัขคู่ใจอีก 1 ชีวิต และได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวสวย ๆ ใน จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งอัพโหลด คลิป "Exploring Chiang Mai Thailand" โพสต์โดยคุณ Eight Miles from Home สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งมีความยาว 6.02 นาที ภายในคลิปถ่ายทอดถึงสถานที่ท่องเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ จากสายตาของชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นมุมมองที่แม้แต่คนไทยหลายคนก็อาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน

แม้จะออกตัวว่าเป็นเพียงมือสมัครเล่นเท่านั้น ภาพในคลิปก็สวยและสื่อความหมายได้ดีราวกับมืออาชีพ ซึ่งความประทับใจนี้ทำให้คนไทยหลายคน ส่งต่อคลิปดังกล่าวกันทั่วอินเทอร์เน็ต ด้วยความปลื้มใจที่ชาวต่างชาติมองเห็นเรื่องราวดี ๆ ในประเทศไทยและชื่นชมในฝีมือการถ่ายทำของทั้งคู่

และนอกจากคลิปท่องเที่ยวเชียงใหม่แล้ว คู่รักชาวอังกฤษยังเก็บภาพความประทับใจในการมาเที่ยวเมืองไทย ถ่ายทอดผ่านบล็อค 8milesfromhome.com ของพวกเขาด้วย เอาเป็นว่า..เราลองไปชมมุมมองสวย ๆ ที่น่าประทับใจ เหล่านั้นกันเลยจ้า



http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=DQmb0DZcvn0