Tuesday 9 April 2013

10อันดับ โรงเรียนหญิงล้วน

 

10อันดับ โรงเรียนหญิงล้วน

10 อันดับ โรงเรียนหญิงล้วน ไม่ได้เรียงอันดับจากมากไปน้อย หรือน้อยไปมากนะคะ แต่เป็นจำนวน 10 อันดับ โรงเรียนหญิงล้วน ที่ถูกพูดถึงมากๆๆที่สุดในหมู่วัยรุ่น ชายหญิงทั่วประเทศ

โรงเรียนหญิงล้วน

1.โรงเรียน วัฒนาวิทยาลัย – สาวกระโปรงแดง

สาวน้อยวัฒนาฯ มาแรง อย่างแรกที่เป็นจุดสังเกตุเด่นๆ ก็คือ สีกระโปรงของน้องๆ ที่แดงได้ใจ เป็น โรงเรียนหนึ่งที่ถ้าพูดถึง โรงเรียนหญิงล้วน ก็ต้องติดอันดับต้นๆ ดาวเด่นที่จำได้ ก็เช่น เฟย์ – ฟาง กามิกาเซ่ ,ต่าย ซีซั่นเชนจ์ ,พ้อย พรวรา (P.O.I) ฯลฯ

โรงเรียนหญิงล้วน

2.โรงเรียน เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ – สาว(เสื้อ)แขนยาว เรื่องหนาวหายห่วง

หากพูดถึง โรงเรียน ที่มีชื่อว่า คอนแวนต์ แล้ว สาวๆ โรงเรียนนี้จะเป็น โรงเรียนหญิงล้วน แรกๆเลยที่ถูกนึกถึง ทั้งชุดเครื่องแบบแขนยาวที่เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน และความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ใครอยากเข้าที่นี่บ้าง ยกมือเลย!!

3.โรงเรียน สตรีวิทยา – เจ้าแม่ผมสั้น

สาวๆ โรงเรียนหญิงล้วน นี้เห็นแต่ผมสั้นทั้งนั้นเลย แต่ขอบอกว่า แม้จะผมสั้น แต่มองแล้วดูเป็นระเบียบ เรียบร้อย แล้วก็น่ารักเท่ากันทุกคนเลย อยากรู้จากใจจริงว่า..น้องทำได้ยังไงเนี่ย??

โรงเรียนหญิงล้วน

4.โรงเรียน พระหฤทัยคอนแวนต์ – สาวนี้มีดีที่ "ใจ"

ชื่อเสียงเรียงนามไพเราะมากสำหรับ โรงเรียนหญิงล้วน ย่านพระ ราม 4 นี้ เป็นอีกหนึ่ง โรงเรียนคอนแวนต์ ที่ติด 1 ใน 10 ครั้งนี้ ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นเนคไทล์ที่มีเอกลักษณ์ นั่นก็คือ ติ้งรูปหัวใจปักอยู่ ดูแล้วเหมือนสาวๆ ร.ร.นี้ พร้อมที่จะมอบความรักให้คนรอบข้างเสมอ อบอุ่นดีนะคะ ^_^

โรงเรียนหญิงล้วน

5.โรงเรียน มาแตร์เดอี – สาว Look คุณหนู ดูน่าทะนุถนอม

นานๆ ที่จะได้เห็นน้องๆ โรงเรียนหญิงล้วน นี้ เพราะได้ชื่อว่า ไม่ค่อยออกสื่ออะไรมากนัก และจากที่เคยได้เห็น น้องๆ โรงเรียน นี้มี Look ที่ดูน่ารัก แอบติดเหมือนลูกคุณหนู บางทีแอบเห็นเวลากลับบ้าน ก็มีรถมารับ อย่างหรูอ่ะ!! แต่ก็ใช่ว่าจะเริ่ด เชิด หยิ่ง เพราะน้องๆ ร.ร.นี้ก็น่ารัก คุยง่ายไม่ต่างจาก ร.ร.อื่น

ชุดนักเรียน

6.โรงเรียน สายน้ำผึ้ง – สาวสวยประจำซอย

เป็น โรงเรียนหญิงล้วน ที่ต้องเข้า ซอย อาจจะดูเหมือนลึกลับซับซ้อน แต่พอเข้าไปในร.ร.แล้ว ก็ประหนึ่งเจอขุมทรัพย์ เพราะน้องๆ ร.ร.นี้ แอบซ่อนความเจ๋ง ความเด็ด เอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์การไหว้อย่างสายน้ำผึ้ง จะเป็นแบบไหน ต้องลองไปถามสาวๆ ส.น. กันดู

ชุดนักเรียน

7.โรงเรียน สตรีวัดมหาพฤฒาราม – สาวน้อยกลางกรุงฯ

อีกหนึ่ง โรงเรียนหญิงล้วน ที่ถูกพูด ถึงอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องความเก่ง และความเป็น ร.ร.หญิงที่มีชื่อเสียงนี่เอง ที่น้องๆ จาก ร.ร.นี้มักถูกถามถึงและจับตามองอยู่เสมอ

8.โรงเรียน สายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์ – สาวเอวบาง สู้งานหนัก!!

อีกหนึ่ง โรงเรียนหญิงล้วน ที่มี ประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ความเป็น นร.หญิงของน้องๆ ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำกิจกรรมใดๆ เพราะเคยได้ยินมาว่า แม้จะเห็นน้องๆ ร.ร.นี้หน้าตาน่ารักบอบบาง แต่สามารถแบกโต๊ะลงจากตึก 5 ชั้นได้ เจ๋งจริง!!! (ข้อมูลนี้ได้มาจากคนในเลยนะคะ ฮ่าๆ)

หญิงล้วน

9.โรงเรียน ศึกษานารี – สาวกระดุมใหญ่แห่งฝั่งธนฯ

เรียกว่าถ้าพูดถึง. โรงเรียนหญิงล้วน ย่านฝั่งธน ไม่มีใครไม่นึกถึง ศ.น.  เพราะเด่นทั้งที่ตั้ง ร.ร. แถม นร. ก็เด่นไม่แพ้กัน ที่สำคัญที่เด่นและไม่เหมือนใคร ก็เห็นจะเป็นกระดุมเม็ดใหญ่เป้ง ที่เด่นกระแทกตา และแม้ร.ร.จะเล็ก แต่ชื่อเสียงก็ไม่เล็กตาม แถมมีดาราดังๆ คนดังๆ จบจาก ร.ร.นี้เพียบเลย เช่น เชียร์-ทิฆัมพร บัวชมพู ฟอร์ด!!

10.โรงเรียน สตรีวัดระฆัง – สาวน้อยริมฝั่งน้ำ

ร.ร.นี้ เวลาได้ยินชื่อเเรียกทีไร ทำไมต้อง "สตรีจิงเกอร์เบล" จนเกือบจะเหมือนชื่อที่สองไปซะแล้ว ฮ่าๆ สาวๆ ที่นี่ เป็นสาวเจ้าท่า เพราะ ร.ร.อยู่ริมน้ำ บรรยากาศน่าอิจฉามาก และเป็นอีกหนึ่ง ร.ร.ที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ เวลาอยากสอบเข้า ม.4 โรงเรียนหญิงล้วน ว่า สมัครเมื่อไหร่ เข้ายากไหม ฯลฯ อยู่เสมอ