Sunday 19 August 2012

Kodak and ARRI Committed to Film

 
 
Sent: Thursday, April 26, 2012 10:05 AM
Subject: Kodak and ARRI Committed to Film
 

Having trouble reading this email? View it in your browser

Kodak
Film No Compromise

Kodak and ARRI Committed to Film

 

ประโยชน์ของฟิล์มนั้นเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วในแวดวงของผู้ผลิต และกับโลกดิจิตอลที่ซับซ้อนในปัจจุบัน ซึ่งกล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิตอลนำเสนอ รุ่นใหม่ๆออกมามาก ทำให้รุ่นเดิมๆนั้นล้าสมัยอย่างรวดเร็ว, ฟิล์มยังคงเป็นสื่อที่เหนือกว่าสำหรับการรับภาพ การนำไปฉายและการเก็บรักษาต้นฉบับ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้แนะนำสมาชิกใหม่ของฟิล์มภาพยนตร์ในกลุ่ม VISION3 และปีนี้เราจะเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ของฟิล์มเพื่อการเก็บรักษาต้นฉบับ นี่เป็นเพียงไม่กี่ตัวอย่างของนวัตกรรม ด้านเทคโนโลยีภาพยนตร์ของ Kodak ในส่วนของบริษัท ARRI เองนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดจากการใช้ฟิล์มภาพยนตร์ และเทคโนโลยีในการเก็บรักษาประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์ให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ณ.สถานะการณ์ในปัจจุบัน เราได้รับการยืนยันว่า บริษัท ARRI จะยังคงจะสนับสนุนและพัฒนาใน ระบบฟิล์ม "อย่างน้อยที่สุดอีกสิบปีข้างหน้า" และมีความภาคภูมิใจที่ได้พัฒนาระบบฟิล์มต่อไป

ARRI ได้อธิบายว่า "เราจะยังคงให้การสนับสนุนและบริการในส่วนของ กล้องฟิล์ม ARRI รุ่นต่างๆ เครื่องสแกนเนอร์ARRISCAN และเครื่องบันทึกลงฟิล์ม ARRILASER ของลูกค้า นอกจากนี้บริษัทARRI ยังคงหาวิธีใหม่ในการปรับปรุงระบบฟิล์ม เพื่อให้สามารถนำมาใช้ได้ดีขึ้นกับระบบปัจจุบันและอนาคต"
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของฟิล์มในตระกูลVISION3 ซึ่งถูกนำมาใส่ในฟิล์มทุกม้วน เมื่อมันถูกโหลดลงในกล้อง จะทำให้กล้องฟิล์มทุกตัว ไม่ว่าเก่าหรือใหม่ จะกลับมาเป็นกล้องที่ความละเอียดสูง และให้ข้อมูลภาพที่ครบถ้วนสมบูรณ์ เพื่อที่จะสามารถนำไปทำงานผ่านขั้นตอนPost production ในรูปแบบหลากหลายได้สมบูรณ์แบบ เพื่อที่จะได้งานที่ดีที่สุดในformat ต่างๆที่ต้องการ ซึ่งนอกจากที่คุณจะได้รับงานที่ดีที่สุดแล้ว ที่สำคัญกว่านั้นคือฟิล์มเป็นสื่อที่ได้รับการพิสูจน์และเชื่อถือได้ว่าสามารถจัดเก็บภาพในระยะยาวโดยไม่มีปัญหา ซึ่งเราได้เคยกล่าวไว้เมื่อนานมาแล้ว และเราขอย้ำอีกครั้ง  Kodak ยังคงแน่วแน่ในการพัฒนาสินค้าเพื่อผู้สร้างภาพยนตร์ และเป็นทางเลือกเพื่อความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา และเราขอขอบคุณ ARRI ที่ได้แสดงความมุ่งมั่นเช่นเดียวกับเรา

 

 

http://motion.kodak.com/motion/about/the_storyboard/4294969626/index.htm