Friday 24 August 2012

ปฏิวัติเพื่อชีวิตง่ายสุดขีด ธนาคารได้เลือกพิธีกรหนุ่มรุ่นใหม่ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพรีเซ็นเตอร์

ดร. สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของธนาคารในการเป็นธนาคารแสนสะดวก หรือ The Convenience Bank ที่สามารถรองรับและดูแลลูกค้าในทุกภาคส่วน และความมุ่งมั่นของธนาคารกรุงไทยที่จะเป็นที่หนึ่ง (FIRST) ในใจของลูกค้า นำไปสู่การปฏิวัติทางการเงิน โดยนำเทคโนโลยีมาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการ และเปิดอิสระในโลกการเงินอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยบริการ KTB netbank หรือ Virtual Bank เต็มรูปแบบ

ที่สามารถใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือ แท็บเลต สะดวกกว่าการไปธนาคาร เหมือนมีธนาคารสาขาส่วนตัว และเหนือกว่า Internet Banking ด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงกว่าและค่าธรรมเนียมในการทำรายการที่ต่ำกว่า


KTB netbank ถือเป็นการปฏิวัติธนาคารแบบเบ็ดเสร็จ โดยลูกค้าสามารถโอนเงินระหว่างบัญชีของธนาคารหรือบัญชีต่างธนาคาร ชำระค่าสินค้าและบริการ ชำระเงินกู้ เปิดบัญชีใหม่ ซื้อขายกองทุน หรือขออนุมัติสินเชื่อ ได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร หรือสั่งให้พนักงานธนาคารทำธุรกรรมให้โดยผ่านระบบ VDO Call เสมือนไปธนาคารด้วยตนเอง เพียงดาวน์โหลด netbank Application จาก Website ของธนาคาร หรือ Application Store โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และมีเงินฝากให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ เงินฝาก NetSavings เงินฝาก NetSpecialSavings ในอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ปกติ 0.50% ต่อปี และเงินฝาก NetFixed ในอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากประจำปกติ 0.30% ต่อปี



 ดร. สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ กล่าวต่อไปว่า KTB netbank ยังให้บริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้าสามารถโอนเงินโดยไม่ต้องใช้เลขที่บัญชี เพียงรู้เบอร์โทรศัพท์มือถือก็โอนเงินได้ ซึ่งเลือกจาก Contact List ใน Phone Book และผู้รับโอนสามารถนำรหัสรับเงิน ไปรับเงินได้ที่สาขา หรือตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย โดยไม่มีบัญชีธนาคาร หรือจะเลือกรับเงินโดยการโอนเข้าไปยังกระเป๋าเงินบน Application ก็ได้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของบริการ KTB netbank ด้วยการเข้ารหัสแบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการ Login เข้าระบบหรือบัญชีมีการเคลื่อนไหว พร้อมด้วยรหัส TOP (Time Out Password) ยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีและให้รายละเอียดของธุรกรรมที่ลูกค้าทำทุกรายการ


สำหรับแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด ปฏิวัติเพื่อชีวิตง่ายสุดขีด ธนาคารได้เลือกพิธีกรหนุ่มรุ่นใหม่ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากบุคลิกที่โดดเด่นและเป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัยที่กล้าปฏิวัติรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ โดยเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของวู้ดดี้ทำการปฏิวัติการทำธุรกรรมแบบเดิมๆ ที่ไม่ต้องไปธนาคาร แต่สามารถทำได้ครบทุกธุรกรรมผ่าน Smart Gadget ด้วยบริการ KTB netbank ซึ่งเป็น Virtual Bank สมบูรณ์แบบ เพื่อชีวิตที่ง่ายสุดขีด โดยแคมเปญโฆษณาจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 23 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก พร้อมด้วยสื่อโฆษณาอื่นๆ และจะมีแคมเปญต่อเนื่อง เพื่อสร้างกระแสการรับรู้และเข้าใจในบริการใหม่ล่าสุด




ชมเบื้องหลังการถ่ายทำ TV Commercial "ปฎวัติ" Woody Talk Netbank KTB
 By Sky Exits Films Production House