Sunday 19 August 2012

คำคมโดนใจ ก่อนวันวาเลนไทน์จะมาถึง

 
 
คำคมโดนใจ ก่อนวันวาเลนไทน์จะมาถึง
 
ถ้าคุณคิดจะคบกะใคร ขอให้ดูใจกันไปนาน ๆ ดูเวลาที่เราลำบาก แล้วเขายังไม่ทิ้งเราไป คนนั้นแหละที่เราควรจะใช้ชีวิตกะเขา
ถึงจะหล่อ จะสวยมากขนาดไหน แต่ถ้านิสัยเฮงซวย ฉันก้อไม่เอามาทำให้เสียน้ำตาหรอกนะ ^^
ถีงเราจะไม่หล่อ ไม่สวย แต่อย่างน้อย ก้อทำให้คนที่เห็นเรา เขาจะได้ปลงตกในสังขารว่า โลกนี้ไม่มีความแน่นอน มีสิ่งตรงกันข้ามเสมอ ฮ่า ๆ ๆ
มั่นใจคนโสดเกินล้านอยากย้ายวันวาเลนไทน์ไปเป็น 29 กุมภา เพราะวันแบบนี้ 4 ปีมีครั้งเดียว ก็เกินพอ (เด็กนักเกรียน)
ระหว่างเพื่อนกับแฟนไม่ได้ถูกกั้นด้วยเส้นบางๆหรอก มันกั้นด้วยพื้นที่ที่เราก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร (ชายนิรนาม in undefined area)
มัวแต่"พูดในใจ" แล้วใครเค้าจะรู้(ชายนิรนาม)
 
คนมีแฟน: วาเลนไทน์นี้ไปฉลองกันที่ไหนดีจ๊
คนไม่มีแฟน: วาเลนไทน์เหรอ โธ่! ก็แค่วัฒนธรรมฝรั่ง
คนเป็นแฟนกันมานาน: พรุ่งนี้วันอะไร อ๋อ วันอังคาร -"- (via Roundfinger) /สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก