Sunday 19 August 2012

โหรชื่องดัง "โสรัจจะ" ทำนายดวงเมืองปี 2555

โสรัจจะ พยากรณ์ดวงเมืองประเทศไทยปี 2555 จะเกิดจลาจล เขื่อนใหญ่แตก หิมะตก ผู้คนล้มตายจำนวนมาก ประชาชนสิ้นศรัทธาผู้นำประเทศ ดวงแตก ซ้ำยังเปิดสงครามครั้งใหญ่กับประเทศเพื่อนบ้าน

          เป็นประจำทุกสิ้นปีที่จะมีโหราจารย์ออกมาทำนายทายทักดวงเมืองในพุทธศักราชหน้า และในปีนี้ก็เช่นกัน เราจะลองไปดูส่วนหนึ่งของคำทำนายดวงเมืองประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2555 ที่ "โสรัจจะ นวลอยู่" โหรชื่อดัง ได้ลงคำทำนายไว้ ในนิตยสกุลไทย ฉบับที่ 2983 ประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554
          สำหรับประเทศไทยในปี พ.ศ.2555 นี้ โหรโสรัจจะ นวลอยู่ ได้ทำนายถึงเรื่องภัยพิบัติไว้ว่า ให้ระวังช่วงเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม อาจจะเกิดภัยพิบัติจากพายุโซนร้อนหลายระลอกในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งถือเป็นวิปริตผิดอาเพศ เนื่องจากที่ผ่านมา ช่วงเวลาดังกล่าวไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และผลกระทบจากพายุจะส่งผลให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในภาคเหนือ ก่อนที่น้ำจะไหลลงมายังภาคกลางครอบคลุมไปทั่วประเทศ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะชาวฝั่งธนบุรี และยังเกิดน้ำท่วมในภาคใต้ด้วย

         อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์อุทกภัยจะไม่ได้จบลงเพียงแค่ช่วงต้นปีเท่านั้น เพราะในช่วงหน้าฝน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-ธันวาคม จะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมซ้ำรอยอีกครั้ง และรุนแรงกว่าปีก่อน ๆ คนไทยต้องเผชิญกับทุพภิกขภัย และความเสียหายจะเกิดขึ้นทั่วประเทศ

         นอกจากนั้นแล้ว ยังจะเกิดเขื่อนใหญ่ 2 เขื่อนแตก น้ำทะลักสู่เบื้องล่างจมหายแทบทั้งหมด ต่อเนื่องมาถึงกรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้ผู้คนล้มตายหลายหมื่นคน นอกจากนั้นแล้ว ยังจะเกิดแผ่นดินทรุด อาจทำให้ประเทศไทยเสียแถบชายฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่จังหวัดระนองลงมาไปหมด ส่วนที่เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา จะถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี พ.ศ.2547 กวาดผู้คน บ้านเรือน ยานพาหนะ ลงทะเลเกือบหมดสิ้น

          อย่างไรก็ตาม ในปี พ.ศ.2555 นี้ ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เป็นอาเพศมากที่สุดในประเทศไทยก็คือ จะเกิดหิมะตกในภาคเหนือ และในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นลางร้ายของประเทศ เพราะความหนาวเย็นจะนำเอาโรคร้ายมายังคนและสัตว์ ทำให้เกิดการล้มตายจำนวนมาก และแพทย์หมดปัญญารักษา

          มาถึงดวงการเมืองในปี พ.ศ.2555 กันบ้าง โหรโสรัจจะ ทำนายว่า ในเดือนมีนาคม พ.ศ.2555 ดาวอาทิตย์ (คือประมุขของรัฐบาล) จะโคจรเข้าสู่ภพวินาศนะของราศีเมษซึ่งเป็นลัคนาของดวงเมืองพอดี และยังถูกดาวบาปเคราะห์ทำมุมกากบาท อีกทั้งยังมีดาวเสาร์เล็ง ดังนั้นจะเกิดความยุ่งยากทางการเมืองภายในประเทศอย่างแน่นอน โดยพรรคเก่าแก่พรรคหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมีลัคนาสถิตอยู่ในราศีกันย์ กำลังถูกดาวบาปเคราะห์ทับ และบีบข้างหน้าข้างหลัง อาจจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นกับพรรคการเมืองนี้จนถึงขั้นพรรคล่มสลาย

          นอกจากนั้นแล้ว ในเดือนเมษายน ดาวเจ้าเรือนลาภะ (ประมุขของรัฐบาล) ซึ่งเป็นดาวเสาร์ กำลังเดินถอยหลัง ขณะที่ดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวแห่งการปฏิวัติยังคงเดินโคจรอยู่ในภพวินาศนะต่อราศีเมษแห่งไทยสยาม แสดงให้เห็นว่า ทุกอย่างสอดคล้องกัน ผู้ปกครองประเทศกำลังเสื่อมอำนาจวาสนา เกิดภาวะตึงเครียดเกี่ยวกับการเดินขบวนต่อต้านรัฐบาล ในระยะนี้ ประมุขรัฐบาลต้องออกจากประเทศไป เหตุการณ์ทุกอย่างจึงสงบและทุเลาลง

          โหรโสรัจจะ ระบุว่า ดาวผู้นำประเทศในปีหน้านั้นเป็นดวงแตก ผู้คนทั้งประเทศจะสิ้นศรัทธา ดังนั้นจึงไม่สามารถเข้ามาทำหน้าที่ประสานต่อได้แล้ว ผู้นำที่เลวและไม่หวังดีต่อประเทศ คิดแต่ผลประโยชน์ตัวเองและพวกพ้องจะมีอันเป็นไป ในส่วนของรัฐบาลนอกจากจะเป็นศัตรูกับพรรคฝ่ายค้านแล้ว ยังมีปัญหากับพรรคร่วม และไล่นักวิชาการ ที่ปรึกษา หรือผู้ร่วมสนับสนุน ให้ก้าวขึ้นมาเป็นรัฐบาลออกยกแผง ทำให้คนเหล่านั้นไม่พอใจตั้งตนเป็นศัตรูกับรัฐบาลอย่างเปิดเผย และทำให้เกิดความขัดแย้งจนกลายเป็นสงครามกลางเมืองได้

         ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจะเกิดการจลาจล เพราะผู้คนออกมาชุมนุมปะทะกัน และผู้มีอำนาจไม่สามารถควบคุมได้ จะเกิดการเผาบ้านเผาเมืองอีกครั้งจนนองเลือด อาจต้องใช้กำลังทหารเข้ามาแก้ไข สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เพราะนักการเมืองร่วมกันโกงชาติบ้านเมือง โดยไม่แยแสประชาชน ทำให้คนไทยท้อใจกับระบบรัฐสภาเผด็จการ จึงเริ่มหันไปมองหาอำนาจนอกระบบเข้ามาแทนที่ ส่งผลให้เกิดความรุนแรงที่หนักที่สุดตั้งแต่เสียกรุงครั้งที่ 2 เป็นต้นมา

          ทั้งนี้ จะเกิดเหตุการณ์ที่มีบุคคลในเครื่องแบบใช้อำนาจไม่เป็นธรรมร่วมมือกับสมุนทำการย่ำยีประชาชนอย่างโหดเหี้ยมทารุณ จนเกิดข้อครหาไปทั่วโลก และจะทำให้องค์กรของโลก เช่น สหประชาชาติ ส่งกำลังทหารเข้าไปมาปราบปราม กวาดล้าง เป็นเหตุให้ผู้คนเสียชีวิตจำนวนมาก และบ้านเมืองพังพินาศ

          ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านนั้น โหรชื่อดัง ทำนายว่า ความขัดแย้งกับกัมพูชายังคงเกิดขึ้น และยิ่งรุนแรงมากขึ้น จนไทยต้องประกาศสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยกัมพูชาจะส่งทหารเข้าโจมตีทหารไทย ตั้งแต่แนวชายแดนเรื่อยลงมาถึงภาคกลาง แต่ในที่สุด ทหารไทยจะสามารถตีกลับและยึดแผ่นดินคืนมาได้ แม้จะมีผู้คนเสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ผู้นำเขมรและครอบครัวจะเสียชีวิตหมด และที่น่าเสียใจคือ จะมีคนไทยกลุ่มหนึ่งไปเข้าข้างกัมพูชา และช่วยกัมพูชาบูรณะประเทศ

          ขณะที่ภาคใต้ ในปี พ.ศ.2555 จะมีการแบ่งแยกดินแดนออกไปหลายจังหวัด ปกครองตัวเองเป็นรัฐอิสระ เนื่องจากดาวเสาร์ และดาวอังคารเดินผิดปกติ ประกอบกับดวงผู้นำประเทศตกต่ำ คนไม่นับถือ ทำให้ผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้ยิ่งเข่นฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างโหดเหี้ยม และใช้อาวุธร้ายแรงมากขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากภายนอกประเทศ

         และนี่คือคำทำนายดวงเมือง ปี พ.ศ.2555 บางส่วนที่ "โสรัจจะ นวลอยู่" พยากรณ์ไว้ จะเชื่อหรือไม่อย่างไร โปรดใช้วิจารณญาณค่ะ