Sunday 19 August 2012

เมื่ออวัยวะเพศชายขอขึ้นเงินเดือน...

 

  
เมื่ออวัยวะเพศชายขอขึ้นเงินเดือน...


 
To:     เรียนผู้จัดการฝ่ายบุคคล
  กระผมนายกาเจี๊ยวมีความประสงค์ขอขึ้นเงินเดือนโดยมีเหตุผลดังต่อไปนี้
  1. กระผมเป็นผู้ใช้แรงงาน
  2. กระผมทำงานในที่ลึกมาก ....
  3. กระผมต้องสอดหัวเข้าไปก่อนทุกครั้งที่ทำงาน
  4. กระผมไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์และไม่เคยหยุดวันนักขัตฤกษ์
  5. กระผมทำงานในที่มีสภาวะแวดล้อมอับชื้น !!!
  6.
กระผมทำงานในที่มืดและไม่! มีอากาศถ่ายเท
  7. กระผมทำงานในที่ร้อนอบอ้าว
  8. กระผมไม่เคยได้รับค่าล่วงเวลา
  9. กระผมทำงานที่เสี่ยงกับโรคติดต่อ!
  จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
  =========================
ต่อมา
มีจดหมายตอบจากทางฝ่ายบุคคล
 
 
 เนื่องจะคณะกรรมการได้พิจารณาแล้วเห็นว่า  คุณไม่สมควร
ได้รับการขึ้นเงินเดือนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ เป็นพนักงานที่ดีหลายประการ ดังที่ได้แจ้งรายละเอียดดังนี้
1. คุณไม่ได้ทำงาน 8 ชม / วัน
2. คุณงีบหลับหลังจากเสร็จงานเสมอ
3. คุณไม่ทำตามคำสั่งบ่อยๆ
4. คุณไม่ชอบทำงานในที่ประจำของคุณ และชอบ
   แว๊บไปรับงานที่อื่นบ่อยๆ
5. คุณมักไม่ทำงานโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ
   หลายครั้งที่หยุดงานกลางคัน
6. คุณไม่มีความเป็นผู้นำ ต้องอาศัยแรงกระตุ้นจากภายนอก
  ให้ทำงาน
7. คุณทิ้งให้ที่ทำงาน สกปรกเลอะเทอะทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน
8. คุณมักไม่ชอบปฎิบัติตามกฎแห่งความปลอดภัย โดยไม่สวมอุปกรณ์ป้องกัน
9. หลายครั้งคุณไ ม่สามารถทำงานควบสองกะต่อเนื่องได้
 

  จึงเรียนมาเพื่อทราบ