Friday 21 February 2014

กราบเท้าลุงอ่ำที่เคารพอย่างสูง

 
 
From: Natta K
Sent: Thursday, February 06, 2014 10:52 AM
 
กราบเท้าลุงอ่ำที่เคารพอย่างสูง
 
   หนูชื่อณัฐ อายุ 29 ปี พื้นเพเป็นคนจ.นครปฐม หนูติดตามผลงานลุงมาโดยตลอด ทุกครั้งที่หนูรุ้สึกเหมือนไม่เหลืออะไรในชีวิต หนูชอบเข้าไปดูเพสลุง มันทำให้หนูมีรอยยิ้ม และหยุดทุกข์ไปชั่วขณะ  ชีวิตหนูตัวคนเดียว ไม่มีพ่อแม่พี่น้อง เคยเรียนสูงสุดถึงปี3ก็ต้องิอกเพราะไม่มีเงินเรียน แต่หนูก็สู้นะคะ เห็นหลายๆคนในโลกใบนี้แล้วมีกำลังใจแต่บางครั้งก็แอบน้อยใจในวาสนาของตัวเอง ลุงเชื่อไหมทุกวันนี้ชีวิตหนูยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า อายุ29 แต่มีหนี้สิน 5 ล้าน ทุกวันนี้ต้องอยุ่อย่างทุเรศตัวเอง ลุงอ่ำอาจจะคิดว่าไม่ใช่เรื่องอะไรของลุง หนูไม่รุ้ลุงอ่ำเคยมีชีวิตแบบหนุไหมเงินจะกินแต่ละวันยังแทบไม่มี ทุกวันนี้ท้อกับชีวิตมากๆคะ หนูไม่รุ้จะหันหน้าไปคุยกับใครเวลามีปัญหา คิดอยากจะฆ่าตัวตายทุกวัน ยิ่งเห็นบ้านเมืองเป็นแบบนี้ยิ่งรุ้สึกท้อใจ สงสารประเทศไทย หนูรุ้ลุงอ่ำอาจจะไม่อ่านเมลย์ไร้สาระอันนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องอะไรของลุง แต่ชีวิตหนูไม่รุ้จะทำอย่างไรแล้ว
 
          ที่หนูเขียนมาหาลุงวันนี้หนูไม่ได้คาดหวังอะไร และรุ้ว่าลุงคงไม่ได้อ่านและไม่หวังว่าลุงจะตอบกลับมา แต่หนูอยากกราบเท้าลุงนะคะ ถ้าชีวิตลุงเคยลำบากแม้กระทั่งลมหายใจก็แทบจะไม่เหลือ ลุงจะรุ้ว่าตอนนี้หนูรุ้สึกอย่างไรคะ หนูรุ้ว่าหนูไม่ได้เป็น ญาติรึคนที่ลุงอ่ำรุ้จักทำไมลุงต้องตอบเมลทำไมต้องตอบเมลย์ แต้หนูอยากขอความช่วยเหลือจากลุงอ่ำ หนูไม่มีอะไรมาค้ำประกันนอกจากความซื่อสัตย์ และความจริงใจ ที่หนูมีให้ลุงอ่ำคะ หนูอยากขอให้ลุงอ่ำช่วย หนูอยากขอยืมเงินลุงอ่ำ 1 ล้านบาท อยากเอามาตั้งต้นชีวิตใหม่ หนูมีแต่ความซื่อสัตย์และความจริงใจที่จะเป็นหลักทรัพย์ใหุ้งอ่ำ แล้วชั่วชีวิตนี้หนุจะไม่ลืมพระคุณลุงอ่ำเลยคะ
 
กราบเท้าลุงอ่ำที่เคารพอย่างสูง 0890456571
 
                            ณัฐ