Friday 27 June 2014

(Backup) 拖男友入ifc殘廁 林芊妤纏綿30分鐘

TVB เตรียมแบน"ดาราสาวฮ่องกง" หลังมีภาพหลุด"จ้ำจี้กับแฟน"ในห้องน้ำห้าง

TVB สื่อยักษ์ใหญ่ฮ่องกง เตรียมยุติสัญญา คอฟฟี่ แลม ดาราสาวมีภาพหลุดนัวเนียกับผู้ชายในห้องน้ำกลางห้าง รอเจ้าตัวเข้าชี้แจง

ตกเป็นข่าวอื้อฉาวครั้งใหญ่ในวงการบันเทิงฮ่องกงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว คอฟฟี่ แลม (Coffee Lam) จากช่อง TVB เกิดมีภาพหลุดขณะนัวเนียกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าเป็นเวลากว่า 30 นาที ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอไปทั่วฮ่องกง จนดาราสาวต้องหลบสื่อไปอยู่ที่แผ่นดินใหญ่นั้น

ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์โลลิป็อป มีรายงานว่า เวอร์จิเนีย ลก ผู้บริหารช่อง TVB ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีข่าวดังกล่าว โดยชี้ว่า TVB มีแนวโน้มที่จะยุติสัญญากับ คอฟฟี่ แลม ทางช่องได้พูดคุยกันแล้วและกำลังดำเนินการในข้อกฎหมายอยู่ในเรื่องของสัญญา ซึ่ง คอฟฟี่ แลม จะได้ทราบรายละเอียดทุกอย่างเมื่อเธอเข้ามาคุยกับทางช่องในวันรุ่งขึ้น (25 มิถุนายน) เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าภาพลักษณ์ของดารานั้นมีความสำคัญมาก และสถานการณ์ของ คอฟฟี่ แลม ก็ค่อนข้างรุนแรง

"เรามีแผนไว้แล้ว เธอจะได้รับโอกาสให้เข้ามาอธิบายในวันพรุ่งนี้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า TVB จะยอมรับคำอธิบายของเธอหรือไม่" เวอร์จิเนีย ลก กล่าว

นอกจากนี้ ผู้บริหารของ TVB ยังมีท่าทีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดจากการที่ คอฟฟี่ แลม หนีออกจากฮ่องกงไปยังแผ่นดินใหญ่โดยไม่แจ้งทางช่อง โดย เวอร์จิเนีย ลก ชี้ว่า ช่องเพิ่งจะรู้ว่า คอฟฟี่ แลม ไม่ได้อยู่ในฮ่องกงแล้วผ่านการรายงานข่าว ทั้ง ๆ ที่ดาราที่ทำสัญญาเต็มเวลาจะต้องแจ้งช่องก่อนทุกครั้งหากจะออกนอกฮ่องกง คอฟฟี่ แลม ละเมิดสัญญา และเธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำลายภาพลักษณ์ของตัวเองหรือของช่อง อย่างไรก็ดีหาก คอฟฟี่ แลม ประสบปัญหาด้านการเงิน TVB อาจพิจารณาจ่ายค่าจ้างที่เหลือตามสัญญาให้แก่เธอ