Friday 20 June 2014

โฮคิทเช่น ซีฟู้ด สุดยอด อาหารเหลา

โฮคิทเช่นซีฟู้ดฯ เป็นร้านอาหารจีนแบบโอเพ่นแอร์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านถนนพระราม 3 เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน คุณจะได้เห็นตู้กระจกใส ที่มีสัตว์น้ำตัวเป็นๆทั้งประเภทน้ำจืดและน้ำเค็ม เช่น กุ้งมังกรตัวใหญ่ ปลาไหลจีนตัวที่มีขนาดตัวยาวกว่า 1 เมตร ปลาเก๋าแดง ปลาเก๋าดำ กั้งตั๊กแตน ปูทะเลเนื้อแน่น ปูลายเสือ และปลาบู่ ฯลฯ โชว์ให้คุณเห็นถึงวัตถุดิบของทางร้านที่มีความสดใหม่จริงๆ 

ที่ร้านมีที่นั่งให้เลือกอยู่หลายมุม มากกว่า 50 โต๊ะ ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงข้ามเป็นสวนที่เขียวชอุ่ม ร้านมีอากาศเย็นสบายจากลมธรรมชาติ บรรยากาศดี นอกจากนี้ที่ร้านยังมีห้องจัดเลี้ยงทั้งขนาดเล็กและใหญ่ถึง 7 ห้อง จุคนได้ตั้งแต่ 10 คนไปจนถึง 100 คน ไว้บริการ นอกจากอาหารจีนแล้ว ที่ร้านโฮคิทเช่นซีฟู้ดฯ ยังมีอาหารไทย และซีฟู้ดสดๆ ให้คุณได้เลือกสั่ง มีให้เลือกสั่งถึงสามไซด์ทั้งใหญ่ กลาง และเล็ก เมนูอาหารก็มีให้คุณได้เลือกมากกว่า 200 ชนิด


เมนูแนะนำ : ปลาเก๋าหม้อไฟยาจีน ใช้น้ำสต๊อกไก่ต้มรวมกับยาจีน ใส่เก๋ากี่ ขิงแก่ ทำเป็นน้ำซุปตั้งมาบนหม้อไฟร้อนๆ ใช้เนื้อปลาเก๋าทะเลตัวใหญ่แล่เอาแต่เนื้อเป็นชิ้นพอคำ พร้อมหัวปลาสับเป็นชิ้นเสิร์ฟมาในจาน กินแบบลวกจิ้มในน้ำซุปเดือดพล่าน จิ้มกินกับน้ำจิ้มแบบซีฟู้ดและน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว รสชาติเยี่ยม

สถานที่ตั้ง: 95/426 ซอย พระราม 3 (ซอย 52) พระราม 3 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เบอร์โทรศัพท์:0-2294-5500 เปิดบริการทุกวัน 11.30 - 22.30 น.

การเดินทาง:ใช้ถนนพระราม 3 ตรงไปทางสะพานกรุงเทพฯ จะเห็นธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ข้ามสะพานแล้วยูเทิร์นเข้าถนนพระราม 3 ซอย 52 จะพบภัตตาคารโฮคิทเช่นซีฟู้ด ตั้งอยู่สุดซอย