Tuesday 18 March 2014

สุภาพสตรีท่านหนึ่งแชร์รูปภาพรูปนี้ ที่ถ่ายมาเพราะสาเหตุชายในรูป ไม่ลุกให้นางนั่งบน #BTS เป็นผม ผมจะลุกให้ คนแก่ เด็ก และ สุภาพสตรี นั่งนะครับ ผมมันชายไทยรุ่นโบราณ แต่ก้ออย่างว่า โลกมันเปลี่ยนไป ใครถูกใครผิด ผมไปตัดสินอะไรไม่ได้หรอกครับ ผมไม่ได้เป็น #กรรมการ ... #นกหวีด อ่ะมีนะ จะเป่าในที่ที่อยากเป่า 55555+

สุภาพสตรีท่านหนึ่งแชร์รูปภาพรูปนี้ ที่ถ่ายมาเพราะสาเหตุชายในรูป
ไม่ลุกให้นางนั่งบน #BTS 

เป็นผม ผมจะลุกให้ คนแก่ เด็ก และ สุภาพสตรี นั่งนะครับ
ผมมันชายไทยรุ่นโบราณ แต่ก้ออย่างว่า โลกมันเปลี่ยนไป
ใครถูกใครผิด ผมไปตัดสินอะไรไม่ได้หรอกครับ
ผมไม่ได้เป็น #กรรมการ ...

 #นกหวีด อ่ะมีนะ จะเป่าในที่ที่อยากเป่า 55555+