Monday 3 June 2013

สิ่งที่ได้จากการฝึกงานที่นี่ อีกอย่างหนึ่งคือ ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆด้าน ได้พัฒนาศักยาภาพในการทำงานของเรา


JRSKY .JEB (JRSKY 1/2013)

Jeabs Boonyasak
Jeabs Boonyasak

ฝึกแผนก CASTING

มหาวิทยาลัยบูรพา

การมาฝึกงานที่สกายเอ็กซิทส์สอนให้ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง

อย่างแรกเลยคือสอนให้เราเป็นคนที่ต้องเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ
เตรียมที่จะเปิดรับอะไรใหม่ๆ เตรียมตัวที่จะเรียนรู้และลองทำงานจริงในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน
ที่นี่สอนให้เราเป็นคนที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพราะมักมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงมาให้เราได้ลองทำอยู่เสมอๆ 

การทำงานที่นี่ สำคัญคือต้องทำด้วยใจที่รักในงาน ต้องมีความอดทน เพราะอาจมีบ่อยครั้งที่เราต้องแก้ไขงานที่ทำ และในทุกๆครั้งที่เราต้องปรับแก้ มันคือโอกาสที่เราจะได้เรียนรู้การทำงานจริง ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยสอนให้เราได้เห็นและตระหนักว่า ในการทำงานนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือระบบความคิด เพราะมันเป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้งานของเราสำเร็จและบรรลุเป้าหมายได้

สิ่งที่ได้จากการฝึกงานที่นี่ อีกอย่างหนึ่งคือ ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆด้าน ได้พัฒนาศักยาภาพในการทำงานของเรา ให้เรามีประสปการณ์ที่มากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตักตวงกลับไปได้มากน้อยแค่ไหนด้วยเช่นกัน  .....

เตรียมตัวเตรียมใจของคุณให้พร้อม แล้วมาแลกเปลี่ยนประสปการณ์การทำงานร่วมกันที่ SKY EXITS นะคะ :)) JR.JEB (JRSKY 1/2013)