Friday 28 June 2013

ซัดกันนัว! ตบตีแย่งมงกุฎมิสเกย์ 2013

ดุเดือด ! 2 ผู้เข้าประกวดซัดกันนัว #แย่งมงกุฎมิสเกย์ 2013

เวทีประกวด มิสเกย์ 2013 ที่เปรู ดุเดือด หลังกรรมการประกาศผล มิสเกย์ ผิดคน คนที่ถูกประกาศผิดไม่ยอมดีใจเก้อ วิ่งเข้าไปซัดแย่งมงกุฎกับเจ้าของตำแหน่งตัวจริง ทั้งตบทั้งซัดกันจนวิกผมกระเด็น

เรื่องความสวยงามงามนั้นเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะบนเวทีการประกวดนางงามที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็ต้องเตรียมสวยพร้อมมาประชันกันอย่างเต็มที่ไม่มีใครยอมใคร และแน่นอนว่าสาวงามที่ได้สวมมงกุฎครองตำแหน่งสาวงามอันดับ 1 ก็ย่อมที่จะตื่นเต้นดีใจอย่างมาก แต่มันจะเกิดอะไรขึ้นหากกรรมการเกิดประกาศผลผิด ปล่อยให้คนที่เพิ่งจะดีใจอย่างสุดขีด ได้แต่มองมงกุฎที่ควรจะเป็นของตัวเองถูกสวมให้เจ้าของตำแหน่งตัวจริงกันล่ะ...เป็นเรื่องล่ะสิทีนี้

และเรื่องทั้งหมดนี้ก็ได้เกิดขึ้นแล้วบนเวทีประกวด #มิสเกย์ 2013 ที่จัดขึ้นที่ตาราโบโต จังหวัดซานมาติน ทางตอนเหนือของประเทศเปรู เมื่อคณะกรรมการเกิดประกาศผลผู้
ครองตำแหน่ง มิสเกย์ ผิดคน ปล่อยให้ผู้เข้าประกวดคนหนึ่งดีใจเก้อ ก่อนจะประกาศผลใหม่และทำการสวมมงกุฎให้เจ้าของตำแหน่งตัวจริง ทว่างานนี้คนที่ดีใจเก้อก็ไม่ยอม #บุกเข้าไปแย่งมงกุฎจากเจ้าของตำแหน่งตัวจริง ชนิดซัดกันนัว #ตบกันกระจาย วิกผมกระเด็น จนคนที่อยู่ในงานต้องรีบกรูเข้ามาแยกทั้ง 2 คนออกจากกันสุดแรง เพราะสาวงามเวทีนี้นั้นก็ไม่ได้แรงน้อยบอบบางเหมือนสาวธรรมดาเสียด้วยสิ