Tuesday 22 February 2011

เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ - Tattoo Colour (Live)



Lyrics : เนื้อเพลง เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ
Tattoo Colour - เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ

แทตทูคัลเลอร์!!!

ก่อนจากกัน เธอเตรียมหัวใจมาก่อน
เตรียมจะหายไปอย่างใจร้อน
จบทุกอย่างที่สองเราเคยฝันใฝ่
ชุดนอนที่เคยสวมใส่
ของขวัญรูปถ่ายอยู่มุมไหน
เก็บทุกอย่างไม่เหลือร่องรอยหายไป

* เหมือนเธอเอาความฝันวันนั้นที่มีกันเก็บออ­กไป
เสียงปลอบโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ
สุดแต่ใจเธอนั้นต้องการอะไร
จะเอาชีวิตของคนๆ นี้จากไป
แต่เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ

** ไม่มีวัน เรื่องราวภาพทรงจำ
เก็บเป็นของสำคัญเสมอไป
เธอไม่อาจเอารักไปจาก(หัว)ใจ

แตกต่างกัน ของที่สำคัญรอบกาย
คืนวันพ้นผ่านแหลกสลาย
แต่ความทรงจำไม่ลบเลือนจากหัวใจ

ซ้ำ *,**

ฉันเหมือนเดิมไม่เคยเก่า ถึงเธอรักเขา ฉันรักเธออยู่
เธอยังคงไม่รู้ อาจจะลืมไปนั้น ไม่มีวันที่ฉันจะทิ้งมันไป

ซ้ำ **

ไม่มีวัน เรื่องราวภาพทรงจำติดตรึงในใจฉันเสมอไป
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ