Thursday 6 November 2014

ทำหนังออกมาดี ลูกค้าสุดที่รักปลื้ม ขอบคุณเราด้วยการเอา iPhone 6 มาให้

ทำหนังออกมาดี ลูกค้าสุดที่รักปลื้ม ขอบคุณเราด้วยการเอา iPhone 6 มาให้

เราบอกว่า เรารับไว้ไม่ได้ ที่เราทำหนังโฆษณาทุกวันนี้ "เพราะรัก"

อยากให้ผู้บริโภคได้ดูหนังดีๆ แค่นี้เองที่เราต้องการ พอแล้วสำหรับคนอย่างเรา

ที่สำคัญ ‪#‎AumSkyExits‬ ใช้ Samsung Note 4 อยู่ ใช้ดีกว่า ไอโฟนเยอะ นี่พูดเลย !!!

แต่ก็รับไว้โน๊ะ ไม่อยากให้ลูกค้าสุดที่รักเสียใจ ในความมุ่งมั่น

สาวๆคนไหนมือถือไม่มี ขาดแคลนอยู่ มาเอา iPhone 6 จากเราได้

ตอนมาเอา ใส่ชุดพละ มานะครับ หรือไม่ก็ชุดพยาบาลญี่ปุ่นก็ได้

จะได้รู้ว่ามาเอา นะครับ 555555+ ‪#‎ฮา‬