Friday 10 June 2016

ถ้า Steven Spielberg , George Lucas, James Cameron, Francis Ford Coppola. และปรมาจารย์ภาพยนตร์ทั้งโลกรู้นะ. ว่าเรามีอุปกรณ์ชิ้นนี้. มันคงขอ ADD Friend เรา. ซึ่งคงไม่ได้. เพื่อนเราเต็มล่ะ. ฟอลไปคะ. 5555555 ‪#‎AumSkyExits‬ ‪#‎อ่ำผู้กำกับคนซื่อ‬ ‪#‎SkyExits‬

ถ้า Steven Spielberg , George Lucas, James Cameron, Francis Ford Coppola. 

และปรมาจารย์ภาพยนตร์ทั้งโลกรู้นะ. ว่าเรามีอุปกรณ์ชิ้นนี้. 

มันคงขอ ADD Friend เรา. ซึ่งคงไม่ได้. 

เพื่อนเราเต็มล่ะ. ฟอลไปคะ. 5555555 ‪

#‎AumSkyExits‬ ‪#‎อ่ำผู้กำกับคนซื่อ‬ ‪#‎SkyExits‬