Tuesday 29 January 2008

Video Casting Model Pretty Woman Clip : รับสมัครนักแสดง นายแบบ นางแบบ

อยากหาเงินเอง เพราะไม่อยากใช้เงินพ่อแม่ จบแล้วทำธุรกิจซักอย่าง โคตรเบื่อ เจ้านายงี่เง้า....ความต้องการ อยากเป็นคนดัง มุ่งหวังที่จะเป็นคนดี อยากเป็นความหวังของคนที่ต้องการ คติ (มีเยอะ) เช่น ความฝันยังไม่มี แต่ทำวันนี้ให้ดีก็พอ …อยากแสดงหนัง เชื่อว่าตัวเองทำได้อันนี้โดนทางเราเต็มๆ.....รับสมัคร นักแสดง นายแบบ นางแบบ พรีเซ็นเตอร์ พริตตี้ เอ็มซี แดนเซอร์ (จะเรียกอะไรก็ได้สารพัดแห่งการแสดง....)

โดย Sky Exits Films Production House
บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาที่ซื่อสัตย์ และ มีคุณธรรม.......


รับสมัคร นักแสดง นายแบบ นางแบบ พรีเซ็นเตอร์ พริตตี้ เอ็มซี แดนเซอร์ นักแสดง นักร้อง ดารา ตลกคาเฟ่ ลิเก สาวสวย หมวยอึม ไม่จำกัดเพศและวัย ไฮโซ โลโซ ร้อยพ่อพันแม่ ใครก็ได้

ถ้าท่านมีคุณสมบัติ ข้อใดข้อหนึ่ง หรือ ไม่มีเลยก็ได้....ถ้าไม่เชื่อว่า ปาติหาน นั่นมีจริง.....- รูปร่าง หน้าตาดี (ไม่ได้แปลว่าสวยหล่อหรอก พวกเราชอบของแปลก แหวกแนว)- สูง 155 ขึ้นไป (ถ้าเตี้ย ต้องเตี้ยได้ใจ เตี้ยให้หมามันตื่น)- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี กล้าแสดงออก มีความมั่นใจสูง (ถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด......)- อดทน ตรงต่อเวลา และมีความรับผิดชอบ (สมบัติผู้ดี)- มีใจรักในงานด้านนี้ (ไม่ต้องรักมากก็ได้....ไม่ได้เรียกมาแสดงฟรีๆ)- ความสามารถพิเศษ (ถ้ามีก็ได้ อะไรก็ได้ คนเรามันต้องมีดีบ้างซิ)
ส่งประวัติส่วนตัว- ชื่อจริง ชื่อเล่น- วันเกิด อายุ- น้ำหนัก ส่วนสูง สัดส่วน- การศึกษา ไม่ต้องเรียนสูง ถ่ายรูปติดเอาแล้ว- ที่อยู่ปัจจุบัน เบอร์ที่ติดต่อได้สะดวก เบอร์มือถือ นั่นแหละ และ e-mail- ประสบการณ์(ถ้ามี)พร้อมไฟล์รูป ครึ่งตัว/ เต็มตัว อย่างละ 1 รูป จำนวน 3 รูป (ภาพถ่ายต้องชัดเจน)

ถ้าให้แจ๋ว ส่ง Video Clip หรือ YouTube Clip ก็ได้ ที่แสดง ให้เห็นตัวคุณหรือการแสดงของคุณ จะยอดเยี่ยมมาก อย่างนี้ เกิดแน่ๆๆๆ......

แล้วส่ง มาที่ star.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร นักแสดงที่ http://starskyexits.blogspot.com/

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Behind The Scene Blog: http://behind-skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม
2136/5-6 ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง แขวงวังทองหลาง กทม 10310
ขอความกรุณาติดต่อทาง E Mail star.skyexits@gmail.com จะสะดวกที่สุด

Sample Video Casting Model Pretty Woman Clip
Pretty Savi's casting