Tuesday 22 January 2008

หนูไม่รู้จักพวกพี่และ พวกพี่ไม่รู้จักหนู แต่เรามีใจเดียวกัน



---------- Forwarded message ----------From: Cindy Chung <patangga76@yahoo.com>Date: Apr 9, 2007 2:44 PMSubject: ÃÑ¡¾Õè¾ÕèSkyexistTo: skyexits@gmail.com


ถึงพี่พี่ skyexist
หนูไม่รู้จักพวกพี่และ พวกพี่ไม่รู้จักหนู แต่เรามีใจเดียวกัน หนูเห็น clip เลวเลวอันนั้นแล้วน้ำตาร่วงมันทำกับท่านแบบนั้นได้ยังงัย หนูเป็นพวก low technology ไม่มีปัญญาทำclip ขึ้นมาสักอัน แต่อยากขอบคุณพวกพี่พี่อย่างสุดซึ้งและอยากร่วมเป็นกำลังใจให้พวกพี่พี่ทำภาระกิจนี้ให้สำเร็จและหนูเชื่อว่ามันจะสำเร็จอย่างรวดเร็วและเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เราต้องจดจำถึงความรักและความจงรักภักดีที่คนไทยมีต่อในหลวงของเราว่ามีอย่างมหาศาลแค่ไหนขอขอบคุณพวกพี่พี่อีกครั้ง ครอบครัวหนูรักพวกพี่มากมากเลย ด้วยความนับถือครอบครัวไทยวรานนท์________________________________Food fight? Enjoy some healthy debatein the Yahoo! Answers Food & Drink Q&A.