Tuesday 23 September 2014

#SkyExits เราถ่าย Food shot เยอะมากๆ มีอุปกรณ์การทำครัวครบทุกชาติ แม้แต่ Pizza เรายังทำกินเองเล่นๆ และให้ลูกค้าของเรากินบ่อยๆ อย่างอร่อย

#SkyExits เราถ่าย Food shot เยอะมากๆ มีอุปกรณ์การทำครัวครบทุกชาติ แม้แต่ Pizza เรายังทำกินเองเล่นๆ และให้ลูกค้าของเรากินบ่อยๆ อย่างอร่อย